Celeb Style

พาเหรดแฟชั่น "เดรสแดง" นำขบวนโดย "หมออ้อม" ภริยานายกฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อ “สีแดง” ไม่ใช่แค่สีแห่งความมงคลและสัญลักษณ์แห่งความรัก แต่ยังทรงพลัง ใครที่แต่งกายด้วยชุดสีแดงจึงมักจะดูโดดเด่นสะดุดตา ดูเป็นสาวมั่นและเป็นจุดสนใจของคนรอบข้างเสมอ โดยเฉพาะ “เดรสสีแดง” ที่สวมใส่ได้ง่าย โดยไม่จำเป็นต้องมีเครื่องประดับ ก็ทำให้เกิดได้ทุกคน ยิ่งถ้าใครที่ชื่นชอบใส่เสื้อผ้าสีแดง ว่ากันว่าจะเป็นคนเปิดเผย มีเสน่ห์ มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่กลัวที่จะเป็นจุดเด่น ใครอยู่ด้วยมักจะหลงเสน่ห์ เพราะเป็นคนประเภทที่สร้างความตื่นเต้นให้ตลอดเวลา

นอกจากนั้น สีแดง ไม่เพียงแค่ปลุกพลังในตัวเอง แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น วันไหนที่คุณต้องการปลุกพลังให้คนรอบข้าง รู้สึกเชื่อมั่นในตัวคุณ การเลือกหยิบชุดหรือไอเทมสีแดงก็เป็นตัวเลือกที่ดี แม้สีแดงจะได้ชื่อว่า เป็นพลัง สร้างความมั่นใจ และดูทรงอำนาจ แต่ก็ยังมีบางคนที่ไม่กล้าใส่ชุดสีแดง หากต้องการเสริมพลังให้กับตัวเอง ก็อาจจะทาลิปสติกสีแดง เลือกถือกระเป๋าสีแดง หรือเลือกใส่รองเท้าแดง อย่างใดอย่างหนึ่งก็ช่วยได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องคลุมโทนด้วยชุดแดงทั้งตัว แค่นี้ก็สามารถสร้างความมั่นใจให้กับตัวคุณเองขึ้นมาได้แล้ว

วันนี้ เซเลบออนไลน์ คัดสรรเหล่าเซเลบริตีที่เลือกใส่เดรสสีแดง เวลาไปออกงานสังคมมาอวดลุคกัน บางคนใส่แล้วดูเป็นนางพญา บางคนเรียบหรูดูงามสง่า บางคนภูมิฐาน บางคนเซ็กซี่ เปรี้ยวซ่า แต่ก็มีบางคนที่ดูน่ารักสมวัย ลองมาดูซิว่า จะโดดเด่นสะดุดตาน่าชมกันขนาดไหน?


พญ. พักตร์พิไล ทวีสิน


มูนา อัล ซารูณีย์


มธุนาฏ ซอโสตถิกุล


วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา


ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์


เอมษิกา โชติวิจิตร


ชนัดดา พิทยศิริ


กัญญารัตน์ พลาดิศัย


สิริน ศรีอรทัยกุล


กรัชเพชร อิสสระ


ขนิษฐา ดรุณเนตร


มณฑ์ลัชชา สกุลไทย

Comments are closed.

Pin It