Celeb Style

เทรนด์อนุรักษ์สุดฮิตของช่วงนี้…ผ้าไทยใส่ได้ทุกวัน

Pinterest LinkedIn Tumblr

ในเมื่อช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาที่เราต้องหันกลับมาใช้ชีวิตในประเทศมากขึ้น ใช้ของในประเทศมากขึ้น ก็เลยกลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่เห็นสาวๆ เซเลบริตีทั้งหลายพากันชอปปิ้งสินค้าโอทอป หาผ้าไปตัดชุดสวยๆ ไว้ใส่ไปเที่ยว ออกงาน หรือใส่ในชีวิตประจำวัน เรียกว่าสไตล์และดีไซน์ของแต่ละคนนั้น สู้รันเวย์ต่างประเทศได้สบายๆ ไม่ว่าจะลวดลายที่สวยงามบนผ้าไหม คุณภาพ และความใส่สบายของเนื้อผ้านั้น เหมาะกับอากาศเมืองไทยเป็นที่สุด! ตอนนี้ลองดูชุดผ้าไทยที่เหล่าสาวๆ เซเลบริตีเขาตัดเย็บมาใส่ในชีวิตประจำวัน เผื่อจะเป็นไอเดียดีๆ ให้ลองตัดผ้าไหมสวยๆ ใส่กันบ้าง


จิตติมา วรรธนะสิน งามสง่าสมวัยในชุดยาวหางปลาผ้าไหมสีฟ้า ตกแต่งด้วยผ้าไหมทอลายด้านข้างอย่างสวยงามมีดีไซน์


จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา สดใสในชุดผ้าไหมไทยดีไซน์ทันสมัย สีชมพูสด ผ่าหน้าใส่แล้วไม่ดูเชยเลยจากแบรนด์ “วดีผ้าไทย”


จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี ประยุกต์อย่างเข้ากันระหว่างเดรสผ้าไหมสีทองยาว คลุมทับด้วยเสื้อปักประดับมุกสไตล์วินเทจ แค่นี้ก็หรูหราไร้ที่ติ


ณชา จึงกานต์กุล ในลุควันทำงาน ผ้าไหมไทยก็สามารถสร้างความโดดเด่นได้ ด้วยการมิกซ์เสื้อเชิ้ตขาว กับกระโปรงผ้าฝ้ายลายทอมือ และกระเป๋าถืองานคราฟต์ที่ไม่มีใครเหมือน


ม.ล. อรดิศ สนิทวงศ์ ต้องการความเรียบโก้ผ้าไหมไทยก็สามารถถูกตัดเย็บมาไม่น้อยหน้าแบรนด์ดัง เพิ่มความเก๋ด้วยกระเป๋าถือที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผ้าไหมไทยแบรนด์ Sirivannavari


อภิชา เลาหพงษ์ชนะ ในวันพักผ่อนท่องเที่ยวนุ่งผ้าไหมกับเสื้อลูกไม้ก็ให้ความสวยงามแบบโปร่งโล่งสบายถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้


นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์ พักหลังๆ แบรนด์ Tutti หันมาออกผลงานดีไซน์ที่ทำจากผ้าไทยมากขึ้น ฉะนั้น สาวๆ ก็จะมีกระโปรงเก๋ๆ ไว้ใส่กับเสื้อเชิ้ตเรียบๆ ไว้ใส่ในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น


เพลินจันทร์ รุ่นประพันธ์ เป็นคนหนึ่งที่สนใจเรื่องของงานคราฟต์อยู่แล้ว ฉะนั้น สไตล์ปกติของเธอก็คือ การผสานผ้าไทยเข้ากับชีวิตประจำวัน ตั้งแต่เสื้อผ้าฝ้ายทอมือ กระเป๋าแบรนด์ Mookv และหน้ากากผ้าไหมที่ระบายอากาศได้ดี

Comments are closed.

Pin It