Beauty

ฟื้นบำรุงผิวแห้งขาดน้ำจากภายใน ด้วย NOURISH RiceMoss HyaQuench

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) Clean Beauty สกินแคร์ และเวลเนสไลฟ์สไตล์เน้นการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก นำเสนอสกินแคร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ฟื้นบำรุงผิวแห้งขาดน้ำจากภายใน และล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน 120 ชั่วโมง กับคอลเลคชั่น NOURISH RiceMoss HyaQuench™ สกินแคร์ที่มีส่วนผสมหลักจาก Hyaluronic Acid ที่ทรงพลังถึง 8 ขนาด เข้าเติมความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้อย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ผสานพลังของสุดยอดส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างสารสกัดจากข้าว และสารสกัดจากมอสส์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ขาดน้ำจากภายใน เสริมปราการป้องกันผิวและเซลล์ผิวให้แข็งแรงและเปล่งปลั่งจากภายใน พร้อมรับมือกับทุกสภาพอากาศ และสิ่งรบกวนจากภายนอก

คอลเลคชั่นนี้ปัญญ์ปุริยังคงยึดมั่นในจุดยืนของแบรนด์ที่เป็น Luxury Clean Beauty แบรนด์แรกของไทยที่เน้นความบริสุทธิ์ อ่อนโยน ไม่ทำร้ายสุขภาพ ใส่ใจมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ดี มีประสิทธิภาพ และที่จำเป็นเท่านั้น โดยผลิตภัณฑ์ของปัญญ์ปุรินั้นปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองกว่า 2,300 รายการ เช่น Sulfates, Parabens, PEGs, Silicones เป็นต้น ภายใต้ข้อกำหนดของ ZeroList™ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ


พร้อมทั้งมีการค้นคว้า และเลือกใช้ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพที่มีรากฐานในวัฒนธรรมเอเชียเป็นสำคัญ หรือที่เรียกว่า Asia’s Best Kept Beauty Secret ซึ่งสำหรับคอลเลคชั่นนี้ส่วนผสมหลักมาจากข้าว หนึ่งในรากฐานสำคัญของวัฒนธรรมไทย และมอสส์ที่เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมญี่ปุ่น โดยผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ทำงานอย่างโดดเด่นด้วย 3 กลไกและส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ

HYDRATE – ฟื้นฟูผิวขาดน้ำจากภายในด้วย Hyaluronic Acid 8 ขนาด เพื่อการซึมล้ำลึกทุกชั้นผิว

LOCK – ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 120 ชั่วโมง ด้วยความพิเศษของ Rice Amylopectin ที่สกัดจากข้าว

STRENGTHEN – เสริมสร้างปราการป้องกันผิวและเซลล์ผิวให้แข็งแรง พร้อมรับมือกับทุกสภาพอากาศและสิ่งรบกวนจากภายนอก ด้วย สารสกัดจากมอสส์ MossCell Technology

กลุ่มทำความสะอาด (Cleanse)


NOURISH RiceMoss HyaQuench™ Impurities Melting Gel Balm Cleanser (100 มล. ราคา 850 บาท) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวเจลบาล์ม มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 99.9% ปราศจากสารซัลเฟต PEGs และพาราเบน ใช้ทำความสะอาดผิวด้วยการนวด เนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นน้ำมันสำหรับทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอางหรือสิ่งสกปรกที่ติดค้างบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก และเปลี่ยนเป็นน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำ ทำความสะอาดผิวหน้าหมดจดในขั้นตอนเดียว ปราศจากน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิวหน้าใช้ได้ทั้งบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก ผ่านการทดสอบ (Dermatologically และ Ophthalmologically Tested) ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนานด้วยคุณสมบัติของ Hyaluronic Acid และส่วนผสมสำคัญ RiceMoss HyaQuench™ และ Squalane

ผลิตภัณฑ์เตรียมผิว (Prep)


NOURISH RiceMoss HyaQuench™ Pore Minimizer Alcohol-free Toner (200 มล. ราคา 1,150 บาท) ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 99.8% ปราศจากสารซิลิโคน PEGs พาราเบน และแอลกอฮอล์ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวในขั้นตอนแรก ช่วยปรับสมดุลผิว กระชับรูขุมขน ปลอบประโลมผิว ให้ผิวพร้อมรับการบำรุงให้ขั้นตอนต่อไป อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มการฟื้นฟูดูแลผิวให้ชุ่มชื้นแข็งแรงจากภายในโดยมีส่วนผสมจาก RiceMoss HyaQuench™, Triple Organic Plant Waters

กลุ่มบำรุงล้ำลึก (Treat)


NOURISH RiceMoss HyaQuench™ Watery Milk Oil ผลิตภัณฑ์พรีเซรั่ม (30 มล. ราคา 1,490 บาท) ส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 99.3% พิเศษด้วยนวัตกรรมแบบใหม่ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อดูแลผิว ในขั้นตอนการเตรียมผิวก่อนการบำรุงขั้นต่อไป คุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์พรีเซรั่มสีเขียวอ่อน* โดดเด่นด้วยรูปแบบ 2-in-1 ของส่วนผสมธรรมชาติที่ลงตัว ในรูปแบบของน้ำและน้ำมัน เมื่อเขย่าส่วนผสมของน้ำและน้ำมันจะรวมตัวกันจนเปลี่ยนเป็นน้ำนม ช่วยเติมเต็มน้ำ และน้ำมัน อย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน เพื่อสร้างสมดุล แก้ไขปัญหาผิวขาดน้ำจากภายในด้วย 3 ขั้นตอน ทั้งช่วยเติมเต็ม และล็อคเก็บความชุ่มชื้น เพื่อผิวที่นุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มฟู และเสริมปราการให้ผิวแข็งแรง และสุขภาพดี

ผลิตภัณฑ์มอบความชุ่มชื้น (Moisturize)


NOURISH RiceMoss HyaQuench™ Super Aqua Grenade Gel ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื้อเจล (50 มล. ราคา 1,350 บาท) มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 99.3% ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเนื้อเจล เติมน้ำและความชุ่มชื้น เนื้อบางเบา สบายผิว ที่รวบรวมส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ถึง 8 ขนาด เข้าดูแลสู่ทุกชั้นผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก เปี่ยมประสิทธิภาพ เนื้อซึบลงผิวอย่างรวดเร็ว และล็อคเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน 120 ชั่วโมง ด้วยส่วนผสมของ Rice Amylopectin ความเย็นของเนื้อเจลทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น ช่วยกระชับรูขุมขน ส่วนผสมจากธรรมชาติที่อัดแน่นแต่เนื้อบางเบาจึงสามารถใช้มาสก์ผิวหน้าแบบไม่ต้องล้างออกได้ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวมัน


NOURISH RiceMoss HyaQuench™ Moisture Supercharge Aqua Grenade Cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื้อครีม (50 มล. ราคา 1,350 บาท) มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 99.6% ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้า สีเขียวอ่อนสูตรเข้มข้นรวบรวมส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ถึง 8 ขนาด เข้าดูแลเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกแบบเร่งด่วนแม้ในสภาพอากาศแห้ง ความชื้นต่ำ เจอมลภาวะหรือสภาพอากาศเย็นจัด อาจก่อให้เกิดผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวแห้ง และลอกเป็นขุย เนื้อครีมเข้าบำรุง ล็อคเก็บความชุ่มชื้นของผิวหน้ายาวนาน 120 ชั่วโมง สร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง ผิวอิ่มฟู นุ่ม ลื่น และชุ่มชื้นขึ้น เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้ง

ดูแลพิเศษ (Target)


NOURISH RiceMoss HyaQuench™ Kissable Lips Tint Oil ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก (6 มล. ราคา 540 บาท) ผลิตภัณฑ์ลิปออยล์บำรุงริมฝีปากช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากนุ่มอิ่มฟู ฉ่ำวาว เนื้อเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ มีส่วนผสมของ Wild Mango Butter ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นได้มากกว่า Shea Butter ถึง 2 เท่า ดูแลริมฝีปากให้สุขภาพดี ลดการแห้งแตก ส่วนผสมของ Argan Oil ที่อุดมไปด้วย Omega-6 มาในแบบสีแดงอ่อนจากธรรมชาติของรากต้น Alkanet ที่ใช้เทคโนโลยีจำเพาะในการสกัดปราศจากสารเคมี กลิ่นหอมสดชื่น สามารถใช้ทาบำรุง ทาก่อนลงลิปสติก หรือนำไปใช้เป็นลิปมาส์กเพื่อบำรุงริมฝีปากในช่วงเวลากลางคืนโดยไม่ต้องล้างออก


สัมผัสผลิตภัณฑ์จากคอลเลคชั่น NOURISH RiceMoss HyaQuench™ ได้ที่ ปัญญ์ปุริ ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ PANPURI.COM สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล MEDIA@PANPURI.COM รวมไปถึง Facebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI

Comments are closed.

Pin It