Beauty

HARNN Concept Store ดีไซน์ใหม่ใจกลางเมือง

Pinterest LinkedIn Tumblr


“HARNN” (หาญ) แบรนด์ไทยชั้นนำระดับโลก ผู้บุกเบิกบอดี้แคร์ สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมา เธอราพีแบบออร์แกนิครายแรกของไทย ภายใต้การบริหารของบริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด เดินหน้าพลิกโฉมร้านหาญ ปรับปรุง Concept Store โฉมใหม่ใจกลางเมือง ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชูความทันสมัย สดใหม่ สร้างบรรยากาศของความผ่อนคลาย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ แต่ยังคงเอกลักษณ์ซึ่งบ่งบอกความเป็นหาญกับ 5 สุนทรีย์ที่ตอบสนองประสาทสัมผัสทั้ง 5 (5 Senses) ไว้อย่างครบถ้วนและลงตัว ภายใต้แนวคิด “The New Era of Thainess”


ธนพงษ์ จิราพาณิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนจิรา รีเทลคอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ภายหลังจากที่ธนจิราได้เข้ามาบริหารแบรนด์ HARNN อย่างเต็มตัว ทำให้เราเข้าใจตัวตน หรืออัตลักษณ์ของแบรนด์ มองเห็นศักยภาพที่จะนำพาแบรนด์ให้เติบโตได้ชัดเจนขึ้น พร้อมมุ่งขับเคลื่อนแบรนด์ HARNN ให้เติบโตในระยะยาว สู่ระดับภูมิภาคเอเชีย ตลอดจนขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าคนไทยเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยปีที่ผ่านมาได้เปิดสาขาใหม่ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีสวิลล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์และดีไซน์ใหม่เป็นแห่งแรกไปแล้ว ล่าสุดไตรมาส 4 ปีนี้ ได้ต่อยอดพลิกโฉมสาขา Concept Store โดยเลือกสาขาใหญ่ใจกลางเมืองที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อต้อนรับช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลแห่งการจับจ่าย เลือกซื้อของขวัญในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ซึ่งลูกค้าให้ความนิยมเลือกซื้อชุดกิ๊ฟท์เซ็ทผลิตภัณฑ์แบรนด์หาญมอบให้กันในเทศกาลนี้เป็นอย่างมาก


สำหรับความโดดเด่นของร้านหาญโฉมใหม่ ถือเป็นการปรับภาพลักษณ์ให้หาญมีมิติของความเป็นบิวตี้ แบรนด์มากยิ่งขึ้น โดยรวบรวมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์ บอดี้แคร์ และผลิตภัณฑ์เครื่องหอมแบรนด์วุฒิ (VUDDH) ไว้อย่างครบครัน นอกจากนี้ ยังสะท้อนอัตลักษณ์ของหาญ (HARNN) ผ่านงานดีไซน์ โดยนำโลโก้ของ หาญที่เป็นรูปดอกบัว มาผสานเข้าไปในงานดีไซน์ของ 'แชนเดอเลียร์' ที่ไม่เพียงแค่สะท้อนถึงความหรูหรา และทรงพลังแต่มีการออกแบบได้อย่างน่าสนใจ โดยเมื่อมองจากด้านล่างขึ้นไปจะเห็นเป็นรูปดอกบัวที่แผ่กระจายกลีบดอกไปด้านข้าง เปรียบได้กับความหอมรื่นรมย์ที่แผ่กระจายไปทั่วร้าน อีกหนึ่งจุดไฮไลท์ของร้านก็คือ Soap wall หรือผนังที่ดีไซน์เป็นพิเศษเพื่อนำเสนอ 'สบู่น้ำมันรำข้าว' ทั้ง 9 กลิ่น 9 สี จัดเรียงสีให้เป็นดีไซน์เสมือนวอลเปเปอร์ที่มีสีสันสดใส โดยรูปแบบของ Soap Wall ดีไซน์ใหม่จะถูกปรับเปลี่ยนเป็นรูปดอกไม้ในแต่ละช่วงเทศกาล เปลี่ยนไปตาม Seasonal นับเป็นการสร้างจุดเด่นให้กับร้านด้วยสินค้าที่เป็นจุดเริ่มต้น และเป็นที่จดจำของแบรนด์ ซึ่งลูกค้าสามารถสัมผัส หรือหยิบสินค้าจากจุดนี้ได้


ช่วงเทศกาลปีใหม่ สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุดกิ๊ฟท์เซ็ท Festive Collection จากแบรนด์หาญ (HARNN) วุฒิ (VUDDH) และ Tichaa by HARNN (ธิชา บาย หาญ) แบรนด์ชาสมุนไพรใบหม่อนออร์แกนิคเพื่อสุขภาพ พร้อมกล่องของขวัญสุดเลอค่าเพื่อให้ผู้รับประทับใจ เลือกของขวัญพิเศษให้กับคนพิเศษ หรือตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ร้าน HARNN ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ช็อปผ่านช่องทางออนไลน์ง่ายๆได้ที่ www.harnn.com และพิเศษสำหรับ โปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดโฉมใหม่ ณ HARNN สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เพียงซื้อสินค้าใดก็ได้ภายในร้าน รับฟรีทันที Cymbopogon Hand Sanitizing Gel ขนาด 230ml ราคา 790 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (จนกว่าสินค้าจะหมด)

Comments are closed.

Pin It