Celeb Style

ประชันความงาม พรีเซนเตอร์ 3 แบรนด์ดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>แบรนด์สินค้าทั้งวงการแฟชั่น และเครื่องสำอาง ต่างก็ต้องมีพรีเซนเตอร์เป็นตัวแทนถ่ายทอดความงาม ภาพลักษณ์ของสินค้า ซึ่งการที่จะได้เป็นตัวแทนของสินค้าสักแบรนด์นั้นนอกจากความสวยแล้ว ภาพลักษณ์ อุปนิสัย และการถ่ายทอดอารมณ์ก็เป็นส่วนสำคัญ เซเลบออนไลน์จะพาไปชม 3 สาวจาก 3 แบรนด์ต่อไปนี้

Marion Cotillard ในชุดผลงานการออกแบบแนวเฟมินิน อ่อนหวาน ในคอลเลกชันก่อนฤดูใบไม้ร่วงปี 2014 (Pre-Fall 2014) ของ Dior โดยดีไซน์เนอร์ราฟ ซิมงส์ และกระเป๋า Lady Dior ถ่ายทอดความร่าเริง และสง่างามโดยช่างภาพ Jean-Babtiste Mondino



ปาร์ค ชิน เฮ (Park Shin Hye) พรีเซนเตอร์ของมามอนด์ แบรนด์เครื่องสำอางที่มีแรงบันดาลใจจากความงามของมวลดอกไม้ตามธรรมชาติชื่อดังจากประเทศเกาหลี ความสวย สดใส อันน่าประทับใจของ ปาร์ค ชิน เฮ เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับภาพลักษณ์ของผู้หญิงในอุดมคติของมามอนด์ ที่มีความสดใส อ่อนโยน เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง เธอดูเป็นธรรมชาติไม่ฉูดฉาด อบอุ่น น่ารัก สะดุดตาเหมือนดอกไม้ท่ามกลางธรรมชาติ



Kate Upton (เคท อัพตัน) นางแบบและนักแสดงสาวชาวอเมริกันวัย 21 ปี รับหน้าที่ตัวแทนความงาม (Celebrity Face) คนที่สองของแบรนด์ บ็อบบี้ บราวน์ เธอสดใส เรียบง่าย ทันสมัย และมีความคลาสสิกอยู่ในตัว เคท อัพตัน จะเริ่มปรากฏตัวในสื่อต่างๆ ที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทั่วโลกตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2557 เป็นต้นไป :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It