Beauty

KANEBO AW Collection 2024 สองคู่สีต่าง สร้างผิวเจิดจ้าดูมีมิติ

Pinterest LinkedIn Tumblr


KANEBO AW Collection 2024 เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ ในคอนเซ็ปต์สองคู่สีที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงสามารถจับคู่เข้ากันอย่างลงตัว ให้คุณแต่งแต้มลงบนพวงแก้ม เปลือกตา หรือบริเวณที่ต้องการให้ผิวดูมีมิติ ปลุกความมีชีวิตชีวา ความสง่างาม ความระณีต ความเจิดจ้าที่หลับใหลอยู่ในตัวให้สะกดทุกสายตา


KANEBO Mood Boosting Blush
Mood Boosting Blush บลัชออนที่ผสมผสานสองคู่สีที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง 5R Nuance Pearl ไม่ทำให้ผิวหมองเมื่อทาทับเลเยอร์ มากกว่านั้นกับสูตร Fusing Powder พาวเดอร์กลมกลืนกับผิวเป็นธรรมชาติสามารถทาทับลงบนรองพื้นเนื้อครีมหรือลิควิดได้ดี ไม่ดูดซับน้ำมันหรือเหงื่อ ไม่ทำให้เกิดคราบหรือทำให้ผิวแห้ง และเสริมบุคลิกให้ดูดียิ่งขึ้นด้วย Active Color ช่วยเพิ่มความสดใสมีชีวิตชีวา และ Quiet Color เสริมความกระจ่างใสให้ผิวดูมีมิติและสุขภาพดี


5 เฉดสี (1 สี Limited Edition) ราคา 800 บาท
01 Tender Apricot
02 Coral Euphoria
03 Clever Rosewood
04 Petal Berry Clarity
EX1 Ephemeral Shell Pink


Rouge Star Vibrant
Vibrancy Lasting Technology ลิปสติก Long-Lasting ทำให้ริมฝีปากมีชีวิตชีวาพร้อมติดทนยาวนานยิ่งขึ้น มอบสัมผัสนุ่มละมุน หรูหราในทุกมิติ เนื้อลิปสติกชุ่มฉ่ำ เปล่งประกายอย่างนุ่มนวล กับสีเอิร์ธโทนในคอลเลกชั่นนี้ ทั้งยังมอบความกลอสซี่ฉ่ำวาว ปกป้องผิวบริเวณริมฝีปาก จากความแห้งกร้านและเป็นขุย สีลิปสติกติดทนแม้ต้องทำกิจกรรมมากมาย


5 สีใหม่ (2 สี Limited Edition) ราคา 1,500 บาท
V11 Quiet Beat
V12 Ennui Mauve
V13 Earthy Brown
EX5 Sand Mirage
EX6 Fearless Garnet


Eye Color Duo
อายแชโดว์สองคู่สีที่แตกต่าง มอบพลังแห่งความงามถ่ายทอดผ่านดวงตาคู่สวย สี Earthy Shade กลมกลืนไปกับผิว สร้างความเป็นธรรมชาติ ทั้งยังลึกลับน่าค้นหาแอบซ่อนไปด้วยเนื้อเพิร์ลประกายซิมเมอร์ ช่วยสร้างพลังความแข็งแกร่งขณะเดียวกันก็ดูนุ่มนวล สามารถใช้งานได้ทั้งบนเปลือกตาและขนคิ้วในการสร้างเงาเป็นมิติ


3 เฉดสีใหม่ (1 เฉดสี Limited Edition) ราคา 780 บาท
25 Gentle Drizzl
26 Mystic Spore
EX11 Rough Quartz

Comments are closed.

Pin It