Celeb Style

ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา Brighten Up My Life

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เรามักจะเห็นเซเลบริตี้สาวสวยและพีอาร์ไฟแรงอย่าง “น้ำหวาน-ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา” ในมาดสาวเปรี้ยว เก๋ กล้าแต่งตัวอยู่เสมอ ครั้งนี้ Celeb Online จึงขอให้สาวน้ำหวานจัดเต็ม 4 ลุค 4 สไตล์ที่เป็นตัวตนของเธอ มาให้ได้สัมผัสกัน

น้ำหวานบอกเราว่า สไตล์การแต่งตัวไม่ได้ยึดติดกับสไตล์ใดเพียงอย่างเดียว แต่จะชอบผสมผสานเอาความเปรี้ยวและเท่เข้าไว้ด้วยกัน “น้ำหวานไม่ค่อยได้แต่งแนวหวานสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้มีลุคตายตัว ส่วนมากจะขึ้นอยู่กับอารมณ์ของตัวเองในวันนั้นๆ มากกว่า เป็นคนมีหลายโหมด แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นโทนเปรี้ยวๆ เท่ๆ มากกว่าค่ะ สีที่ชอบใส่มักเป็นสีดำ แต่ถ้าไม่ดำก็จะเป็นสีเจ็บๆ อย่างสีน้ำเงินอิเล็กทริกบลู แดงสด หรือสีเหลืองมะนาว แบบนั้นไปเลย”

สิ่งสำคัญในการแต่งตัวของน้ำหวานก็คือความมั่นใจเมื่อได้แต่งตัว “หวานเป็นคนอ่านเยอะ ดูอะไรเยอะ เป็นคนชอบอ่านแมกกาซีน อ่านหนังสือ หรือดูเว็บไซต์ ดูบล็อกแฟชั่น แล้วก็เอามาแมตช์กับสิ่งที่เราชอบและเหมาะกับเรามากกว่า อย่างแรกเลยก็คือต้องเป็นสิ่งที่เรามั่นใจ เดินไปไหนก็จะแฮปปี้ สบายใจ ไม่กังวล วันไหนแต่งตัวไม่มั่นใจ ถ้ารู้สึกว่ามันมีอะไรผิด ก็จะรู้สึกตะขิดตะขวงตลอดเวลา อะไรก็ตามที่เหมาะกับเรามันก็ดีอยู่แล้ว มีบางอย่างที่สวยมาก แต่มันไม่เหมาะกับเรา เราก็ไม่ใส่”

น้ำหวานเป็นคนไม่ยึดติดกับแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่ง แถมยังเป็นคนชอบเสาะหาแบรนด์แปลกๆ ใหม่ๆ การชอปปิ้งออนไลน์จึงถือเป็นกิจกรรมสุดโปรดของเธอไม่น้อย

“หวานไม่ได้ชอบดีไซเนอร์คนไหนเป็นพิเศษนะคะ เพราะชอบใส่ทุกแนว อย่างบางแบรนด์ที่ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะซื้อ แต่มันอาจจะมีอะไรบางอย่างอยู่ในนั้นที่เราชอบ อันไหนใช่ ที่เป็นตัวเองเราก็ซื้อ เจอแล้วชอบก็ซื้อ ทั้งแบรนด์ไทยและของต่างประเทศ และหวานเป็นคนชอปปิ้งออนไลน์ เลยมีของที่สั่งมาจากเมืองนอกเยอะ บางแบรนด์ที่ไม่มีนำเข้ามาในเมืองไทย เราก็สั่งมา”

สำหรับไอเท็มที่ชอบที่สุดในการแต่งตัวของน้ำหวาน เธอยกให้รองเท้า ไม่เคยนับว่ามีกี่คู่ ก็น่าจะเป็นหลักร้อย คือหวานรักรองเท้า ดูแลรักษาดี แต่ไม่ถึงขนาดประคบประหงม กลับบ้านก็ต้องเช็ด ต้องขัดน้ำยาก่อนเก็บ ต้องเก็บในห้องแอร์ ก็ไม่ได้ขนาดนั้น เพราะหวานซื้อมาก็ใช้จริงๆ แต่ก็ดูแลในระดับหนึ่ง แต่เราเป็นคนเลือกแล้วว่าคู่นี้จะใส่ไปไหน หวานเป็นคนที่ใช้รองเท้าคุ้มมาก ใช้จนพังเลยค่ะ”

น้ำหวานย้ำว่า การแต่งตัวสำหรับเธอคือความสนุกและทำให้ชีวิตไม่เบื่อ “การแต่งตัวทำให้เราไม่เบื่อกับอะไรเดิมๆ บางวันเซ็งๆ เราก็ใส่ชุดสวยๆ รองเท้าสวยๆ ทาปากสีเจ็บๆ มันก็ทำให้อารมณ์เราดีขึ้น รู้สึกสนุกขึ้น มันเป็นความสุขส่วนตัวของน้ำหวานค่ะ บางครั้งเราแต่งตัวเปรี้ยวๆ ถ้าปากสีแปลกๆ ก็ไม่ได้อยากให้ใครหันมามอง แต่มันเป็นความสุขของเราจริงๆ” ::Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It