Beauty

มิติใหม่จากการเรียงซ้อนกันของสีสันและแสงสว่าง

Pinterest LinkedIn Tumblr


KANEBO I HOPE เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ เผยความเป็นเอกลักษณ์สู่ทุกสายตา ด้วยเลเยอร์ของสีสันที่สร้างความลึกและมิติ เนรมิตความประทับใจที่น่าหลงใหล


KANEBO LAYERED COLORS EYESHADOW อายแชโดว์ 4 สีที่เรียงร้อยเลเยอร์ของสีสัน คอนทราสต์กันระหว่างความบางเบาและความหนักแน่นที่เกิดขึ้นจากการซ้อนทับกันของสีสันและเนื้อสัมผัสที่ชุ่มชื้นสบายผิวจากเฉดสีอ่อนหวานที่หลอมรวมเข้ากับแสงสว่าง ให้สีสวยชัดเจนแม้ทาซ้อนทับกัน รังสรรค์ให้เกิดเฉดสีที่งดงาม มอบความคมชัดให้ลุคสวย รังสรรค์ดวงตามีมิติและมีความลึกได้มากยิ่งขึ้น มีให้เลือก 3 เฉดสี และ 1 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา REFILL TYPE 1,000 บาท (KANEBO CUSTOM COMPACT R 550 บาท และ KANEBO BRUSH & TIP SET 350 บาท)


KANEBO LAYERED FACE COLORS เฟสคัลเลอร์ 2 สีที่มีเลเยอร์ของสีสันระเรื่อและแสงสว่างจากประกายเงาวาว ใช้งานได้หลากหลาย เช่น Highlight Color, Cheek Color และ Contouring Color สามารถทาซ้อนทับได้ตามต้องการ รังสรรค์ความลึกและความเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติให้แก่ผิว มีให้เลือก 4 เฉดสี จำหน่ายในราคา REFILL TYPE 800 บาท (KANEBO CUSTOM COMPACT R 550 บาท และ KANEBO FACE BRUSH 350 บาท)


KANEBO N-ROUGE ลิปสติกที่ให้ฟินิชลุคแบบ Neo Flat ช่วยให้รูปปากและผิวริมฝีปากแลดูงดงามมากยิ่งขึ้น เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มลื่นและเกลี่ยง่าย มีให้เลือก 2 สี Red Series ใหม่ และ 2 สี Color Series Limited Edition จำหน่ายในราคา 1,350 บาท


‘KANEBO VIRTUAL MAKE UP’ เวบไซต์พิเศษที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อให้คุณได้ทดลองผลิตภัณฑ์ KANEBO เสมือนที่เคาน์เตอร์ ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น อายแชโดว์ ลิปสติก ฯลฯ เพียงเข้าไปที่ ที่ https://bit.ly/3xdWO8Z (หากติดปัญหาในการใช้งาน กรุณา copy link ผ่าน browser ที่รองรับการทำงานในมือถือของท่าน) แล้วทำตามขั้นตอนง่าย ๆ หากถูกใจ KANEBO I HOPE. ไอเท็มใด สามารถช้อปผ่านเคาน์เตอร์หรือช่องทางออนไลน์ ดังนี้

Central
– Central Chat & Shop http://bit.ly/CentralChatnShop
– Central Online www.central.co.th/kanebo
📍
เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม พารากอน
– The Mall Chat & Shop https://tmg.click/MChatNShop
– MOnline.com https://monline.com/kanebo
📍
Robinson
– LINE @Robinson https://bit.ly/2nw36iX

สัมผัสผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ทุกสาขา และอัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kanebo-global.com และ Facebook : Kanebo global หรือ Line @kanebothailand

Comments are closed.

Pin It