Beauty

สวยหรูสู่โลกสุด “Chic” ด้วย LUNASOL 2020 Autumn Makeup Collection

Pinterest LinkedIn Tumblr


บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ Kanebo Lunasol 2020 Autumn Makeup Collection ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Chic” ความสง่างามสดใส และความหรูหราดึงดูดใจ ก้าวสู่โลกสุด “Chic” ที่เต็มไปด้วยความทันสมัย


Kanebo Lunasol Eye Coloration อายแชโดว์เซ็ต 4 สี รังสรรค์แสงและเงา ด้วยสีสันและเนื้อสัมผัสยอดเยี่ยมจากความ Chic ที่ไม่สิ้นสุด โดดเด่นด้วยสีสันสดใสเปล่งประกายจาก Chrome Color รังสรรค์ดวงตามีมิติชวนหลงใหล มีให้เลือก 4 เฉดสีใหม่และ 1 เฉดสี Limited Edition จำหน่ายในราคา 2,500 บาท


Kanebo Lunasol Plump Mellow Lips ลิปสติกสีสันสดใสฉ่ำวาว รังสรรค์ริมฝีปากอวบอิ่มงดงามน่าประทับใจ ด้วยเนื้อสัมผัสสุดเข้มข้นและเปล่งประกายชุ่มฉ่ำ หลอมละลายเนียนแนบทันทีที่สัมผัส ติดทนนาน แวววาว และโปร่งแสง พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากไม่แห้งกร้าน มีให้เลือก 10 สี และ 2 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 1,400 บาท


Kanebo Lunasol Secret Shaper For Eyes อายไลเนอร์ชนิดดินสอแบบหมุน สร้างความเฉียบคมให้ดวงตาด้วยเฉดสี Nuance Color ประกายเพิร์ล เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มเรียบลื่นสบายผิว สามารถเกลี่ยออกให้ฟุ้งได้ง่าย ปลายดินสอเรียวเล็ก เขียนได้ละเอียด เข้าถึงได้แม้ช่องว่างระหว่างขนตา คงลุคสีสวยไว้ได้ยาวนาน ทนเหงื่อ น้ำ และน้ำมันได้ดี มีให้เลือก 5 สี จำหน่ายในราคา 1,000 บาท


Kanebo Lunasol Secret Shaper For Lips ลิปไอเท็มที่สามารถเขียนขอบปาก หรือทาทั่วริมฝีปากให้สวยงามได้ตามต้องการ หัวดินสอวงรี เขียนง่ายได้ทุกรูปแบบ ให้สีสันสวยงามกลมกลืน ช่วยกำหนดรูปทรงริมฝีปาก และแต่งแต้มมุมปากหรือกระจับปากให้สวยงามอวบอิ่ม มีให้เลือก 6 สี จำหน่ายพร้อม Holder ในราคา 1,220 บาท


Kanebo Lunasol Chic Conscious Blender เนรมิตใบหน้าให้สวยงามโดดเด่นด้วย Cheek & Face Color เช็ต 5 สี มอบสีระเรื่อและแสงเงากลมกลืนเป็นธรรมชาติให้ผิว ด้วยสีสันเข้มอ่อนหลากหลาย ผสมผสานกันได้อย่างอิสระ มีให้เลือก 2 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 2,250 บาท


Kanebo Lunasol Nail Polish สีทาเล็บเนื้อเรียบลื่น ด้วยสีสันที่โดดเด่นทันสมัย ให้สีคมชัดแม้ทาเพียงครั้งเดียว เนื้อสีโปร่งแสงกับสีสัน Nuance ที่มีความลึก รังสรรค์ปลายเล็บให้งดงามมีสไตล์ มีให้เลือก 5 สีใหม่ จำหน่ายในราคา 680 บาท

มาพร้อมผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ล่าสุด “Kanebo Lunasol Fusing Oil Glow”


Kanebo Lunasol Fusing Oil Glow รองพื้นชนิด Solid Oil Foundation SPF34 PA+++ รังสรรค์ผิวฉ่ำวาวสดใสและเต็มไปด้วยความชุ่มชื้น ด้วยสูตร Oil Base Type มีส่วนผสมของออยล์ที่มีความโปร่งแสง ความสว่างสูง และระเหยได้ยาก จึงช่วยให้ผิวดูฉ่ำวาวอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งให้ประสิทธิภาพการปกปิดที่สามารถปรับระดับได้ ทาทับซ้อนได้โดยไม่รู้สึกหนาหนัก และปกปิดได้อย่างเนียนสนิท พร้อมเติมความชุ่มชื้นด้วยน้ำมันธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ขนาด 8.2g มีให้เลือก 6 สีที่เข้ากับผิว จำหน่ายพร้อม compact จำหน่ายในราคา 2,150 บาท


Kanebo Lunasol Fusing Oil Glow Sponge ฟองน้ำสำหรับ Kanebo Fusing Oil Glow โดยเฉพาะ เนื้อฟองน้ำละเอียดอ่อนนุ่ม ให้สัมผัสอ่อนโยนต่อผิว ช่วยให้ทารองพื้นได้อย่างเรียบเนียนและแนบชิดกับผิว จำหน่ายในราคา 220 บาท


สัมผัสผลิตภัณฑ์ Kanebo Lunasol 2020 Autumn Makeup Collection ที่เคาน์เตอร์ Kanebo ซากุระทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.com, หรือ Facebook : kanebo.global.th หรือ Line@ kanebothailand

Comments are closed.

Pin It