Beauty

สีสันแมตต์ สวยบนริมฝีปาก

Pinterest LinkedIn Tumblr


มาอัปเดตคอลเลกชัน และเทรนด์เมกอัพส่งตรงจากโตเกียว สไตล์สาว Kate เริ่มจาก ลิปแมตต์รุ่นแรก เนื้อบาล์ม สัมผัส Airy


“Kate Red Nude Rouge” รุ่น Airy Matte มาในรูปแบบลิปพาเลตต์ 2 เฉดสี สูตร Airy สุดบางเบา ที่มอบความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปากอย่างเต็มที่ ด้วยเนื้อลิปแบบบาล์ม ให้ฟินิชลุคแมตต์สวยโดดเด่น ไม่ตกร่องริมฝีปาก รังสรรค์เฉดสีให้เรียวปากสวยสดใสเป็นธรรมชาติ เพียงทาสีแดงเป็นเบส และเบลนด์ด้วยสีนู้ด มีให้เลือก 4 สี ราคา 650 บาท


Kate Lasting Eyebrow W ดินสอเขียนคิ้วสองด้านรุ่นใหม่ เนรมิตคิ้วสวยมีมิติ เบลนด์คิ้วฟุ้ง วาดคิ้วคม สวยได้ในแท่งเดียว มีให้เลือก 2 แบบ


Kate Lasting Eyebrow W (Square) ดินสอเขียนคิ้วปลายตัดสี่เหลี่ยม เขียนง่าย วาดเส้นได้หลากหลายรูปแบบยิ่งขึ้น พร้อมพาวเดอร์เบลนด์คิ้วให้ฟุ้งสวย ดูเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 2 เฉดสี จำหน่ายในราคา 425 บาท


Kate Lasting Eyebrow W (Slim) ดินสอเขียนคิ้วสุดสลิม ให้เส้นเรียวเล็ก คมชัด เก็บทุกรายละเอียด พร้อมพาวเดอร์เบลนด์คิ้วให้ฟุ้งสวย ดูเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 2 เฉดสี จำหน่ายในราคา 425 บาท


Kate Designing Eyebrow 3D เฉดสีใหม่ EX-7 Olive Gray พาเลตต์เขียนคิ้วอันดับหนึ่ง ตอบโจทย์ความงามของเรียวคิ้วได้มากกว่าเดิม ด้วยเฉดสีใหม่ที่เหมาะกับผมสีเข้ม มาพร้อมแปรง 2 ด้านในพาเลตต์ ใช้วาดเส้นคมสวยจดปลายคิ้ว หรือเฉดดิ้งจมูกอย่างเป็นธรรมชาติ สร้างมิติให้ดวงตาและสันจมูกที่โด่งสวย จำหน่ายในราคา 400 บาท


Kate Slim Create Cheeks ดูโอ้บลัช 2 สีในตลับ มอบสีสันให้พวงแก้มสวย ขับผิวให้เปล่งปลั่งสดใส ดูมีสุขภาพดี พร้อมคอนทัวร์กรอบหน้าให้โดดเด่นมีมิติ มีให้เลือก 2 เฉดสี จำหน่ายในราคา 495 บาท


Kate Slim Create Powder A ดูโอ้คอนทัวร์พาวเดอร์ที่รวมไฮไลต์และเฉดดิ้งสร้างมิติไว้ในพาเลตต์เดียว เนรมิตกรอบหน้าให้สวยโดดเด่น ดูมีมิติยิ่งขึ้น มีให้เลือก 2 เฉดสี จำหน่ายในราคา 495 บาท

การร่วมมือกันครั้งยิ่งใหญ่ในคอลเลกชันพิเศษ Kate x Evangelion (Limited edition)


Kate และ Evangelion แอนิเมชันแนวไซไฟชื่อดัง ใช้ลิปสีแดงสด Kate Red Nude Rouge เป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดความรู้สึกและตัวตนความเป็นมนุษย์ของ “Rei Ayanami” เป็นครั้งแรก ให้คุณได้สร้างสรรค์ “your own red” หรือสีแดงที่ใช่ในแบบของคุณ เพื่อสะท้อนตัวตนที่คุณปรารถนา


Kate Red Nude Rouge (EV) ลิปพาเลตต์เนื้อบาล์มสีสดชัด ประกอบด้วย 2 สี สีแดงและสีนู้ด ให้คุณได้สร้างสรรค์เฉดสีแดงเฉพาะตัว ด้วยการทาสีแดงเป็นเบส และเบลนด์ด้วยสีนู้ด มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบเป็นพิเศษ Limited edition วางจำหน่ายเพียง 7 ประเทศในเอเชียเท่านั้น มีให้เลือก 4 สี จำหน่ายในราคา 650 บาท

สัมผัสผลิตภัณฑ์ Kate Tokyo ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ “Kate Tokyo” ใน เซ็นทรัล, พารากอน, เดอะมอลล์, โรบินสัน, วัตสัน, อีฟแอนด์บอย, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ซูรูฮะ, บิวเทรี่ยม, เฮ้ สตรีทบิวตี้, ซันคอสเมท, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, ท็อปส์ มาร์เก็ต, @cosme store, KIS, Donki mall และร้านค้าทางการ ONLINE บน LAZADA, SHOPEE และ KONVY

ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kate-global.net/th , www.facebook.com/katenomorerulesthailand , instagram @katethailand_official และ LINE @katethailand

Comments are closed.

Pin It