Beauty

ปรนนิบัติผิวสุดเลอค่า ด้วยครีมบำรุงผิวสุดหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ชิเซโด้” แนะนำอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่ของการปรนนิบัติผิว กับที่สุดแห่งครีมบำรุงผิวสุดเลอค่า “Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream” มอบประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวด้วยนวัตกรรมความงามของการผสานสองส่วนผสมหลักที่หายาก ซึ่งเต็มเปี่ยมด้วยพลังอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติ Enmei Herb พืชสมุนไพรทรงพลังจากภูเขาโคยะอันศักด์สิทธิ์ของญี่ปุ่น ที่ถูกกล่าวขานว่าช่วยฟื้นคืนพลังให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง และ Green Treasured Silk ใยไหมสีเขียวที่กำเนิดจากตัวด้วงญี่ปุ่นในป่าเขาอันบริสุทธิ์ของญี่ปุ่น เข้าฟื้นบำรุงผิวผิวได้อย่างเต็มรูปแบบ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหย่อนคล้อย มอบผิวที่ดูแน่นกระชับ ให้ผิวหน้าได้รูป ดูกระจ่างใส ฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวดูปล่งปลั่งได้ในทุกช่วงเวลา


เนื้อครีมที่เข้มข้นชุ่มฉ่ำ มอบสัมผัสถึงการบำรุงผิวสุดหรูหราอย่างละเมียดละไม พร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะใน Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream จากการผสมผสานของดอกไม้หอมหวานหลากหลายชนิด ทั้งกลิ่นกุหลาบญี่ปุ่น ซากุระ และดอกบ๊วย เสริมด้วยกลิ่นไผ่ ดอกคามีเลีย และวิสทีเรีย หลอมรวมเป็นความหอมอันผ่อนคลาย ชวนให้นึกถึงธรรมชาติอันงดงามของทิวทัศน์สบายตาที่ญี่ปุ่น

Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream
ในส่วนของการออกแบบแพ็กเกจจิ้งในครั้งนี้ ได้ถ่ายทอดความงดงามในแบบฉบับของญี่ปุ่นที่สะท้อนถึงส่วนผสมอันเลอค่าและมวลพลังแห่งจักรวาล ด้วยประกายสีเขียวอ่อนใส สื่อถึงส่วนผสมสมุนไพร Enmei Herb และ Green Treasured Silk เสริมด้วยรูปทรงโค้งมนอบอุ่นประกายมุกที่สะท้อนได้เจ็ดเหลือบสีแตกต่างกันไปตามมุมมอง พร้อมถาดรองสีทองสะท้อนถึงความงามตามธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกว่าทุกสัมผัสเปี่ยมด้วยความหรูหราและแฝงความหมายลึกซึ้ง


โดยแรงบันดาลใจอันสำคัญในการรังสรรค์ Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream ยังคงบอกเล่า 5 หัวใจหลักสำคัญ ผ่านทุกแง่มุมของเรื่องราวส่วนผสม เนื้อสัมผัส กลิ่นหอม และบรรจุภัณฑ์ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการปรนนิบัติผิว
1.Quest เสาะหา การค้นหาที่ไม่หยุดยั้งและการคัดสรรแต่ส่วนผสมอันล้ำค่าจากญี่ปุ่น
2.Cultivate ตระเตรียม การผสมผสานอันหรูหราของส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้เกิดที่สุดแห่งเนื้อสัมผัส
3.Harvest เก็บเกี่ยว พลังความทุ่มเทในการเก็บพืชสมุนไพร Enmei ด้วยมือในวันตามฤกษ์พิเศษเพื่อพลังงานที่ดี
4.Cherish ใส่ใจ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่สะท้อนถึงคุณสมบัติเสริมประกายผิวของผลิตภัณฑ์
5.Wish ปรารถนาดี สัมผัสสุดท้ายเพื่อประทับความปรารถนาดีผ่านขนบธรรมเนียมการห่อของขวัญแบบญี่ปุ่น


วิธีใช้และวิธีนวด Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream ที่ออกแบบมาเพื่อฟื้นคืนพลังผิวไปเป็นไปตามธรรมชาติ
1. หลังจากปรับสภาพผิวด้วยโลชั่น ทาครีม Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream ให้ทั่วใบหน้า
2. ใช้ฝ่ามือนวดวนครีม แล้วยกฝ่ามือขึ้นแตะจมูก สูดลมหายใจเข้าลึกๆ
3. ก้มศีรษะลง มือประสานกัน นิ้วโป้งวางใต้คาง หายใจออกยาวๆ หายใจเข้าลึกๆ และเลื่อนนิ้วโป้งไปตามแนวขากรรไกรจากคางถึงใบหู (ทำซ้ำ 2 รอบ)
4. หายใจออกยาวๆ และวางนิ้วชี้ขนานไปกับเส้นรอยยิ้ม หายใจเข้าลึกๆพร้อมกับออกแรงยกแก้มขึ้นไปทางใบหู (ทำซ้ำ 2 รอบ)
5. วางปลายนิ้วทั้งสี่ใต้ดวงตา หายใจออกยาวๆ หายใจเข้าลึกๆ เคลื่อนนิ้วไปทางขมับ (ทำซ้ำ 2 รอบ)
6. วางปลายนิ้วทั้งสี่ใต้แนวคิ้ว หายใจออกยาวๆหายใจเข้าลึกๆ เลื่อนปลายนิ้วหาหน้าผากขึ้นไปถึงไรผม
7. ใช้ฝ่ามือ ทาครีมตามลำคอในแนวลูบขึ้น และลูบลงตามแนวไหล่และเนินอก ทำซ้ำอีกข้าง

Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream, Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Luminance Serum
ผลิตภัณฑ์ Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream ปริมาณ 50 มล. ราคา 19,000 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ และ Shiseido Online Official Store ที่ www.shiseido.co.th และ facebook.com/ShiseidoThailand

Comments are closed.

Pin It