Beauty

สกินแคร์เติมสารอาหารผิว "อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น"

Pinterest LinkedIn Tumblr


ความงามที่แท้จริงเริ่มจากผิวที่มีสุขภาพดี เพราะสามารถปกป้องและฟื้นบำรุงตัวเองได้ อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น (Artistry Skin Nutrition) จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบสารอาหารที่จำเป็นให้ กับผิว โดยผสานความเชี่ยวชาญด้าน “เทคโนโลยีผิวที่ล้ำสมัย” ของอาร์ทิสทรี เข้ากับ “ส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ” จากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ เพื่อสร้างผิวให้แลดูเปล่งปลั่ง ช่วยคืนความสมดุล ลดเลือนริ้วรอยและปกป้องผิว เพื่อให้ผิวแลดูมีสุขภาพดีขั้นสุด


ความโดดเด่น 3 ด้าน ของ ‘อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น’

1. Convergence of Artistry & Nutrilite มีการผสานความเชี่ยวชาญด้าน “เทคโนโลยีผิวที่ล้ำสมัย” ของอาร์ทิสทรี เข้ากับ “ส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ” จากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ ผู้นำด้านโภชนาการและความเป็นอยู่ที่ดีมานานกว่า 85 ปี จึงมั่นใจได้ในส่วนผสมที่สะอาด บริสุทธิ์ และมีประสิทธิภาพ

2. Traceable & Clean ส่วนผสมหลักในอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น มาจากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ ซึ่งสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ รวมถึงเป็น “คลีน บิวตี้” หรือเป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่สะอาด ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตลอดกระบวนการผลิต ปราศจากส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์และไม่มีการทดลองกับสัตว์

3. Personalization อาร์ทิสทรีเข้าใจปัญหาผิวของผู้หญิง และได้สร้างสรรค์โซลูชั่นเพื่อจัดการทุกปัญหาผิวแบบเฉพาะเจาะจง ให้เหมาะกับผิวทุกประเภท ทุกสีผิว และทุกปัญหาผิว สำหรับผู้ใช้ทุกวัย

เติมสารอาหารให้กับผิว ด้วย อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ซึ่งประกอบด้วย


BALANCING SOLUTION ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน

สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง เจลลี่ คลีนเซอร์ เจลทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด สามารถทำความสะอาดน้ำมันส่วนเกิน เครื่องสำอางตกค้าง มลภาวะ รวมถึง PM2.5 บนผิวหน้าและรูขุมขนออกได้อย่างสะอาดหมดจดโดยไม่ทำลายไมโครไบโอมผิว ทำให้รู้สึกได้ถึงผิวที่สะอาด เย็นสบายผิว และยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ด้วยส่วนประกอบของอะมิโน แอซิด และสารสกัดจากอโลเวร่า ราคาสมาชิก 950 บาท ราคาขายปลีก 1,045 บาท

สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง เฟรช เชค โทนเนอร์ โทนเนอร์ปรับสภาพผิว ที่มอบผิวสดชื่นหลังการล้างหน้า ช่วยปรับสมดุลไมโครไบโอมผิวภายหลังการล้างหน้า พร้อมควบคุมความมันด้วยผงซิลิก้า มอบผิวสุขภาพดี และทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น รูขุมขนแลดูเล็กลง ด้วยส่วนประกอบของพรีไบโอติกส์จากเมล็ดเชียขาวและวิทช์ ฮาเซล ราคาสมาชิก 950 บาท ราคาขายปลีก 1,045 บาท

สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง แมทท์ เจล โลชั่น เจลโลชั่นเนื้อบางเบา ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง และมอบผิวที่ดูแมทท์ยาวนาน 8 ชั่วโมง ด้วยส่วนประกอบของซิงค์ พีซีเอ และแพลงก์ตอนพืช ราคาสมาชิก 1,480 บาท ราคาขายปลีก 1,630 บาท


HYDRATING SOLUTION ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง

สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง มูส คลีนเซอร์ มูสทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางตกค้าง มลภาวะ รวมถึง PM2.5 บนผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดโดยไม่ทำลายไมโครไบโอมผิว รู้สึกได้ถึงผิวที่สะอาด สบายผิว และยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ด้วยส่วนประกอบของอะมิโน แอซิด และสารสกัดจากชิโสะ เพอริลลา ราคาสมาชิก 1,200 บาท ราคาขายปลีก 1,320 บาท

สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง สมู้ธทิ่ง โทนเนอร์ โทนเนอร์ปรับสภาพผิว มอบผิวสดชื่นหลังการล้างหน้าช่วยปรับสมดุลไมโครไบโอมผิวภายหลังการล้างหน้า มอบความชุ่มชื้นให้ผิวในทันทีพร้อมสัมผัสเนียนนุ่ม แบบผิวสุขภาพดี ด้วยส่วนประกอบของพรีไบโอติกส์จากเมล็ดเชียขาวและสารสกัดจากรากลิโคริซ ราคาสมาชิก 1,050 บาท ราคาขายปลีก 1,155 บาท

สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง เจล ครีม เจลครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบา ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง มอบผิวกระจ่างใส เรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลง และช่วยให้ผิวแข็งแรง ด้วยส่วนประกอบของไรซ์ โปรตีน และสารสกัดจากบลู อากาเว ราคาสมาชิก 1,650 บาท ราคาขายปลีก 1,815 บาท

สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง อาย เจล ครีม ครีมเจลบำรุงผิวรอบดวงตา ลดเลือนริ้วรอยและเผยผิวรอบดวงตาที่ดูกระจ่างใส สุขภาพดีในทันที ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ ของผิวบริเวณรอบดวงตา รวมถึงถุงใต้ตา ผิวจึงเนียนนุ่ม ดูมีสุขภาพดี แม้ต้องเผชิญกับสิ่งเร้าเป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้ยังมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวบริเวณรอบดวงตาต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง จึงช่วยให้ผิวบอบบางรอบดวงตาดูสดชื่น ด้วยส่วนประกอบของอนุภาคของสารกระจายแสงขนาดเล็ก และสารสกัดจากเมล็ดคีนัว ราคาสมาชิก 1,150 บาท ราคาขายปลีก 1,265 บาท


ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

สกิน นิวทริชั่น ไมเซลลาร์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ และคลีนเซอร์ ไมเซลลาร์ล้างเครื่องสำอาง ที่สามารถขจัดคราบเครื่องสำอางแม้สูตรติดทนนานออกได้อย่างสะอาดหมดจด ทั้งบริเวณรอบดวงตา ริมฝีปาก และผิวหน้า รวมถึงสามารถล้างสิ่งสกปรกและ PM2.5 โดยไม่ทำลายไมโครไบโอมผิว ให้ผิวรู้สึกสะอาด สดชื่น ไม่รู้สึกมัน ผ่านการทดสอบการระคายเคือง แม้ผิวบอบบางรอบดวงตา ด้วยส่วนประกอบของไมเซลล์ และสารสกัดจากแตงโม ราคาสมาชิก 880 บาท ราคาขายปลีก 970 บาท


พบกับ “อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น” ได้ตั้งแต่ 5 มีนาคมนี้ รับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Contact Center 0-2725-8000 หรือ www.amway.co.th, www.facebook.com/artistrythailand และทางอินสตาแกรม @ArtistryThailandOfficial

Comments are closed.

Pin It