Celeb Style

คนดังแชร์ลุคสุดปังรับตรุษจีน

Pinterest LinkedIn Tumblr

“จิม ทอมป์สัน” ชวนคนดังร่วมแชร์ทริคการแต่งตัวให้ทั้งปังทั้งเฮง พร้อมออกไปรับ-แจกอั่งเปาในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ จะมีใครกันบ้างไปดูกันเลย!


นักแสดงสาว “มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย” โดดเด่นในลุคหวานกับเดรสเปิดไหล่แต่งดีเทลระบายของจิม ทอมป์สัน เข้ากับช่วงเทศกาลตรุษจีน


นักธุรกิจสาวสุดแซ่บ “อิง-ยลวารี สัตยนาวิน” นำหลากหลายไอเทมจากคอลเลกชัน “Jim Thompson x Pichaya Osothcharoenpol” ทั้งเดรสลินินสีฟ้าที่หยิบมาใส่เป็น Vest ตัวนอกเก๋ๆ ใส่คู่กับกางเกงขายาวลวดลายสุดประณีต เสริมด้วยแอกเซสซอรีฝีมือคนไทย ก็คอมพลีตลุคตรุษจีนได้แล้ว


คุณหมอรอยยิ้มละมุน “หมอโอ๊บ-ธนดล วงศ์สะอาดสกุล” เสิร์ฟลุคแนวสตรีทคูลๆ กับเสื้อเชิ้ตลินินและกางเกงขาสั้นลายพริ้นต์ต้นไม้-กระต่ายมงคลเข้าชุดกันจากคอลเลกชันใหม่ พร้อมใส่สร้อยไข่มุกให้ดูชิลๆ แต่ก็แมตช์กับผ้าใบสีขาว เติมกลิ่นอายความเป็นสตรีท


นายแบบหนุ่มสุดฮอต “อีตั้น-ศักดิเดช ศศิประภา” เลือกหยิบเสื้อเชิ้ตลายดอกไม้ของจิม ทอมป์สัน มาใส่คู่กับกางเกง Oversized คูลๆ แนว Casual Vibe


นางแบบสาวสุดเท่ “มะลิ-สุภาลักษณ์ พุทธิยาวัฒน์” มาในลุคเก๋ จับคู่กระโปรงผ้าไหมสีแดงลายกระต่ายของจิม ทอมป์สัน กับ Ankle Boots สีดำ ได้ลุคใหม่ฉลองตรุษจีนที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึง


บล็อกเกอร์สายเที่ยวดรีกรีคุณหมอจากเพจ Pyong Traveller X Doctor “เปียง-กันตพงศ์ ทองรงค์” เลือกเสื้อผ้าที่สื่อถึงความเป็นจีน ด้วยลักษณะของคัตติ้งและลายพรินต์คอลเลกชันใหม่ของ จิม ทอมป์สัน “Jim Thompson x Pichaya Osothcharoenpol” ให้กลิ่นอายของความเป็นจีนได้เป็นอย่างดี และยังแฝงความหมายมงคลในลวดลาย มาพร้อมเบลเซอร์สีเบจเพื่อคอมพลีทลุคให้เป็นไปในโทนสีเดียวกัน นำมาแมชต์กับเสื้อเชิ้ตลินินสีเหลืองลายพรินต์กระต่าย-ต้นทับทิมให้ดูมีความสนุกมากขึ้น แต่ยังคงมีความเรียบโก้ไม่ฉูดฉาดมากเกินไป

Comments are closed.

Pin It