Beauty

ยิ้มสวยมั่นใจด้วย Oral Care จาก กู๊ดเอจ

Pinterest LinkedIn Tumblr


“กู๊ดเอจ” (GoodAge) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ในเครือของไลอ้อน ประเทศไทย ที่ผลิตและพัฒนาขึ้นเพื่อให้เหมาะกับผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีสุขภาวะวัยที่เปลี่ยนไป โดยทุกผลิตภัณฑ์จะเน้นการแก้ปัญหาเฉพาะจุด ช่วยชะลอความเสื่อมของวัย และมุ่งหวังให้ผู้สูงอายุสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติสุข
กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปาก Oral Care


1. แปรงสีฟัน Triple Lock ที่มีด้ามจับกระชับมือ ด้วยเทคโนโลยีล็อค 3 จุด (ล็อคหัวแม่มือ ล็อคอุ้งมือ และล็อคกันลื่น) ด้ามแปรงใหญ่จับแน่นไม่หลุดมือ ขนแปรงนุ่มถนอมเหงือก เป็นขนแปรงชนิดนุ่มพิเศษปลายเรียวแหลม ซอกซอนทั้งซอกฟันและร่องเหงือกอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เหงือกร่น ขจัดคราบฟันสะอาดหมดจด ด้วยหัวแปรงที่กว้างกว่า ทำความสะอาดฟันต่อซี่ได้ดีกว่าในระยะเวลาที่เท่ากัน


2. ยาสีฟัน Hyper Salt “เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพเหงือก โดยมีเลือดออกระหว่างแปรงฟัน” ช่วยให้เหงือกสุขภาพดีขึ้น ด้วยเกลือ Hypertonic Salt 3% มีฤทธิ์สมานแผล เสริมสร้างเหงือกให้แข็งแรง ลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของเหงือกอักเสบด้วยสารสกัดจากสมุนไพรชะเอมเทศ ลดกลิ่นปาก ด้วยสารสกัดจากน้ำมันกานพลู ช่วยป้องกันฟันผุและดูแลรากฟัน ด้วย Active Fluoride 1500 ppm


3. ยาสีฟัน Sensitive Shield “เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการเสียวฟัน” ลดการเสียวฟันใน 2 สัปดาห์ ด้วยสาร Potassium Ions Block : ที่แทรกเข้าสู่ท่อเนื้อฟัน ช่วยยับยั้งอาการเสียวฟันอย่างตรงจุด ลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุหนึ่งของโรคเหงือกที่นำไปสู่อาการเสียวฟัน ด้วยสารสกัดจากคาโมมายล์และโรสแมรี่ ไร้สารก่อฟอง SLS อ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อช่องปาก โดยใช้ Sodium Lauroyl Sarcosinate ที่มีความอ่อนโยนสูงแทน ช่วยป้องกันฟันผุและดูแลรากฟัน ด้วย Active Fluoride 1500 ppm


4. ยาสีฟัน Herbal Total Care “เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการฟันผุ และสุขภาพเหงือกมีปัญหา” คุณสมบัติป้องกันฟันผุ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และคราบพลัค ด้วยสมุนไพรไทยชั้นสูง “ตรีผลา” ช่วยให้เหงือกแลดูสุขภาพดี ด้วยสาร Natural Antioxidant & Anti-Bacterial ในตรีผลา ไร้สารก่อฟอง SLS อ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อช่องปาก โดยใช้สาร Disodium Cocoyl Glutamate ซึ่งมาจากมะพร้าวเป็น amino acid based surfactant ที่มีความอ่อนโยนสูงและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม และยังมี Active Fluoride 1500 ppm


5. ยาสีฟัน Hydration Plus “เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการปากแห้ง” ช่วยให้ปากชุ่มชื่นขึ้นทันทีด้วยสารสกัดจาก “ถั่งเช่าสีทอง” สาร Cordycepin จากถั่งเช่าสีทอง ช่วยกระตุ้นต่อมน้ำลาย มี Zaliva Enhance Flavor ที่ออกแบบพิเศษ ผ่านตามข้อกำหนดของ IFRA องค์กรควบคุม fragrance & flavor ของยุโรป ที่มีรสชาติให้ความรู้สึกเกิดการหลั่งของน้ำลาย ไร้สารก่อฟอง SLS อ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อช่องปาก โดยใช้ Lauruyl Glucoside ที่มีความอ่อนโยนสูงแทน ช่วยป้องกันฟันผุและดูแลรากฟัน ด้วย Active Fluoride 1500 ppm พร้อมบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก


นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ GoodAge ยังมี แปรงสีฟันรักษ์โลก Triple Lock Bio Brush ที่การันตีด้วยรางวัลเหรียญทอง (Gold Prize) : แปรงสีฟัน GoodAge Bio Brush / BIO – MATERIAL FROM CORN SEED AND COBS DESIGNED FOR THE ELDERLY และรางวัลพิเศษ (Special Award) ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมและพัฒนาคุณภาพชีวิต Improve the quality of family life และน้ำยาบ้วนปาก Mild&Gentle Care 0% แอลกอฮอล์อ่อนโยน ไม่แสบปาก ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ไร้สารก่อฟอง SLS อ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อช่องปาก โดยใช้ Lauruyl Glucoside ที่มีความอ่อนโยนสูงแทน ช่วยป้องกันฟันผุ และดูแลรากฟัน ด้วย Xylitol และ Active Fluoride 225 ppm


ช่องทางจำหน่าย
4 ช่องทางเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างทั่วถึง ได้แก่ 1.ร้านโมเดิร์นเทรด 2.ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ 3.โรงพยาบาล ร้านผู้สูงอายุ ร้านขายยา และร้านค้าปลีก Chivit-D by SCG 4.แพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada, Shopee, JD และ Line: Lion Family หรือ www.lionshoponline.com, www.GoodAgecare.com

นอกจากนี้ ยังมีหน้าร้าน “กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์” (GoodAge Flagship Store) บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ทางออก 1 ฝั่งเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า โดยตั้งเป้าให้เป็นร้านค้าต้นแบบแห่งแรกของเมืองไทย ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและผิวกายแบรนด์ “กู๊ดเอจ” สำหรับผู้สูงอายุในวัย 50 ปีขึ้นไป ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ตรงได้จากหน้าร้าน ด้วยระบบการขายและการชำระเงินในรูปแบบ Cashless เป็นการจ่ายผ่านการสแกน QR Code ที่บริเวณหน้าร้าน ลูกค้าสามารถสแกนทำการสั่งซื้อด้วยตนเองแล้วแจ้งพนักงานเพื่อรับสินค้าได้ทันที สอดรับกับวิถีสังคมไร้เงินสดอย่างแท้จริง

ตัวหน้าร้านออกแบบด้วยคอนเซปต์ “เข้าใจวัยเก๋า” ตั้งใจให้เป็นคอมมูนิตี้หนึ่งที่ช่วยเหลือสังคมผู้สูงอายุในหลากหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดพื้นที่ให้ผู้สูงอายุเข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้และข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพ ได้แสดงออกทางสังคมร่วมกัน โดยในแต่ละเดือนจะมีการจัดกิจกรรมหลากหลายให้ผู้สูงอายุได้เข้ามามีส่วนร่วม เช่น มีการเชิญแพทย์เข้ามาให้ความรู้และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ การจัด Workshop เกี่ยวกับการดูแลตนเอง การตรวจวัดความชุ่มชื้นของผิวพร้อมแนะนำวิธีการดูแลผิวให้เหมาะสม ตลอดจนการจัดกิจกรรมนันทนาการ เพื่อช่วยเสริมสร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานให้ผู้สูงอายุ เป็นต้น

Comments are closed.

Pin It