Beauty

จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ เผย 2 เอสเซนส์ผิวอิ่มใสจาก “พืชฟื้นชีพ”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในยุคปัจจุบัน ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงไปของผิวพรรณ ซึ่ง Armani beauty ได้ค้นพบว่า กลุ่มคนในช่วงวัยทำงานมักมีปัญหาผิวสองประการหลัก ๆ นั่นคือ ผิวหมองคล้ำจากการสัมผัสแสงแดด มลภาวะ รวมไปถึงการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่ช้าลงตามวัยที่เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ผิวนั้นดูไม่กระจ่างใส และอีกปัญหานั่นคือผิวแห้งกร้าน จากการใช้ชีวิตอยู่ในห้องปรับอากาศ รวมไปถึงการพักผ่อนที่น้อยลง การดื่มน้ำที่ไม่เพียงพอ ส่งผลให้ผิวแห้งกร้าน ไม่อิ่มฟู เปล่งปลั่ง เรียบเนียน


Giorgio Armani Beauty แนะนำ Crema Nera Acqua Pantelleria (เครม่า เนร่า อควา แพนเทลเลอร์เรีย แอนตี้ออกซิแดนท์ ทรีทเม้นท์ โลชั่น) และ Crema Nera Acqua Reviscentalis (เครม่า เนร่า อควา รีวิสเซนทรัลลิส ทรีทเม้นท์ โลชั่น) 2 เอสเซนส์บำรุงผิว ให้คุณรู้สึกราวกับได้เริ่มต้นใหม่กับผิวอีกครั้ง

ด้วยพลังจาก Reviscentalis™ สารสกัดจาก “พืชฟื้นชีพ” หรือ Myrothamnus Flebellifolia ไม้ดอกทะเลทรายที่เมื่ออยู่ในสภาวะแวดล้อมที่โหดร้ายจะมีสภาพแห้งเหี่ยวคล้ายตาย แต่ที่จริงแล้ว พืชชนิดนี้ได้สะสมสารสำคัญโดยเฉพาะสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่เข้มข้นเพื่อคงสภาพให้อยู่รอดในสภาวะแวดล้อมที่โหดร้ายของทะเลทราย และหากได้รับน้ำเพียงเล็กน้อย …พืชชนิดนี้ก็จะกลับมาเขียวขจีได้อีกครั้งดั่งการฟื้นชีพจากความตาย…


แผนกห้องปฏิบัติการ Giorgio Armani Laboratories ได้เสาะแสวงพรรณพฤกษาอันเปี่ยมล้นไปด้วยอานุภาพ จนพบ พืชฟื้นชีพ ซึ่งมีความเก่าแก่ และได้รับการยกย่องให้เป็นพฤกษาล้ำค่าจากธรรมชาติ เป็นสมุนไพรในการรักษามาอย่างยาวนาน พืชมหัศจรรย์นี้ถึงแม้จะอยู่ในสภาพที่เหี่ยวแห้งเหมือนซากพืชที่ตายแล้ว ทว่าหลังให้น้ำกลับสามารถ “ฟื้นคืนชีพ กลับมาเขียวขจีผลิใบได้อย่างน่าอัศจรรย์”

Giorgio Armani พบว่า หากนำพืชฟื้นชีพนี้มาสกัด จะได้มาซึ่งสารสำคัญล้ำค่าที่เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ประสิทธิภาพสูง โดยจะเลือกเก็บพืชชนิดนี้ด้วยมือในช่วงเวลาที่ดีที่สุด นั่นคือช่วงที่พืชชนิดนี้แห้งเหี่ยวมากที่สุดเพียงปีละครั้งเท่านั้น เพราะเมื่อพืชยิ่งแห้งเหี่ยวมากเท่าไร ในพืชยิ่งมีสารสำคัญรวมทั้งสารแอนตี้ออกซิแดนท์มากขึ้นเท่านั้น เพื่อคงความอยู่รอดของตัวเอง

ส่งผ่านคุณค่าความสามารถในการอยู่รอดจากสภาวะแวดล้อมที่โหดร้ายของพืชฟื้นชีพสู่ผิวคุณในวันนี้ด้วยสารสกัดล้ำค่า “รีวิสเซนทรัลลิส” (Reviscentalis™) สารสกัดจากพืชฟื้นชีพ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Giorgio Armani


Crema Nera Acqua Pantelleria Antioxidant Treatment Lotion ขนาด 150 มล. ราคา 5,000 บาท #essenceผิวอิ่ม เอสเซนส์เนื้อเข้มข้น ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ผิวดูอิ่มฟูเรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์ ด้วย Reviscentalis™ แอนตี้ออกซิแดนท์อันทรงพลังสารสกัดล้ำค่าจากพืชฟื้นชีพ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Giorgio Armani ผสานกับ Hyaluronic acid ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น และ Grapefruit Extract ที่ช่วยป้องกันสัญญาณแห่งวัย สามส่วนผสมที่จะผสานพลังกันช่วยดูแลปัญหาผิวแห้งกร้าน ให้ผิวดูอิ่มฟู ชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์ มอบการเสริมและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง


และล่าสุด Crema Nera Acqua Reviscentalis Reviving Treatment Lotion ขนาด 150 มล. ราคา 5,000 บาท #essenceผิวใส เอสเซนส์เนื้อเบาบาง ซึมซาบอย่างรวดเร็ว สัมผัสสบายผิว ไม่เหนียวเหนะหนะ ที่จะช่วยผลัดผิวให้พร้อมสำหรับรับการบำรุงอย่างเต็มรูปแบบ ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส สม่ำเสมอขึ้น พร้อมด้วย Reviscentalis™ แอนตี้ออกซิแดนท์อันทรงพลัง สารสกัดล้ำค่าจากพืชฟื้นชีพ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Giorgio Armani ผสานด้วย Glycolic acid ที่ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และ Beech Bud Extract สารสกัดธรรมชาติ จากยอดของต้นบีช


ทั้ง Crema Nera Acqua Pantelleria Antioxidant Treatment Lotion และ Crema Nera Acqua Reviscentalis Reviving Treatment Lotion บรรจุมาในขวดแก้วสวยงามหรูหราที่คงไว้ซึ่งอัตลักษณ์แห่งความสง่างาม ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Giorgio Armani เพื่อสัมผัสอันแสนเลอค่าในการใช้ผลิตภัณฑ์ทุกๆครั้ง

Comments are closed.

Pin It