Beauty

“HERA” ความสง่างามสุดลักซ์ชัวรี่จากกรุงโซล

Pinterest LinkedIn Tumblr


HERA แบรนด์เครื่องสำอางระดับลักซ์ชัวรี่สัญชาติเกาหลี พร้อมส่งตรงความงามเหนือระดับที่ก้าวข้ามกาลเวลา เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ช้อปได้แล้ววันนี้ โดย HERA ได้เปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Lazada ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และเตรียมจะเปิดตัวหน้าร้านอย่างเป็นทางการที่เซ็นทรัลชิดลมในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ตั้งเป้าเดินหน้าธุรกิจทั้งออนไลน์และออฟไลฟ์ในฐานะแบรนด์เครื่องสำอางสุดหรู

HERA นำเสนอลุคที่หลากหลายด้วยสีและเนื้อสัมผัส เพื่อดึงสเน่ห์ของแต่ละบุคคลออกมาให้มากที่สุด


กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ HERA ได้แก่ Black Cushion Foundation ซึ่งสามารถปกปิดได้อย่างเนียนละเอียดด้วยผิวซาตินที่อ่อนนุ่มอันดับหนึ่งในเกาหลี พร้อมด้วย Sensual Lips ที่มีสีสันและเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย ส่งมอบลุคสุดอินเทรนด์กับผู้ใช้ สำหรับ The Black Cushion Foundation เปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 ได้รับเลือกให้เป็นคุชชั่นอันดับ 1 ในเกาหลี ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 ผลิตภัณฑ์มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มสบายผิวด้วยสูตรที่พัฒนาขึ้นใหม่ ให้ความรู้สึกบางเบาดุจใยไหม ด้วยเทคโนโลยี Skin Fit Cover ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสภาพ สามารถปกปิดรอยดำ ความไม่สมบูรณ์ของผิวและรูขุมขน ได้นานกว่า 24 ชั่วโมง


ในขณะที่ Sensual Powder Matte Liquid ลิปทินท์ที่มีเนื้อสัมผัสกำมะหยี่ที่นุ่มนวลคล้ายฟิลเตอร์เบลอทำให้เกิดความรู้สึกหรูหรา ด้วยสีสันที่เข้มข้นและหลากหลายแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นธรรมชาติ ทำให้สามารถใช้ทาได้ทั้งริมฝีปาก หรือใช้เป็นบลัชออนสำหรับแก้มและเปลือกตาได้อีกด้วย สามารถเกลี่ยได้ง่ายและยังให้ความเป็นธรรมชาติผิวของทุกคนได้อีกด้วย


HERA เตรียมส่งต่อเครื่องสำอางอันเป็นเอกลักษณ์ของกรุงโซลผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เจนนี่ BLACKPINK” ที่เป็นตัวแทนมาอย่างยาวนาน “เจนนี่” ถือเป็นศิลปินไอคอนิคที่แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ทั้งในด้านการแสดง แฟชั่น และความงามที่สะท้อนผ่านตัวตนของเธอ ด้วยพลังและความงามที่ไม่มีใครสามารถแทนที่ได้ของเจนนี่ BLACKPINK ได้สร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ กลายเป็นมุมมองความงามของ HERA


สามารถร่วมติดตามการเฉลิมฉลองการเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ที่เซ็นทรัลชิดลม พร้อมจัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hera.com หรือ Facebook: HERA Thailand หรือ TikTok: @herabeauty.th และ Instagram: herabeauty_official

Comments are closed.

Pin It