Beauty

รังสรรค์ผิวสวยกระจ่างใสด้วย Kanebo I Hope คอลเลคชั่นใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ Kanebo I Hope คอลเลคชั่นใหม่ รังสรรค์ผิวสวยกระจ่างใส และคงสภาพความงดงามให้คงอยู่ตลอดไป

Kanebo Cleansing series ใหม่ เพื่อผิวสวยกระจ่างใส ปราศจากเมคอัพและสิ่งสกปรกที่สั่งสม


Kanebo Scrubbing Mud Wash โฟมสครับเพื่อการทำความสะอาดใบหน้าในทุกวันให้สะอาดหมดจด ด้วยเนื้อสัมผัสเข้มข้นจะเปลี่ยนไปใน 3 ขั้นตอน ตั้งแต่การเกลี่ยครีมลงบนผิว เนื้อครีมจะเกาะติดแนบกับผิว ทำให้ครีมที่มีส่วนผสมของโคลนลาวาโมร็อคโคสามารถดูดซึมความมันส่วนเกินออกจากผิวได้ดี และเมื่อลูบไล้ครีมผสมน้ำ เม็ดสครับจะมีขนาดเล็กลงและกลิ้งบนผิว ช่วยขจัดความหยาบกร้านไม่เรียบเนียน ทั้งเซลล์ผิวเก่าและสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน ด้วยฟองโฟมหนานุ่มจะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกที่สะสมในผิวออกมาได้อย่างหมดจด ขนาด 130 กรัม จำหน่ายในราคา 900 บาท


Kanebo Instant Off Oil คลีนซิ่งออยล์เนื้อบางเบา ประกอบด้วยเนื้อออยล์ที่มีน้ำหนักโมเลกุลต่ำ “Feathery Light Oil” ช่วยทำความสะอาดเมคอัพรอบดวงตาและปากได้อย่างอ่อนโยน โดยเนื้อออยล์สามารถแทรกซึมเข้ากับเมคอัพบนผิวหน้าได้ดี สามารถดูดซับเมคอัพออกมาได้อย่างนุ่มนวล ทั้งมาสคาร่ากันน้ำ ลิปสติกที่ติดทนนาน หรืออายแชโดว์ที่เต็มไปด้วยกลิตเตอร์แวววาว รวมทั้งชำระล้างสิ่งสกปรกในรูขุมขนได้อย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ทั้งยังช่วยปกป้องความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดี ขนาด 180mL จำหน่ายในราคา 1,250 บาท

Kanebo Base Makeup series ใหม่ เพื่อผิวสดใสมีชีวิตชีวา ราวกับสรรค์สร้างชั้นผิวขึ้นมาใหม่


Kanebo Melty Feel Wear แป้งผสมรองพื้นภายใต้แนวคิดใหม่ที่มอบความชุ่มชื้นโปร่งแสงในรูปแบบเลเยอร์ให้กับผิว ด้วยพิกเม้นท์ที่ถูกห่อหุ้มด้วยเจล ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงของ Kanebo สูตร Dual Gel Coating Technology การรวบรวม Gel Coating Powder และ Cover Powder ไว้ภายในเจลกึ่งโปร่งแสง เมื่อแสงสว่างที่กระจายตัวไปทั่วแผ่นฟิล์ม หลอมรวมเข้ากับสีผิวและพื้นผิวดั้งเดิมได้อย่างแนบเนียนเป็นเนื้อเดียวกัน ช่วยอำพรางบริเวณที่มีความกังวลไม่ให้โดดเด่น รังสรรค์ฟินิชลุคเรียบเนียน ผสานสีสัน 5R Nuance Color เสริมประกายความเปล่งปลั่ง มีให้เลือก 8 เฉดสี ขนาด 11 กรัม Kanebo Melty Feel Wear (Refill) จำหน่ายในราคา 1,550 บาท (Kanebo Compact Case ราคา 600 บาท Sponge 200 บาท)


Kanebo Even Fit Primer SPF28/PA+++ ไพรเมอร์เพื่อผิวสวยต่อเนื่องยาวนาน ช่วยปรับความหมองคล้ำสีฟ้าหรือน้ำเงินที่ทำให้ผิวหมอง ให้สว่างสดใสขึ้น เนื้อสัมผัสบางเบา เนียนแนบกับผิวได้ดี ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกิน ลดความมันเงา พร้อมทั้งเบลอรูขุมขนและความไม่เรียบเนียน ป้องกันเมคอัพหลุดหรือไหลเยิ้มระหว่างวัน สี Orange Beige กลมกลืนกับผิว ช่วยปรับความหมองคล้ำให้ผิวงดงามกระจ่างใส ขนาด 30mL จำหน่ายในราคา 1,400 บาท


Kanebo Treatment Glow Primer SPF18/PA++ ไพรเมอร์เพื่อผิวชุ่มชื้นเงางาม มอบฟินิชลุคที่เรียบเนียนแวววาว แลดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของ Complex Oil Balm เนื้อสัมผัสนุ่มชุ่มชื้นช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และใช้ทาเพิ่มเติมในบริเวณที่เกิดความแห้งกร้าน สี Light Pink ที่โปร่งแสงและมีส่วนผสมของ 5R Nuance Pearl ช่วยอำพรางความหมองคล้ำ เผยผิวเปล่งปลั่งเป็นประกาย ขนาด 30 กรัม จำหน่ายในราคา 1,400 บาท

สัมผัสผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์ Kanebo ทุกสาขา และอัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kanebo-global.com และ Facebook : Kanebo global หรือ Line @kanebothailand

Comments are closed.

Pin It