Celeb Style

ลุคสุดจึ้ง! “ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล” สวยไม่สร่าง แบรนด์เนมฉ่ำๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในวันที่ใกล้จะก้าวเข้าสู่วัย 40 เต็มตัว แต่ความสวย ความแซ่บของ “คุณหญิงแมงมุม-ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล” ก็ยังคงไม่ทิ้งลายความเป็นแฟชั่นนิสต้า ตั้งแต่สมัยสาวๆ ออกงานสังคม ที่ทุกครั้งจะปรากฏตัวพร้อมกับสไตล์สุดเก๋ เป็นตัวของตัวเอง ไม่เหมือนใคร


แม้ว่าจะมีช่วงที่ต้องป่วยด้วยโรคหลอดเลือดในสมองตีบ (Stroke) เนื่องจากออกซิเจนไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ และต้องเผชิญกับโรคประจำตัว อย่าง SLE หรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง เข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวมานานกว่า 7 ปีแล้ว แต่ตลอดระยะเวลาแห่งความยากลำบาก ก็ได้กำลังใจชั้นเลิศจากการดูแลของสามี “นายพลดอลลาร์” หรือ “พล.ต. พัชร รัตตกุล” ที่คอยดูแลทั้งร่างกายและจิตใจ รวมไปถึงเรื่องสไตลิสต์ ซึ่งจากการการดูแลอย่างใกล้ชิดจากสามีและจากนักกายภาพบำบัด ทำให้ทุกวันนี้อาการของคุณหญิงแมงมุมดีขึ้นมาก กลับมาลุกขึ้นยืน และกำลังหัดเดินให้ได้ด้วยตัวเองอีกครั้ง และกลับมาเฉิดฉายในลุคแฟชั่นต่างๆ ที่แซ่บจัดจริงๆ จนต้องขอรวมลุคสุดจึ้งของเธอมาให้ชมกัน


ส่วนหนึ่งต้องยกความดีงามให้นายพลดอลลาร์ ที่นอกจากจะทุ่มเทในการรักษาร่างกายคุณหญิงแมงมุมแล้ว ด้านจิตใจก็ยังพาภรรยาไปชอปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมไม่หยุดหย่อน ชนิดที่ว่ายังเป็นซูเปอร์ VVIP ของไฮแบรนด์นำคอลเลกชันต่างๆ อยู่ตลอดเวลา และแต่ละลุคที่เห็น เสื้อผ้าเอย พร็อบเอย ก็แทบจะไม่ซ้ำ

สำหรับเอกลักษณ์หนึ่งของคุณหญิงแมงมุมก็คือ ลายเสือ ที่โชว์ลายความแซ่บมาตั้งแต่สมัยสาวๆ และยังคงเป็นแฟชั่นแม่เสือสาวที่ออกลายให้เห็นอยู่เสมอ พร้อมด้วยแว่นตาทรงโอเวอร์ไซส์ เติมเต็มความชิคอีกสักนิด และอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอก็คือ การเจาะจมูก เท่ๆ สไตล์สาวฮิปปี้ และเป็นส่วนที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้าของเธอ

นอกจากคุณสามีจะพาไปชอปปิ้งแล้ว เมื่อมีโอกาสก็ยังพาไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศ และแต่งตัวสวยๆ ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกลับมาทุกครั้ง ซึ่งเมื่อร่างกายแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ เราก็คงจะได้ชมแฟชั่นสุดจึ้งของเธอต่อไปอย่างแน่นอน

Comments are closed.

Pin It