Beauty

ชมงานศิลป์สุดหรูสู่ลิปสติกสุดเลอค่าที่ Guerlain Ultimate Boutique

Pinterest LinkedIn Tumblr


Guerlain (เกอร์แลง) หนึ่งในแบรนด์ระดับสูงของเครือ LVMH ยกระดับความงามแบบไม่หยุดยั้ง ล่าสุดได้ขยายอาณาจักรความงามในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวบูติกหรูที่สุดในเมืองไทย ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม บูติกสไตล์ฝรั่งเศสที่ผสมผสานความงามและหรูหราแบบ Maison Guerlain บ้านแห่ง High Perfumery และ High Cosmetics เข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้การก่อตั้งของ ปิแอร์-ฟรองซัวส์-ปาสกาล-เกอร์แลง เมื่อก้าวเข้าสู่ Guerlain Ultimate Boutique จะพบกับดีไซน์ต้นแบบมาจาก เกอร์แลง บนถนนฌองเซลิเซ่ ตกแต่งด้วยโทนสีครีม ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่น หรูหราและผ่อนคลาย ผสานแนวคิดการออกแบบอย่างยั่งยืน (Sustainable Design) จึงเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติในการตกแต่ง เพราะ เกอร์แลง ให้ความสำคัญกับการลดการใช้ทรัพยากร การนำกลับมาใช้ใหม่ นับเป็นเอกลักษณ์การยกระดับความงามไปสู่ความเป็นงานศิลป์ ในบูติกแห่งนี้ประกอบด้วยโซน น้ำหอม เมคอัพ สกินแคร์ และพื้นที่ให้คำปรึกษาที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างความผ่อนคลายและความสบายใจให้กับลูกค้า ทุกรายละเอียดถูกคำนึงถึงอย่างละเอียดลออเพื่อตอบสนองความต้องการและมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ไม่ว่าจะเป็น บริการ Fragrance Consultation ค้นหาน้ำหอม GUERLAIN อันเป็นเอกลักษณ์ของคุณ บริการ Flash makeup โดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ด้วยผลิตภัณฑ์ Makeup สุดหรู จาก GUERLAIN พร้อมเผยความลับผิวสวยอ่อนวัยเหนือกาลเวลาให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษที่เนรมิตความงามเป็นงานศิลป์ในทุกอณูพื้นที่!


ภายใน Guerlain The New Ultimate Boutique ยังมีบริการห้อง Facialist Suite ที่พร้อมปรนนิบัติผิวด้วยศาสตร์การดูแลผิวชั้นสูงจากสถาบัน Guerlain Institut de Beauté ต้นตำรับศาสตร์การนวด “สปา” จากประเทศฝรั่งเศส เผยความลับผิวสวยอ่อนวัยเหนือกาลเวลาให้ลูกค้าคนสำคัญได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์บริการปรนนิบัติผิวหน้าจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร่วมกับความรู้ (ซา-โว-แฟ หรือ Savoir-faire) ด้วยผลิตภัณฑ์ระดับเพรสทีจเลอค่าชุด Orchidée Impériale Black ที่อุดมด้วยส่วนผสมหลักจากกล้วยไม้สายพันธุ์พิเศษ พร้อมมอบสุนทรียภาพในการปรนนิบัติผิวอย่างเหนือระดับ ผสานศาสตร์การดูแลผิวชั้นสูง ด้วยเทคนิคการนวดกระชับกล้ามเนื้อบนใบหน้า ศาสตร์หัตถการการนวดหน้าชั้นสูงอันเป็นเอกสิทธิ์ของ สถาบันเกอร์แลง ประเทศฝรั่งเศส ที่สั่งสมความเชี่ยวชาญมาตั้งแต่ปี 1939 หรือกว่า 84 ปีมาแล้ว


นอกจากนั้นในวันงานยังเปิดตัว 'ลิปสติก Rouge G' โฉมใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย มาพร้อมกับความหลากหลายที่น่าตื่นตาตื่นใจถึง 40 เฉดสี เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงสมัยใหม่ ด้วย 2 เนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ ROUGE G SATIN (24 เฉดสี), ROUGE G VELVET (16 เฉดสี) พร้อมด้วยเปิดตัว “เคสลิปสติก ROUGE G” 9 ลวดลายที่ดีไซน์ใหม่ล่าสุดเพื่อเพิ่มความหรูหราและสวยงามให้กับลิปสติกในทุกๆ วันของคุณ


พบกับโชว์เคสน้ำหอมระดับมาสเตอร์พีซ Imagine Guerlain 2023 Millésime สุดเลอค่าขวดเดียวในไทย ที่สุดแห่งศิลปะหรูหราในขวด Bee Bottle! น้ำหอมที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ประดับด้วยทองคำ 24 กะรัต และอัญมณี Pavé 37 เม็ด ผลงานชิ้นเดียวในไทยจาก Begüm Khan ช่างอัญมณีชื่อดังชาวตุรกีที่ออกแบบให้ผึ้งจักรพรรดิเปล่งประกายอยู่กลางดอกไม้ทองคำ ร่วมดื่มด่ำความหรูหราที่แท้จริง


Guerlain Ultimate Boutique แห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลมนี้ ไม่ใช่เพียงแค่การสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดแต่เป็นการสัมผัสกับศิลปะและความงามที่ถูกนำเสนออย่างพิถีพิถัน ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และน้ำหอม เป็นบูติกที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่หลงใหลในการปรนนิบัติผิวอย่างเหนือระดับ วันนี้ Guerlain พร้อมแล้วกับการให้บริการลูกค้าคนสำคัญให้ผ่อนคลายไปกับช่วงเวลาสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อท่านโดยเฉพาะ ณ Guerlain Ultimate Boutique ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม

Comments are closed.

Pin It