Beauty

"ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี" ฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุด เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


เดอะมอลล์ กรุ๊ป เตรียมเปิดเคาน์เตอร์ใหม่แบรนด์เครื่องสำอาง Charlotte Tilbury (ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี) แบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์ระดับเวิลด์คลาสสัญชาติอังกฤษ ให้สาวกของชาร์ลอต ทิวเบอร์รีได้ไปอัพเดทความสวยพร้อมรับของขวัญสุดพิเศษฉลองการเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ที่ Beauty Hall ชั้น 1 เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน วันที่ 11 มีนาคมนี้


หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดเคาน์เตอร์ Charlotte Tilbury แบรนด์เครื่องสำอางระดับเวิลด์คลาสจากประเทศอังกฤษพร้อมกัน 2 สาขาที่ พารากอน และเอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยได้รับการตอบรับที่ดีจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ เซเลบริตี้และคนดังทั่วฟ้าเมืองไทยที่ชื่นชอบคุณชาร์ลอต ทิวเบอร์รี ล่าสุดเมคอัพอาร์ทติสชื่อดังระดับโลก ผู้คร่ำหวอดในวงการความงามมากว่า 28 ปี เตรียมเปิดสาขาที่ 3 ใน Beauty Hall ชั้น 1 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ให้สาวๆได้ร่วมค้นพบเคล็ดลับความงามของเหล่าซุปเปอร์สตาร์และมอบประสบการณ์ของโลกความงามดั่งต้องมนต์


ภายในเคาน์เตอร์ใหม่ล่าสุดของ Charlotte Tilbury เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลจากทั่วทุกมุมโลกไว้อย่างครบครัน พร้อมเสิร์ฟทั้งบิวตี้ไอเทมและสกินแคร์มากมาย เคาน์เตอร์ความงามถูกตกแต่งอย่างพิเศษเพื่อต้อนรับทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น 10 Looks Wardrobe ที่แสดงลุคอันเป็นเอกลักษณ์ของชาร์ลอต ทิวเบอร์รีทั้ง 10 ลุค คัดสรรผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตา ริมฝีปาก และใบหน้า พร้อมให้สาวๆทำตามได้ง่ายๆราวกับผ่านฝีมือการแต่งหน้าจากผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังได้รวบรวม Magic Skin Bar, Makeup Revolution Bar และ Lip Bar ที่รวบรวมสุดยอดผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิว และเครื่องสำอางที่กวาดรางวัลการันตีคุณภาพมาอย่างมากมายกว่า 320 รางวัลทั่วโลก


พิเศษ สำหรับวันเปิดตัวเคาน์เตอร์ Charlotte Tilbury ที่จะจัดขึ้นที่ Beauty Hall เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วานพร้อมรับของขวัญสุดพิเศษเฉพาะวันแรกของการเปิดเคาน์เตอร์ในวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร M Scarlet และ M Platinum 100 ท่านแรก ที่แสดงบัตรเชิญจากลิงค์บน SMS และซื้อสินค้าโดยไม่มีขั้นต่ำที่ร้าน Charlotte Tilbury สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน รับทันที Charlotte’s collector Bag และ Deluxe sample ลิมิเต็ด อิดิชั่น มูลค่า 3,600 บาท

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกที่ซื้อสินค้าโดยไม่มีขั้นต่ำที่ร้าน Charlotte Tilbury สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน รับทันที Magic Skin Deluxe Set มูลค่า 2,300 บาท

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต SCB M VISA เมื่อซื้อสินค้าครบ 4,000 บาทต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์ในการนำใบเสร็จไปแลกรับบัตรกำนัลห้างฯมูลค่า 200 บาท จำกัดจำนวน 300 สิทธิ์


บิวตี้เลิฟเวอร์ เตรียมสัมผัสประสบการณ์โลกความงามของ Charlotte Tilbury เครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาส พร้อมเปิดให้บริการสาขาใหม่ล่าสุดที่ Beauty Hall ชั้น 1 เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป สามารถติดตามและอัพเดททุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Charlotte Tilbury ได้ที่ Facebook: Charlotte Tilbury Thailand (https://www.facebook.com/CharlotteTilburyTH/)
#CharlotteTilburyTH @Ctilburymakeup

Comments are closed.

Pin It