Celeb Style

ช่วงสงกรานต์ "ชุดไทย" ต้องมา คนดังลุคปังขนาดไหนต้องไปชมกัน!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้อนรับบรรยากาศของวันปีใหม่ไทย ด้วยชุดไทยสไตล์คนดัง ที่จะขอมาปลุกกระแสและเป็นไอเดียในช่วงฉลองประเพณีสงกรานต์นี้… ชุดไทยถือเป็นซอฟต์พาวเวอร์แขนงหนึ่งในด้านแฟชั่น ดังที่เห็นได้จากคนไทยและคนต่างชาติที่มาเที่ยวเมืองไทย ก็นิยมที่จะเช่าชุดไทยใส่ไปท่องเที่ยว ถ่ายภาพตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งกระแสนี้เองยังส่งผลดีไปถึงผ้าไหมไทย งานคราฟฝีมือชาวไทย ที่คนไทยและชาวต่างชาติให้การยอมรับว่า เป็นผ้าคุณภาพดีเหมาะกับเมืองไทย ยิ่งเมื่อถูกนำมาตัดเย็บเป็นดีไซน์ร่วมสมัย ก็ยิ่งน่าสวมใส่! และในช่วงเฉลิมฉลองประเพณีไทยแบบนี้ มาร่วมกันสร้างกระแสซอฟต์พาวเวอร์ชุดไทย ให้เลื่องระบือไปทั่วโลกกันดีกว่า


อารยา เอ ฮาร์เก็ต : ซุปตาร์สุดฮอตอินฟลูฯ ตัวแรงไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นกระแสได้เสมอ สงกรานต์นี้ แม่ชมเตรียมชุดไทยสีพาสเทลไว้ใส่ต้อนรับปีใหม่ไทย


ชวัลญา พิทยศิริ : หุ่นเป๊ะ หน้าปัง คุณนายส้มเลือกชุดผ้าไหมสีกลีบบัวมาใส่อย่างงดงามพร้อมบรรยากาศสวยๆ ในวัด


สุริยน ศรีอรทัยกุุล : ขออวยยศให้เป็นพี่หมื่นหนึ่ง-สุริยน เพราะดูจากเสื้อผ้าและท่าที่โพส บอกเลยว่าอินเนอร์แน่นราวกับหลุดมาจากละครฮิตบุพเพสันนิวาส


รติรส จุลชาต : คนรุ่นใหม่ที่สนับสนุนผ้าไทย เมื่อมีโอกาส สาวฝนก็หยิบผ้าไทยมาใส่ครบเซ็ท ที่สำคัญยังคุมโทนได้ดี


พิมพิศา และพิชามญช์ ชมะนันทน์ : พี่น้องฝาแฝดที่นานๆ จะมีลุคแบบนี้ แม้จะผ่านมานานแล้ว ก็ยังเป็นรูปประจำที่จะเวียนกลับมาในทุกช่วงสงกรานต์หรือปีใหม่ไทย


พัชรพิมล ยังประภากร : เจ้าแม่กระเป๋าหนังเอ็กโซติก ที่ลุกขึ้นมาใส่ผ้าไทยแบบอลังการ หลายๆ ชุดของเธอสวยงามครบเซ็ท ที่สำคัญ เธอมักจะใส่ชุดไทยไปอวดต่างชาติอีกด้วย


วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา : บางทีก็เป็นสาย ฝ. แต่เวลาเป็นแม่หญิงไทย สาวแพรก็สวยงามสง่าไม่แพ้ใคร และดูจะเป็นสไตล์ที่เธอชอบใส่เวลาไปงานพิธีทำบุญต่างๆ กับครอบครัว


มณีสุดา ศิลาอ่อน : ชุดไทยประยุกต์ที่งดงามด้วยการเลือกแมตช์สีผ้าไหมที่นำมาตัดเย็บ ดูแล้วเหมือนเสื้อผ้าแฟชั่นที่มิกซ์แอนด์แมตช์มาอย่างลงตัว


เจนนิส โสภณพนิช : อีกหนึ่งไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมตช์ผ้าไหมกับเสื้อผ้าร่วมสมัย ซึ่งดูเข้ากันอย่างสวยงามคงความเป็นแม่หญิงไทย


ปวริศา เพ็ญชาติ : เห็นสาวแหวนแหวนใส่ชุดนี้แล้วบอกเลยว่า ชุดไทยเป็นชุดที่มีความวิจิตรงดงามและประณีตอย่างมาก ทุกชิ้นมีรายละเอียดที่ทรงคุณค่า


เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ : ไม่ค่อยจะเห็นกันบ่อยๆ กับลุคนี้ของสาวพลอย ที่แต่งองค์ทรงเครื่องเต็มยศ งดงามราวกับหลุดมาจากวรรณคดี


สมศักดิ์ ชลาชล : ปกติจะเห็นลุคสบายๆ ของคุณพี่แดง แต่เวลาเป็นการเป็นงาน ก็คว้าเสื้อผ้าไหมไทยที่ถูกตัดเย็บแบบมีดีไซน์มาใส่ ดูเป็นทางการได้เช่นกัน


จารุวรรณ โชติเทวัญ : ถึงหน้าจะออกหมวย แต่เวลาใส่ชุดไทยและผ้าไหมไทย ก็ให้ฟีลความสวยงามเพียบพร้อมแบบฉบับกุลสตรีไทย


เขมนิจ จามิกรณ์ : ผ่านการแสดงละครย้อนยุคมาหลายเรื่อง แต่ทุกครั้งที่ใส่ชุดไทยสาวแพนเค้กก็รู้สึกภูมิใจ และหลายๆ ครั้งก็ใส่ชุดไทยไปอวดสายตาชาวโลกตามงานสำคัญๆ ต่างๆ


สายฟ้า และพายุ : คู่แฝดที่มีแฟนคลับเยอะที่สุดคู่หนึ่ง สงกรานต์นี้แม่ชมเตรียมเสื้อลายออกไว้ให้เด็กๆ ใส่ไปเที่ยวฉลองปีใหม่ไทยด้วยกัน

Comments are closed.

Pin It