Beauty

ริมฝีปากสวยกริบ! ด้วยลิปสติกสุดแซ่บ

Pinterest LinkedIn Tumblr


จุดความเจิดจ้าในทุกวันด้วยสีสันที่ดึงดูดความสนใจ และขับเน้นให้เรียวปากดูอิ่มเอิบโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นริมฝีปากแวววาวหยาดเยิ้ม หรือเรียวปากสีแมตต์ในแบบนู้ด


Air Matte Lip Color สี Chaser จาก NARS ลิปสติกนวัตกรรมใหม่ที่จะมอบลิปเนื้อแมตต์บางเบา แต่ติดทนนาน ลงบนริมฝีปากได้อย่างนุ่มนวลเรียบเนียนพร้อมให้ความรู้สึกเบาสบายไม่หนัก


The Slim Glow Matte เบอร์ 204 – Private Carmine จาก YSL เทรนด์ความงามแบบ “ลูมินัสแม็ตต์” (luminous matte) จุดความเจิดจ้าให้เรียวปากของคุณในฟินิชแบบแม็ตต์ ด้วยสูตรผสมที่เสริมคุณค่าด้วยอณูประกายมุกขนาดจิ๋วสะท้อนแสง ให้ความรู้สึกราวริมฝีปากเปลือยเปล่า แต่มอบสีสันที่ดึงดูดความสนใจ และฟินิชแบบลูมินัสแม็ตต์ แท่งทรงสี่เหลี่ยมที่เพรียวบางเป็นพิเศษ เพื่อมอบความแม่นยำในการขับเน้นรูปปาก


Plump Mellow Lips สี 04 Tangerine จาก Lunasol ลิปสติกสีสันสดใสฉ่ำวาว รังสรรค์ริมฝีปากอวบอิ่มงดงามน่าประทับใจ ด้วยเนื้อสัมผัสสุดเข้มข้นและเปล่งประกายชุ่มฉ่ำ หลอมละลายเนียนแนบทันทีที่สัมผัส ติดทนนาน แวววาว และโปร่งแสง พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากไม่แห้งกร้าน


Hot Lips 2.0 Angel Alessandria จาก Charlotte Tilbury แรงบันดาลใจจากนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ต “อเลสซานดร้า แอมโบรซิโอ้”


Le Rouge Deep Velvet N37 Holiday 2020 จาก Givenchy ไอเทมติดกระเป๋าที่ผ่านการตกแต่งรับเทศกาลด้วยปลอกที่งดงามประดับประดาด้วยกลิตเตอร์น่าค้นหา เคลือบริมฝีปากด้วยสีสันจัดจ้านและฟินนิชแมตต์กำมะหยี่เพื่อสีสันไร้ที่ติ ดูสง่างามราวกับคอลเลกชันกูตูร์

Comments are closed.

Pin It