Celeb Style

รวมไอเดียชุดออกงานสไตล์คนดัง ช่วงวินเทอร์ แต่ละคนไม่มีเบา

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงปลายปี-ต้นปี ที่งานเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้ เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุขเต็มไปหมด ได้เวลาที่สาวๆ ต้องแต่งเต็มไปเฉิดฉาย เลือกชุดสุดหรูไว้โชว์ความสวยเป๊ะในทุกงาน ไม่ว่าจะงานทางการ งานค็อกเทลปาร์ตี้แบบสนุกสนาน ก็พร้อมที่จะแมตช์เสื้อผ้า หน้าผม ไปออกงาน แต่ถ้ายังนึกไม่ออกว่าอยากแต่งตัวสไตล์ไหน วันนี้เรารวบรวมชุดออกงานสไตล์ตัวแม่ของแวดวงสังคม มาให้เป็นไอเดียไว้ปรับใช้กับตัวเอง


นัยน์ชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา สาวแซ่บดีกรีน้องดีไซเนอร์ชื่อดัง กับชุดสายเดี่ยวปาร์ตี้สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ เมื่อผ้าซาตินกระทบแสงยิ่งดูเปล่งประกาย


พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ ออร่าเจ้าสาวจับ! ยิ่งใส่ชุดเกาะอก กระโปรงสั้นทรงบอลลูน สีชมพูช็อกกิ้งพิงค์ยิ่งดูสดใสเป็นพิเศษ


แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ดูสวยใสแบบสุดๆ ในเดรสผ้าพลีททรงสั้นที่ส่งให้เธอดูเป็นสาวแบ๊วๆ ใสๆ วัยรุ่นชอบ


นันทญา ภิรมย์ภักดี ดูลึกลับน่าค้นหาสุดๆ กับชุดปาร์ตี้ในแบบฉบับของสาวตุ๊ย ด้วยเดรสสั้นคลุมด้วยกระโปรงบานที่สะบัดเพิ่มลูกเล่นให้กับชุด


วิริฒิภา ภักดีประสงค์ เซ็กซี่เสมอต้นเสมอปลาย สำหรับสาววุ้นเส้น กับชุดราตรีที่เตรียมไปเฉิดฉายในชุดสีชมพูช็อกกิ้งพิงค์กว้านลึก ผ่าสูงโชว์เรียวขา


เกรซ มหาดำรงค์กุล หรูหราสง่างามในชุดผ้าไหมชั้นเลิศ ปักประดับคริสตัลช่วงหน้าอก แม้จะไม่ได้มีสีสันอะไรมาก แต่ดูหรูหราจับตาต้องใจ


ปาวา นาคาศัย วิบวับพร้อมตะลุยไปกับแสงไฟในงานเลี้ยงต่างๆ กับชุดราตรียาวสีดำ-ทองประดับชิ้นเลื่อมทั้งชุด


หลุยส์ เตชะอุบล สาวหวานที่เลือกชุดสีโอลด์โรสแบบเรียบๆ แต่เน้นที่เครื่องประดับเติมคองามระหง ด้วยสร้อยคอและสร้อยข้อมือของแบรนด์ดัง สะดุดตาสุดๆ


โสฬัส อมาตยกุล ชุดปักเลื่อมทั้งตัวที่ดูไม่มากไม่น้อยเกินไป และคอมพลีทลุคด้วยเครื่องเพชรของบิวตี้เจมส์ชุดใหญ่ตั้งแต่อกถึงคอ


มรกต แสงทวีป บางทีก็อยากสวยแบบใสๆ เบาๆ กับชุดเดรสยาวสีชมพูสด แต่งหน้าอ่อนๆ ก็ให้ลุคสาวสะพรั่ง


ม.ล. รดีเทพ เทวกุล คำว่า “เรียบ หรู ดู แพง” อยู่ในลุคนี้ เพียงแค่เดรสสีดำเติมสร้อยมุกสีแมตช์กับกระเป๋าคลัชต์ใบเล็ก ก็ดูพร้อมไปงาน


นาตาลี เกลโบวา งดงามไม่เสียชื่ออดีตนางงามจักรวาล ทั้งชุดปักเลื่อมแฮนด์เมด เครื่องประดับหน้าผม มงลงที่นางไปเลยค่ะ


ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ สดใสลดอายุไปได้เยอะกับชุดสีขาวกระโปรงยาว และประดับเครื่องหัวด้วยที่คาดผมมุกให้ลุคเจ้าหญิง

Comments are closed.

Pin It