Beauty

รังสรรค์ผิวงดงาม แวววาวสไตล์ SUQQU Powdery Skin

Pinterest LinkedIn Tumblr


SUQQU PRIMER & POWDER ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “ความเงาวาวของเครื่องเคลือบเซรามิก” ช่วยปกปิดความหยาบกร้านและไม่เรียบเนียนของผิว โอบอุ้มความเงาวาวที่ซ่อนไว้ภายใน รังสรรค์ผิวงดงาม แวววาวอ่อนนุ่ม สู่ผิวสวยสไตล์ SUQQU Powdery Skin


SUQQU SMOOTH COVER PRIMER ไพร์เมอร์โฉมใหม่เพื่อผิวเงาวาวสว่างใส ปกปิดความไม่สมบูรณ์ของผิวด้วยชั้นฟิล์มหนาสูตรกึ่งโปร่งแสงที่แสงสามารถส่องผ่านได้อย่างเหมาะสม ให้ความรู้สึกบางเบา ช่วยอำพรางรูขุมขน ริ้วรอย ความไม่เรียบเนียน ให้ผิวงดงามอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้รองพื้นแนบสนิทกับผิวดียิ่งขึ้น ขนาด 30mL สี Milky white beige เฉดสีสว่างสดใส ช่วยขจัดความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี จำหน่ายในราคา 2,500 บาท


SUQQU GLOW POWDER FOUNDATION รังสรรค์ผิวงามพิสุทธิ์ ด้วยสูตรพิเศษ Glaze Coating Formula ที่ผสมผสานส่วนผสม 3 ชนิด ได้แก่ Smooth Fit Powder เนื้อแป้งแนบสนิทเกาะติดบนผิว ให้ความเรียบเนียนสูง เกลี่ยง่ายและให้สีผิวสม่ำเสมอ ปกปิดจุดบกพร่องได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผสานไข่มุกใสโปร่งแสง แสงสามารถส่องผ่านและสะท้อนแสงได้อย่างพอเหมาะ รังสรรค์ความเงาวาวและเปล่งประกาย พร้อมด้วย Clear Oil เข้มข้น เนื้อออยล์โอบอุ้มแป้งและไข่มุกไว้ด้านใน ช่วยให้เนื้อสัมผัสมีความชุ่มชื้นและเรียบลื่น เนื้อแป้งแนบสนิทเกาะติดบนผิวได้อย่างพอดี ขนาด 10 กรัม มีให้เลือก 9 เฉดสี SUQQU GLOW POWDER FOUNDATION (Refill) จำหน่ายในราคา 2,100 บาท (COMPACT ราคา 600 บาท SPONGE ราคา 400 บาท)


สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU ได้ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม และ POP UP STORE เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand

Comments are closed.

Pin It