Beauty

วิชี่เร่งอีคอมเมิร์ซ จับมือช้อปปี้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


วิชี่ แบรนด์เวชสำอางเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เติมน้ำให้ผิว อะควาเลีย เทอร์มอล ใหม่ ชูนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำดื่มเกลือแร่ของนักกีฬา ที่ช้อปปี้ Vichy Official Shop

วิชี่ อะควาเลีย เทอร์มอล รีไฮเดรติ้งเซรั่ม และ วิชี่ อะควาเลีย เทอร์มอล รีไฮเดรติ้งครีม-เจล ได้รับการรังสรรค์จากนวัตกรรม Isotonic solutions (ไอโซโทนิกโซลูชัน) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำดื่มเกลือแร่ของนักกีฬา ผสาน 3 พลังอันทรงคุณค่าอย่างลงตัวจาก

“น้ำแร่ภูเขาไฟวิชี่เข้มข้น” ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด ทั้งยังช่วยปรับสมดุล pH ผิว พร้อมเสริมปราการปกป้องผิว

“น้ำตาลแมนโนส” ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นพร้อมลดการสูญเสียน้ำ

“ไฮยาลูรอน” สาระสำคัญจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิว

ผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อชดเชยน้ำและแร่ธาตุให้ผิว ทั้งยังรักษาสมดุลของผิวเพื่อสุขภาพผิวที่ดี ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน พร้อมเผยผิวฉ่ำน้ำ เพิ่มพลังความสดชื่นพร้อมให้ความชุ่มชื่นยาวนานถึง 48 ชม* คืนความเปล่งปลั่งให้ผิวสุขภาพดี ช่วยลดเลือนริ้วรอยจากการขาดน้ำ และช่วยให้รูขุมขนเล็กลงกระชับขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ โดยทั้งสองสูตรนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติสูงถึง 97% และปราศจากซิลิโคน มิเนอรัล ออยล์ และสารกันเสียชนิดพาราเบน อีกทั้งยังผ่านการทดสอบการแพ้ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ภายใต้สภาวะการควบคุมอย่างเข้มงวดว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย

Comments are closed.

Pin It