Beauty

ค้นหาสไตล์แฟชั่นและความงามในแบบของคุณที่ Her Lab สยามดิสคัฟเวอรี่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Her Lab ที่ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม คือ ห้องทดลองบนสเปซขนาดใหญ่ที่จัดสรรพื้นที่ให้คุณผู้หญิงได้เปิดโลกแห่งการค้นพบทั้งแรงบันดาลใจ ความเป็นตัวเอง อินเนอร์อันเต็มไปด้วยพลัง ผ่านการทดลองค้นหาหรือเติมเต็มสไตล์และความสวยในแบบของตัวเอง ด้วยไอเดียที่หลากหลายจากแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย แบรนด์ไทยทันสมัยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์พร้อมให้ใช้เวลากับตัวเองผ่าน 3 โซน ได้แก่

Her Lab โซน Live Work Play
โซน“Live/Work/Play” สำหรับผู้หญิงที่มีสไตล์ชัดเจน ทั้งผู้หญิงที่ชื่นชอบการออกไปใช้ชีวิตข้างนอกอย่างมีสไตล์ (Live) เช่นแบรนด์ Marimekko, Karl Lagerfeld, Famosa, Haus of Jewelry ผู้หญิงที่รักการทำงานแต่เต็มไปด้วยสไตล์ชวนมอง (Work) เช่นแบรนด์ Giordano ladies, Archive 026, Rally Movement, Virgin x Mermaid, Pacha bag และผู้หญิงที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย (Play) เช่นแบรนด์ TA active, Angelys Balek, Coralist, O.D.C., Bullet by aoi, Swimme

Her Lab มุม Beauty Lab
รวมถึง บิวตี้ แลป (Beauty Lab) พื้นที่ที่เต็มไปด้วยคัลท์แบรนด์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคุณภาพดีที่คัดสรรมาแล้วว่าเหมาะกับสภาพผิวของคุณผู้หญิงทุกไลฟ์สไตล์ เช่น Cell Return, Skin Regimen, Style Han, Jung Saem Mool, Olio E Osso, KohGenDo และ Girlacktic

Her Lab โซน Discovery Selection
โซนที่สองคือ โซน ดิสคัฟเวอรี่ ซีเลคชั่น (Discovery Selection) โซนที่เต็มไปด้วยแบรนด์แฟชั่นนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก ทุกแบรนด์ล้วนแล้วแต่เป็นที่นิยมระดับโลกสำหรับทุกสไตล์ของผู้หญิงแบบสยามดิสคัฟเวอรี่ เช่น Ganni, Samsoe Samsoe, Push Button, Second Female และอีกมากมาย

Her Lab โซน Club21
โซนที่สามคือ โซน คลับ 21 (CLUB21) ที่รวมสุดยอดแบรนด์แฟชั่นชื่อก้องโลกมาไว้บนพื้นที่ขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น Alexander Wang, Jacquemus, 3.1 Phillip Lim, Acne Studio, MM6, Y’s และอื่นๆ นอกจากทั้ง 3 โซนนี้ยังมีแบรนด์ดังที่พร้อมมอบประสบการณ์แฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย เช่น Issey Miyake, Commes Des Garcons, Diesel, rag & bone ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกแฟชั่นสไตล์สำหรับทุกโอกาสของคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบการแต่งตัวนำเทรนด์ ล้ำสมัย ไม่พึ่งพาสไตล์ของคนอื่น และพร้อมประกาศให้โลกรู้ว่านี่คือตัวตนของเธอเอง

ผู้บริหารสยามดิสคัฟเวอรี่และมิว ศุภศิษฏ์
สัมผัสประสบการณ์แฟชั่นและความงามที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกผ่านการค้นหาและทดลองเติมเต็มตัวตนของตัวเองบนพื้นที่ขนาดใหญ่ที่โซน Her Lab ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: siamdiscovery / Instagram: @siamdiscovery

มิว ศุภศิษฏ์และเซเลบริตี้ผู้นำเสนอ Her Lab

จากซ้ายไปขวา กานดา สายทุ้ม, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ปาวา นาคาศัย, แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง

จากซ้ายไปขวา ณัชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, อรณิชา กรินชัย, พิมพ์เลิศ ใบหยก, จารุจิต ใบหยก

ชญาภา จูตระกูล และ ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ

Comments are closed.

Pin It