Beauty

เคล็ดลับความสวย หุ่นเป๊ะปังของคุณแม่ลูกสอง “ปิติภัทร สารสิน”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เซเลบริตี้สาวคนนี้ถือได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกสองที่ดูแลตัวเองได้อย่างดีมาก สำหรับ “บี – ปิติภัทร สารสิน” ภรรยาคนสวยของ พาที สารสิน และคุณแม่ที่น่ารักของ “น้องดีดี – พาพีร์ สารสิน” และ “น้องจีดี – รพีภา สารสิน” ที่ต้องบอกเลยว่า นับวันยิ่งสวยขึ้นทุกวันๆ ทั้งหน้าตาที่สวยสดใส ผิวพรรณดี และรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม จนต้องขอสอบถามเคล็ดลับการดูแลตัวเอง มาสร้างแรงบันดาลใจกันบ้าง


ปิติภัทร เผยให้ฟังว่า “บีให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก เพราะผู้หญิงเราต้องสวยทุกบทบาท ไม่เว้นแต่บทบาทแม่ โชคดีที่เราเป็นคนจัดสรรเวลาได้ เพราะนอกเหนือจากงานหลักในการเลี้ยงลูก ดูแลสามี ดูแลความเรียบร้อยภายในบ้าน บียังมีธุรกิจส่วนตัวที่ต้องบริหารจัดการอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น น้ำพริกแม่ลูกอ่อน, เจล แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ ภายใต้ Organigo Group และเสื้อผ้า ready-to-wear ภายใต้แบรนด์ Grab and Go แต่ก็ไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญในการดูแลตัวเอง จนหลายคนชมว่าไปทำอะไรมาสวยขึ้น


โดยในส่วนของหน้าตา และผิวพรรณ บีให้ความสำคัญกับการพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ทาครีมบำรุงผิว ครีมกันแดด สม่ำเสมอ ที่ผ่านมาเลยไม่ค่อยมีปัญหามากเท่าไร แต่เมื่ออายุมากขึ้น เริ่มมีปัญหาหนังตาตก ทำให้ดูเหนื่อยล้า ไม่สดใส เลยศึกษาหาข้อมูลมากมายถึงวิธีการจัดการกับปัญหาจนได้มาเจอพี่ปุ้ย(พิมลวรรณ หุ่นทองคำ) แนะนำให้เข้าไปปรึกษากับแพทย์เฉพาะทางที่โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู จึงตัดสินใจแก้ไขปัญหาหนังตาตกด้วยวิธี Sub Brow Lift เทคนิคซ่อนแผลไว้ใต้คิ้ว ต้องบอกว่ากว่าจะตัดสินใจทำ ใช้เวลานานมาก เพราะเป็นคนขี้กลัว กลัวเจ็บ กลัวทุกอย่าง


แต่หลังทำแล้วความคิดเปลี่ยนไปทันที เพราะไม่เจ็บ แผลเล็ก ปลอดภัยด้วยมาตรฐานทางการแพทย์ของโรงพยาบาล และความสามารถของแพทย์ไทยที่เก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก แฮปปี้มาก หน้าตากลับมาสดใส และความมั่นใจกลับคืนมา แถมหลังจากนั้นไม่นาน รู้สึกว่าเริ่มมีเหนียง หน้าเริ่มหย่อนคล้อย เลยตัดสินใจให้คุณหมอทำ FaceTite ดูดไขมันใต้คาง ผลลัพธ์ที่ได้คือเหนียงหาย เห็นกรอบหน้าชัดขึ้น


จากนั้นบีเลยยิ่งไว้วางใจให้โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยูดูแลด้านความงามมาตลอด เพราะที่โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยูให้บริการครบวงจร ทั้งในส่วนของ ศัลยกรรมตกแต่ง ซึ่งรองรับความต้องการทั้งใบหน้าและลำตัว และ แผนกผิวพรรณความงาม เช่น โปรแกรมยกกระชับหน้า (SmartLyft) โปรแกรมฟื้นฟูผิวหน้า (Plasma Boost) ถ้ามีเวลาบีจะเข้าไปทำทรีทเมนท์ ดูแลผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอด้วยค่ะ”


ได้รู้เบื้องหลังความสวยของใบหน้ากันแล้ว ก็มาถึงเรื่องหุ่นบ้าง ที่แม้จะผ่านการมีลูกมาแล้วถึง 2 คน แต่หุ่นของเธอยังเพรียว แน่นกระชับ เพราะมีเคล็ดลับสุดเลิศ

“คนใกล้ชิดจะรู้ดีว่าบีให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายมาก และเลือกรับประทานอาหารอย่างดี แต่ด้วยเราผ่านการคลอดบุตรมาแล้ว 2 ครั้ง ทำให้กล้ามเนื้อหน้าท้องที่เราออกกำลังมาตลอด โดนไขมันส่วนเกินหลังคลอดบดบังไว้ จนเกิดความท้อใจว่าออกกำลังกายแล้วไลน์กล้ามท้องยังขึ้นไม่ชัด จึงตัดสินใจพึ่งตัวช่วยด้วยการดูดไขมันแบบที่เรียกว่า Body Contouring and Tightening ในรูปแบบของ Sexy line กำจัดไขมันส่วนเกิน และตกแต่งแนวกล้ามเนื้อหน้าท้องให้ชัดเจนขึ้น


ทำให้ทุกวันนี้มั่นใจในรูปร่างของตัวเองมาก มีความสุขทุกครั้งที่เห็นหุ่นตัวเอง ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรก็สวย ยิ่งเวลาได้ใส่ชุดออกกำลังกาย ยิ่งภูมิใจกับผลลัพธ์แห่งความมุ่งมั่น ตั้งใจของตัวเอง ถึงตรงนี้แล้วอยากจะบอกว่าที่ดูแลตัวเองมาทั้งหมด นอกจากจะมีความสุขกับความสวยของตัวเองแล้ว สามียังชมทุกวัน ล่าสุดโพสคลิปชมในไอจี แค่นี้แหละที่ต้องการ” คุณบีกล่าวทิ้งท้าย
ใครที่อยากคงความสวยใส หุ่นดี แบบไม่แคร์ความเป็นคุณแม่ลูกสองเหมือนอย่างเซเลบสาวบีคนนี้ ลองปรึกษาโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู โรงพยาบาลไทย มาตรฐานสากล ไม่ต้องไปเมืองนอก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 091 – 774 – 6666 หรือ 02 – 066 – 4242 และทางไลน์ @whospital ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 น.-20.00 น. หรือที่ Website: http://www.w-surgeryhospital.com

#โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู #แผนกศัลยกรรมตกแต่งโดยศัลยแพทย์เฉพาะทาง #แผนกผิวพรรณและความงามของโรงพยาบาลเฉพาะทาง #WPlasticSurgeryHospital #TotalBeautySolutions #Celebrity

Comments are closed.

Pin It