Beauty

วิน เมธวิน ถ่ายทอดแคมเปญใหม่ The Beauty Immunity จาก Shiseido

Pinterest LinkedIn Tumblr


โดยแคมเปญในครั้งนี้ได้นำเสนอเกี่ยวกับ ภูมิแห่งความงาม หรือ Beauty Immunity ที่ SHISEIDO ใช้เวลากว่า 30 ปี เพื่อค้นคว้า และศึกษาเกี่ยวกับ Immunity Research โดยถือเป็นการคิดนอกกรอบการทำงานรูปแบบเดิมของสกินแคร์ สู่การค้นพบว่าระบบภูมิคุ้นกันผิวมีผลต่อสุขภาพผิว และได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจเบื้องหลัง และองค์ความรู้ชั้นดี เพื่อใช้ต่อยอดวิทยาการ และนวัตกรรมใหม่ๆ ในการพัฒนาเซรั่ม ULTIMUNE ที่ผสานนวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์จากญี่ปุ่น มอบการบำรุงลงลึกช่วยดูแลปราการผิวให้แข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะที่ต้องเจอในชีวิตประจำวัน เพื่อนำมาซึ่งคำตอบของผิวสุขภาพดีในอุดมคติ สำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย


ถ่ายทอดโดย วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร Friend of SHISEIDO ULTIMUNE ที่ร่วมงานกับ SHISEIDO อย่างต่อเนื่องในปีที่ 2 โดยวิน เมธวิน ได้พูดถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า

“ดีใจมากๆครับที่ได้มาเป็นตัวแทนของแบรนด์ SHISEIDO ที่ได้ represent และนำสิ่งดีๆที่เราใช้จริงมาบอกให้คนอื่นได้รับรู้ เพราะ ULTIMUNE เป็นผลิตภัณฑ์ที่เสริมสร้างพื้นฐานผิวให้แข็งแรง เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ใน daily routine ของผม และก็เห็นผลลัพธ์ที่ดีจริง”


และวิน เมธวิน ยังได้แชร์ความเชื่อเกี่ยวกับ Believe in Beauty หรือความเชื่อในพลังแห่งความงามที่ถูกขับเคลื่อนจากภายในสู่ภายนอกว่า

“สำหรับผม ความงามไม่ใช่แค่สิ่งที่เราเห็นภายนอกแต่มันถูกขับเคลื่อนออกมาจากภายใน ผมเชื่อในคอนเซปต์และแนวคิดของแคมเปญนี้มากๆ ผมคิดว่าความงามนั้นเกี่ยวข้องกับทั้งทัศนคติ นิสัย มุมมอง และถูกส่งต่อมาสู่ภายนอก ซึ่งก็สอดคล้องกับแนวคิดของ SHISEIDO ที่เชื่อในเรื่องพลังแห่งความงาม เพราะ ULTIMUNE ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างผิวแข็งแรงจากรากฐาน ผมมองว่ามันเป็นความงามที่ยั่งยืน”


SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate

ดูแลปราการผิวให้แข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะที่ต้องเจอในชีวิตประจำวัน เพื่อผลลัพธ์ ผิวดูเรียบเนียน เด้ง แลดูกระจ่างใส รู้สึกได้ภายใน 3 วัน
ผสานวิทยาการ The Lifeblood™ และ ImuGenerationRED Technology™ ที่ได้นำหลักการและแนวทางจากการศึกษาเรื่อง Blood circulation และ Skin immunity research ช่วยปกป้องและบำรุงผิวอย่างลงลึก เพื่อผิวดูสุขภาพดี แข็งแรง​
อุดมด้วยสารสกัด ทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติ Fermented roselle extract หรือกระเจี๊ยบหมักบ่ม ผสานเข้านวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์ของญี่ปุ่น​
ULTIMUNE เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวมัน ผิวผสม หรือผิวแห้ง
SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate ขนาด 50 มล. ราคา 4,150 บาท / ขนาด 75 มล. ราคา 5,450 บาท

Comments are closed.

Pin It