Celeb Style

5 ไอดอลสุดฮอต อวดลุคสับสะบัดความ Pride

Pinterest LinkedIn Tumblr


จิม ทอมป์สัน ร่วมแสดงออกถึงจุดยืนเรื่องการโอบรับความหลากหลายทางเพศที่ไม่ได้ถูกจำกัดเพียงชายหรือหญิง พร้อมสนับสนุนให้เหล่า เหล่า LGBTQIA+ และคนทุกคนภาคภูมิใจในแบบที่เราเป็น ชวน 5 ไอดอลสุดฮอต บลอสซั่ม ชนัญชิดา, โซล วีรเมธาชัย, เฟรม วรณัน, เปเปอร์ พีรดา และ ต้น ธนษิต มาแต่งลุคสวยสะบัดความไพรด์ครีเอตลุคที่สะท้อนสไตล์ของตนเองได้ ผ่านแฟชั่นไอเทมที่มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามใจ ร่วมฉีกกฎการแต่งตัวแบบเดิม ๆ ร่วมตอกย้ำความเป็น Unisex ของแฟชั่นยุคใหม่ พร้อมเดินสับออกไปฉลองเดือน Pride Month ได้อย่างมั่นใจ


เริ่มกันที่ตัวมัมสุดแซ่บ ดีกรีนักแสดงและนางเเบบชื่อดัง บลอสซั่ม-ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์ ที่มาแชร์ทริกการแต่งตัวให้สนุก “ลุคไปเที่ยววันนี้ท่อนบนเป็นเสื้อเบลาส์ผ้าไหมแขนยาวทรงหลวมสีน้ำเงิน ซึ่งเราไม่คิดว่าผ้าไหมจะใส่สบายขนาดนี้ เลือกแมตช์กับกางเกงขาสั้นลินินลายปรินต์ฟลอรัลสีม่วงที่เก๋มาก ๆ ที่ขาดไม่ได้คือต้องคอมพลีตลุคด้วยกระเป๋าสะพายข้างลายสวย ลุคนี้จัดเมกอัปเบา ๆ เน้นความสบาย ๆ แต่น่ารักมากค่ะ


ขยับมาที่พิธีกรมากความสามารถ โซล วีรเมธาชัย เผยไอเดียสร้างความมั่นใจในการเล่นสนุกกับไอเทมลายปรินต์ที่ไม่ได้ใส่ยากอย่างที่คิด “วันนี้จัดเป็นโททอลลุคลายปรินต์ที่อินสไปร์มาจากดอกลำดวน ใส่แล้วสวยเนี้ยบมาก เป็นผ้าไหมที่ดีที่ถูกต้อง เสื้อแขนกุดเข้าเซตพอดีกับกางเกงฟิชเชอร์แมน เพิ่มดีเทลปิดจบด้วยกระเป๋าโฮโบสะพายข้าง ได้เป็นลุคสวยฉ่ำ จะดินเนอร์หรูหรือจะลุยไปไหนก็ได้หมด เลิฟมาก”


ต่อเนื่องกันที่อินฟลูเอนเซอร์สาวสวย เฟรม-วรณัน นลัทวรสกุล ที่มาใน Easy Look เรียบง่าย “ในวันสบายๆ เฟรมชอบกับไอเทมที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็รอด อย่างเสื้อยืดคอตตอนสีขาวนี่ต้องมีติดตู้ตลอด ตัวนี้ลูกเล่นเป็นลายน้องช้างสุดคิวต์ด้วย อีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีคือเสื้อเชิ้ตสีขาวทรงโอเวอร์ไซส์ ตัวนี้เป็นซิลก์ที่ใส่สบายใส่ง่ายมากค่ะ แมตช์กับกางเกงฟิชเชอร์แมนทรงเท่ๆ สุดท้ายจะออกไปไหนก็พกกระเป๋าใบจุไปด้วย เฟรมชอบกระเป๋า Beach Bag ใบใหญ่ของจิมมาก จุมาก ทนมาก ได้ลุคแบบ Casual แต่สดใสแบบมีอะไรค่ะ”


ด้านแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ เปเปอร์-พีรดา นามวงศ์ ก็ขออวดลุคที่ทุกคนต้องเหลียวมอง เธอหยิบเอาเดรสปาดไหล่ดีไซน์สะดุดตามาเล่นสนุกด้วยแอกเซสเซอรี่ที่อัปความน่าสนใจของลุคขึ้นแบบเต็มสิบไม่หัก พร้อมด้วยกระเป๋าถือใบเล็กปรินต์ลายฟลอรัล สำหรับลุคนี้เธอเผยว่า “แพทเทิร์นชุดจิม ทอมป์สัน ทำถึงมาก ใส่ง่าย ใส่สบาย หลาย ๆ ไอเทมเราเอามาครีเอตเป็นสไตล์ใหม่ ๆ ได้สนุกมาก อย่างลุคนี้ใส่ความหวานซ่อนเซ็กซี่ไปด้วย ฟิลไปเที่ยวทะเลหรือชิลริมสระน้ำค่ะ”


ปิดท้ายกันด้วยศิลปินความสามารถครบเครื่องอย่าง ต้น-ธนษิต จตุรภุช ที่นำเสนอสไตล์การแต่งตัวที่สะท้อนตัวตน “วันนี้มาเป็นลุคสบาย ๆ ด้วยเสื้อยืดลายซิกเนเจอร์ Jim Thompson หยิบมาจับคู่กับกางเกงขาสั้น ซึ่งก็ยังมีลูกเล่นที่สนุกด้วยลายปรินต์สุดเท่ เป็นลุคที่แต่งแล้วสนุกลุคหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ”

ร่วมฉลองความหลากหลายในเดือน Pride Month พร้อมอัปลุคสะท้อนตัวตนในแบบที่คุณเป็นกับสไตล์จากจิม ทอมป์สันได้แล้ววันนี้ที่สโตร์ จิม ทอมป์สัน ทุกสาขา หรือช้อปสะดวกตลอด 24 ชั่วโมงผ่านเว็บไซต์ www.jimthompson.com

Comments are closed.

Pin It