Celeb Style

ซัมเมอร์นี้มีแจกความสดใสสไตล์ Lady in Pink

Pinterest LinkedIn Tumblr


สีสันของซัมเมอร์กลับมาเติมความสดใส ท้าดวลกับพระอาทิตย์กันอีกแล้ว สำหรับช่วงนี้ ขอยกให้สีชมพูเป็นสีที่กำลังบานสะพรั่งต่อจากดอกซากุระที่ยังคงบานอยู่ในหลายๆ มุมโลก และยังเป็นหนึ่งในสีที่เซเลบริตีรวมถึงดาราดังหลายๆ คนหยิบมาใช้เป็นสีประจำตัว หรือไว้เติมความสดใสให้เข้ากับฤดูกาล นอกจากสีชมพูยังช่วยเติมความสดใสแล้ว ยังเป็นตัวแทนสีแห่งความรัก สำหรับมอบให้กับคนรอบข้างอีกด้วย! ช่วงนี้จึงเห็นสาวๆ เซเลบริตีหลายคน หยิบเอาชุดสีชมพูมาใส่ให้หัวใจกระปรี้กระเปร่ากันอีกด้วย


ปิยวดี มาลีนนท์ ชุดสวยสีชมพูสดอย่างเดียวไม่พอ ยังต้องเติมความฟรุ้งฟริ้งด้วยขนนกให้ดูอลังการขึ้นไปอีกหน่อย


พลอย หอวัง แม้จะเป็นสาวชิคแต่ก็แอบหวานด้วยสีชมพูได้ สาวพลอยมาในชุดสุดคูลของแบรนด์ Landmee


ชวมณฑ์ ปวโรดม หลงเสน่ห์ผ้าไทยอย่างจัง กระทั่ง ทำแบรนด์ เหมย เหม่ย (MeiMei) ลุคนี้มาด้วยผ้าไหมโคราชลายสก็อต พร้อมกระเป๋าติดโบว์ดีไซน์น่ารัก


วชิรา จิตศักดานนท์ สดใสด้วยชุดผ้าพลีทสีชมพูพลิ้วสวย เข้ากับบรรยากาศซัมเมอร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา


นิโคล กิตติวัฒน์ ดูหวานละมุนเข้ากันไปหมด สำหรับเทรนช์โค้ทผ้าชีฟองสีชมพูที่สาวนิโคลใส่อยู่ ให้ลุคสาวนิวยอร์กที่มีความเป็นตัวของตัวเอง


ยุวเรต ศรุตานนท์ ตอกย้ำความเป็นไฮโซโบว์ใหญ่ ด้วยเสื้อผ้าชีฟองลายดอกไม้สีชมพู มีลูกเล่นที่คอเสื้อสามารถผูกเป็นโบว์ได้ และจัดโททัลลุคด้วยกางเกงสีชมพูเป็นอันคอมพลีท!


เมสินี แก้วราตรี สดใสทุกสถานการณ์ ขนาดชุดออกกำลังกายยังแจกสีสีนความสดชื่นด้วยสีชมพู


นันทญา ภิรมย์ภักดี และกรัชเพชร อิสสระ สองสาวสองสไตล์ นานๆ ทีจะเห็น สาวตุ๊ย-นันทญา ในลุคสาวหวานชุดสายเดี่ยวสไตล์บัลเล่ต์สีชมพูพาสเทล ส่วนสาวปลาเข็มก็ยังคงความจี๊ดในแบบสาวชิคๆ ในชุดเปิดหลังสีชมพูอมส้ม


พัชรมนต์ กุลทนันทน์ ถึงจะมาในแนวสปอร์ต แต่ก็แอบหวานด้วยชุดออกกำลังกายสีชมพูเข้าชุด พร้อมเสื้อคลุมเบาๆ ระหว่างรับลมร้อนที่ดูไบ


นันทวัน แสงธรรมกิจกุล จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าและเครื่องหัว ในธีมสีชมพูสไตล์คุณนายแหน ผู้ไม่เคยขาดสีสัน


สลิล ล่ำซำ ไปไกลถึงภูเขาไฟฟูจิก็ต้องขอเติมความสดใสให้ท้องฟ้านิดหนึ่ง ด้วยเสื้อเบลเซอร์โอเวอร์ไซส์สีชมพูชอกกิ้งพิงค์ โดดเด่นสุดๆ


มณฑ์ลัชชา และชุติมณฑน์ สกุลไทย สวยสดลืมวัยกันเลยทีเดียวสำหรับชุดออกงานสีชมพูแปร๊ดของคุณแม่อุ๊ โดยมีลูกสาวอย่างน้องพะเพื่อน แต่งตัวให้แมตช์กับคุณแม่ ด้วยผ้าไหมลายพรินต์ด้านหน้าและด้านหลังเป็นสีชมพูโทนเดียวกัน


มลลิกา เรืองกฤตยา ซีทรูชวนฝัน แต่ยังมีความเฟมินีนไม่หวานจนเกินไป ในแบบของสาว Kloset ต้นตำรับ

Comments are closed.

Pin It