Beauty

ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยด้วยพลังอานุภาพแห่ง ‘โลชั่นสูตรนาโน'

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่ออายุมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงของกาลเวลาเป็นสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ และผลกระทบที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือ ‘ภาวะเสื่อมชราทางสภาพผิว’ เพื่อรับมือกับผลกระทบจากกาลเวลา แผนกวิจัย Guerlain ได้ทำการศึกษาวิจัยและพัฒนาวิทยาศาสตร์กล้วยไม้ (Orchid Science) ไปสู่การเปิดประตูบานใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการรับมือกับภาวะเสื่อมชราทางสภาพผิว นำมาซึ่งผิวพรรณอันงดงาม แข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์อย่างต่อเนื่อง จนพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอลเลกชันสุดเลอค่าอย่าง Orchidée Impériale Black ที่นำวิทยาการ BlackImmuneTM Technology การค้นพบกลไกการปกป้องตัวเองทางสภาพผิวจาก “กล้วยไม้สายพันธุ์แบล็คออคิด” (Black Orchid) ซึ่งเป็นกล้วยไม้ป่าสีมะเกลือ มีถิ่นกําเนิดในเทือกเขาแอนดีสของประเทศเปรู กล้วยไม้สายพันธุ์นี้มีคุณภาพอันเลอค่าที่สามารถยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งและผลิดอกอย่างงดงามด้วยการปรับตัวไปตามลักษณะของปัจจัยที่ก่อความเสียหาย สามารถคงภาวะเยาว์วัยราวหลุดพ้นจากความเสื่อมชรา จึงกลายเป็นหัวใจหลักในการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวพรรณอันอ่อนเยาว์


Guerlain (เกอร์แลง) หนึ่งในแบรนด์ระดับสูงของเครือ LVMH ภูมิใจเสนอการค้นพบนวัตกรรมล่าสุดเพื่อรับมือกับริ้วรอยแห่งวัยที่มองเห็นได้จากกาลเวลาและความเสื่อมจากกาลเวลา ‘The n-Fusion Lotion’ ผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็นปฐมบทสำคัญในการดูแลผิวจากคอลเลกชัน Orchidée Impériale Black โดยโลชั่นสูตรนาโน The n-Fusion Lotion นับเป็นขั้นตอนสำคัญอันดับแรกของกิจวัตรการดูแลผิว ด้วยเนื้อสัมผัสหรูหรา บางเบา เมื่อลูบไล้โลชั่นลงสู่ผิวจะรู้สึกสบายผิว สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่น เมื่อใช้เป็นประจำติดต่อกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เนื้อผิวดูอิ่มเอิบเต็มไปด้วยความยืดหยุ่น แน่นกระชับ สภาพผิวละเอียด เรียบเนียนอย่างชัดเจน Orchidée Impériale Black โลชั่นที่มอบประสิทธิภาพเหนือชั้นในการฟื้นบํารุงและปกป้องผิวให้สามารถรับมือกับทุกปัจจัยโน้มนำภาวะเสื่อมชราจากทั้งสภาพแวดล้อมและวัย


ด้วยวิทยาการขั้นสูง BLACKIMMUNETM TECHNOLOGY และ STIMULATING COMPLEX ใหม่ ช่วยกระตุ้นความสามารถในการป้องกันตนเองของผิว โดยพัฒนาร่วมกับส่วนผสมเชิงซ้อนสูตรใหม่ เข้มข้นด้วย 'สารสกัดจากโสมแดงเกาหลี' และ อิมู-เพพไทด์' เพื่อปกป้องผิวลดการเสื่อมสภาพของผิวและซะลอวัยผิวอย่างสมบูรณ์แบบ


นอกจากเทคโนโลยีและส่วนผสมที่ล้ำสมัยแล้ว บรรจุภัณฑ์ Orchidée Impériale Black ยังถูกออกแบบขึ้นตามนโยบายเพื่อความยั่งยืนของแบรนด์ ร่วมกับ Maison Bernardaud (เมซง แบ็คร์นาโดด์) โดยขวด Orchidée Impériale Black The Lotion n-Fusion ได้รับการสร้างสรรค์อย่างวิจิตรบรรจงด้วยงานทำมือ โดดเด่นด้วยสีดำไม้มะเกลือ อันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชัน Orchidée Impériale Black ดีไซน์ฝาครอบที่ทำจากกระเบื้องพอร์ซเลนเคลือบลงยาดำขลับแวววาว เพิ่มความหรูหราด้วย กลไกหัวปั๊มสีทองที่สามารถเปลี่ยนรีฟิลล์ได้อย่างง่ายดาย ตัดเส้นสีด้วยทองคำ 24 กะรัต นอกจากนี้ ในส่วนหลอดบรรจุรีฟิลล์ผลิตขึ้นด้วยเมล็ดพลาสติกจากพืชซึ่งใช้ในการผลิตน้ำมันละหุ่งจึงเท่ากับช่วยลดผลกระทบคาร์บอนลงไปได้ถึง 20% ขณะเดียวกับที่กล่องบรรจุผลิตขึ้นโดยใช้กระดาษแข็งมาตรฐาน FSC 100% ทุกรายละเอียดบรรจุภัณฑ์ล้วนได้รับการออกแบบอย่างระมัดระวังเพื่อลดปริมาณกาซเรือนกระจกให้น้อยที่สุดตามนโยบายของ Guerlain ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุด


โดยทาง Guerlain ยังมีส่วนร่วมในการฟื้นฟูป่าฝนเมืองร้อนในมณฑลยูนนานของจีน เพื่ออนุรักษ์พืชกล้วยไม้และระบบนิเวศที่สำคัญ โครงการนี้มีเป้าหมายที่จะฟื้นฟูป่าฝนใหม่และสร้างความสมดุลให้กับธรรมชาติ โดยตั้งเป้าให้การดำเนินงานฟื้นฟูป่าใหม่ขยายตัวไปถึง 60 เฮกเตอร์ภายในปี 2031

Comments are closed.

Pin It