Beauty

Must Have 5 บิวตี้ไอเทม เอาใจคอกีฬาระบำใต้น้ำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


กีฬาระบำใต้น้ำ (Synchronized Swimming) คือกีฬาที่รวมทักษะอื่นๆเข้าด้วยกันทั้ง บัลเลต์ ยิมนาสติก ว่ายน้ำ ซึ่งต้องใช้ความแข็งแรง ความอดทน ความยืดหยุ่น การแสดงอารมณ์บนสีหน้าที่ชัดเจนไปพร้อมๆกัน แม้ความสมบูรณ์แบบที่กรรมการมองจะวัดที่ท่าทางและเพลง แต่ความสวยงามก็เป็นสิ่งที่คนดูสนใจ ทั้งเครื่องแต่งกาย และการแต่งหน้าทำผม


โดยเฉพาะการแต่งหน้าที่ติดทนแม้จะอยู่ในน้ำก็ไม่ลบเลือน จนสาวๆ แอบสงสัยว่าใช้เครื่องสำอางอะไรกัน เคล็ดไม่ลับก็คือการเลือกเนื้อผลิตภัณฑ์ อย่าง อายแชโดว์หรือบลัชออนให้ใช้เนื้อครีม อายไลเนอร์เป็นแบบลิควิด ลิปสติกให้เลือกเนื้อแมทท์เป็นต้น


NARS Natural Radiant Longwear Foundation รองพื้นติดทนยาวนาน ฟินิชกระจ่างใส เป็นธรรมชาติ ไม่เลอะ ทนเหงื่อ ไม่ซีดจาง ไม่แห้ง ราคา 2,000 บาท


Hourglass Scattered Light Glitter Eyeshadow อายแชโดว์กลิตเตอร์ประกายแวววาว เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ติดทนนาน ให้สัมผัสที่บางเบา เรียบเนียนกับดวงตาตลอดทั้งวัน ราคา 1,200 บาท


Fenty Beauty Flyliner Longwear Liquid Eyeliner อายไลเนอร์สูตรกันน้ำติดทนนาน เม็ดสีเข้มข้นชัดเจน ราคา 850 บาท


Maybelline New York Hypercurl Waterproof Mascara มาสคาร่าสูตรกันน้ำ เสกขนตาให้หนา เนื้อมาสคาร่าแบบเจล ล้างออกง่าย ปัดง่าย เนื้อเนียน ไม่จับตัวเป็นก้อน ราคา 149 บาท


Yves Saint Laurent Lipstick Tatouage Couture ลิปสติกเนื้อแมทท์ เนื้อสัมผัสเรียบ แห้งไว เฉดสีจัดจ้าน ติดทนนาน ราคา 1,550 บาท

Comments are closed.

Pin It