Beauty

SENKA A.L.L. Clear Milky Water ทำความสะอาดเมคอัพง่ายขึ้น ผิวสะอาดใสเมื่อจบวัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ให้ผิวรู้สึกดีด้วย SENKA A.L.L. Clear Milky Water ขนาด 230 มล. ราคา 199 บาท ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางชนิดกันน้ำและติดทนนาน ให้ออกได้อย่างง่ายดายและหมดจด เนื้อสัมผัสบางเบา และให้ความรู้สึกสดชื่นดุจน้ำที่สัมผัสผิว เผยผิวสวยสะอาดใส พร้อมช่วยบำรุงผิวทันทีหลังใช้ ทั้งยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและจักษุแพทย์ว่าอ่อนโยนต่อผิวและรอบดวงตา ปราศจากแอลกอฮอล์, สารแต่งสี และน้ำหอม เหมาะกับทุกสภาพผิว


ด้วยนวัตกรรมใหม่สูตรที่เป็นเอกลักษณ์ของเซนกะ – พัฒนาขึ้นมาเป็น DUAL LAYER เพื่อการทำความสะอาดที่ดีที่สุดกว่าที่เคย

– ชั้น MICELLAR WATER ไมเซล่าดึงเมคอัพกันน้ำติดทนนานออกได้ มอบผิวสะอาดใสขั้นสุด* สดชื่น บางเบา ไม่เหนอะผิว

– ชั้น MILK เนื้อน้ำนมบางเบา ช่วยบำรุงผิว มอบความรู้สึกสดชื่น อุดมไปด้วย เจแปนนีส ซอยบีน หรือส่วนผสมบำรุงผิวที่สกัดจากถั่วเหลืองจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยคุณสมบัติ Antioxidant และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น


ผสานด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของเซนกะ : ไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์ และ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวอ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง เมื่อผสมผสานเข้าด้วยกัน ด้วยสูตรที่บางเบาและสดชื่นนี้ จะช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางชนิดกันน้ำติดทนนานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช็ดง่าย บางเบา อ่อนโยน ให้ความรู้สึกสดชื่นดุจน้ำสัมผัสผิว ไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนผิว พร้อมฟื้นบำรุงผิวชุ่มชื่น ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ

วิธีใช้ : เขย่าขวดก่อนใช้ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ชั้นเข้ากัน เทเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีแผ่น และเช็ดไปบนผิวหน้า รอบดวงตา และริมฝีปากเพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอาง

Comments are closed.

Pin It