Celeb Style

ลุคสบายๆ ของเหล่าเซเลบ พกหมวก สวมแว่น เที่ยววันหยุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลายเป็นของคู่กันไปแล้วระหว่างการท่องเที่ยวและการแต่งตัวสวยๆ ไปถ่ายภาพ ให้เข้ากับบรรยากาศของสถานที่ที่จะไป ไม่ว่าจะเป็นทะเล แม่น้ำ ภูเขา แม้ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวในวันสบายๆ แต่พร็อบต้องแน่น ชุดต้องปัง! ตามไปดูลุคสบายๆ ของเหล่าเซเลริตีเวลาที่ออกทริปท่องเที่ยวช่วงวันหยุด ไว้เป็นไอเดียสำหรับออกเที่ยวทริปหน้ากันดีกว่า


วิภาวี คอมันตร์ หวานๆ สไตล์คุณนาย ในชุดแมกซี่เดรส พร็อบครบทั้งหมวกและแว่นตากันแดด พร้อมโพสท่าที่ต้องบอกว่า “พลิ้วมากแม่!”


เพลินจันทร์ รุ่นประพันธุ์ ชุดลำลองเตรียมพร้อมสำหรับเล่นน้ำทะเลตลอด ด้วยการใส่บิกินีไว้ด้านใน คลุมทับด้วยเสื้อตัวหลวมสีขาว และหมวกพร้อมกันแดด


วรรณศิริ คงมั่น คูลๆ ในชุดเบลเซอร์และกางเกงขาสั้นเข้าชุดของแบรนด์ Vickteerut ที่คลุมบิกินีไว้ และหมวกทรงนักตกปลาเข้ากับบรรยากาศเรือยอชต์


ณชา จึงกานต์กุล เบาๆ สบายๆ มินิมอลในชุดเสื้อและกางเกงเข้าชุดสีขาว ที่ขาดไม่ได้คือ แว่นตากันแดด และหมวกปีก


ชัชฎา ก้องธรนินทร์ แมตช์ชุดมาอย่างเป๊ะ ทั้งเสื้อเปิดไหล่ กางเกงทรงโสร่งผ่าหน้าเข้าชุด และหมวกปีกกว้าง


จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา มองตอนแรกนึกว่าสาว 15 สายเดี่ยวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผ้าพันคอ เพิ่มความน่ารักแบ๊วๆ ด้วยการนำผ้าพันคอมาทำที่คาดผม


พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา น้อยแต่มาก…กับเสื้อยืดสีขาวที่ถูกมัดเป็นปมด้านหลังเพื่อให้พอดีตัว โชว์สัดส่วน กับกางเกงมัดย้อมไล่สีที่กำลังอินสุดๆ ในช่วงนี้


นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์ พร้อมไปทะเลเต็มที่ทั้งแมกซี่เดรสผ้าพิมพ์ลายฮิตของแบรนด์ TUTTI หมวกสาน กระเป๋าสาน และรองเท้าที่เข้ากันไปหมด


ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล ร้อนอย่างนี้ต้องแมกซี่เดรสคอกระเช้าสบายๆ เพิ่มสีสันด้วยกระเป๋าถักสีรุ้งทำให้การแต่งตัวดูสนุกขึ้น สีสันจัดเต็ม


มาชิดา เตชะไพบูลย์ ลำลองง่ายๆ แต่คลาสสิกเสมอด้วยเสื้อกล้ามสีขาวและกางเกงเล หรือกางเกงสีสด ลำลองแต่ดูมีสไตล์

Comments are closed.

Pin It