Celeb Style

สมมงแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ “แป้ง-พลอยวารินทร์” โชว์สไตล์เก๋ เลิศ แม้ขณะอุ้มท้อง

Pinterest LinkedIn Tumblr


นับเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่คนหนึ่งของไทย “แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์” เซเลบสุดเก๋ หลานสาวคนสวยของดารณี อยู่วิทยา แห่งกระทิงแดง ที่ในช่วงต้นปีเพิ่งมีข่าวใหญ่เมื่อเธอเข้าพิธีแต่งงงาน กับแฟนหนุ่มที่คบหากันมาหลายปี “เหยา-ชาญเดช สัจจาไชยนนท์” หนุ่มนักธุรกิจเชื้อสายฮ่องกง-ไต้หวัน พร้อมงานฉลองสุดยิ่งใหญ่ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมโฟร์ซีชั่น กรุงเทพฯ ท่ามกลางแขกเหรื่อคนสำคัญมากมาย ล่าสุด ก็เพิ่งประกาศอีกหนึ่งข่าวสำคัญ เมื่อเธอตั้งท้องและจะให้กำเนิดลูกสาวในเดือนมกราคมปีหน้า


ชีวิตคู่แสนโรแมนติกของเธอ ทั้งการขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ทะเลสาบโคโม ประเทศอิตาลี และพิธีฉลองวิวาห์สุดอลังการ และขณะนี้เธอกับสามีก็ได้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ โดยเธอประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีทายาทในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ตอนนี้เธอตั้งท้องได้ราว 6 เดือนแล้ว ขนาดครรภ์เริ่มขยายให้เห็นชัดขึ้น แต่เธอก็ยังคงใช้ชีวิตแบบว่าที่คุณแม่รุ่นใหม่ ที่ยังคงไลฟ์สไตล์แห่งความกระฉับกระเฉง เดินทางไปไหนมาไหน ท่องเที่ยวไปทั่วโลก ช่วงเดือนก่อนเธอยังไปร่วมชมการแข่งขันรถยนต์ฟอร์มูล่าวันที่ประเทศสิงคโปร์ แถมยังสามารถไว้ลายความเป็นแฟชั่นนิสต้าสุดเลิศไว้อย่างครบถ้วน


เธอมีสไตล์ที่เรียบหรู ไม่ว่าจะเป็นชุดราตรี เดรส ที่มาในชุดหลวมหน่อย หรือไม่ก็เป็นสไตล์ทรงรัดใต้อก จนบางครั้งแทบดูไม่ออกว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ ส่วนในลุคลำลองมาในกางเกงยีนส์ตัวโคร่ง ชุดยีนส์แสนน่ารัก หรือบางครั้งก็เป็นเสื้อกล้ามตัวน้อย หรือเสื้อพอดีตัว โชว์ให้หุ่นของว่าที่คุณแม่ ที่พลางด้วยสีชุดโทนดำ หรือมาในลุคเดรสสีสดใสสไตล์เก๋

ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา เธอกับสามีได้จัดงานเฉลยเพศลูกในปาร์ตี้อาหารกลางวัน ที่ตกแต่งสถานที่ร้านเฮาส์ ออฟ แทงโก้ ให้แสนสวยด้วยพร็อบสุดน่ารัก สารพัดดอกไม้ บอลลูน ที่ล้วนมาในโทนสีขาวและพาสเทล สีชมพู กับสีฟ้า ท่ามกลางความอบอุ่นและสนุกสนานของทั้งสมาชิกในครอบครัว และเหล่าเพื่อนๆ โดยมีการแข่งขันทายกันว่า ทายาทคนแรกของทั้งคู่ จะเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย ก่อนจะเฉลยด้วยการเทแชมเปญสีชมพูลงบนพิรามิดแก้วแชมเปญ เป็นการเผยว่า เธอกับสามีกำลังเตรียมตัวต้อนรับ “ลูกสาว” นั่นเอง

Comments are closed.

Pin It