Beauty

3 บิวตี้ไอเทม สีลูกฟิก สุดละมุนเอาใจสายเกา

Pinterest LinkedIn Tumblr


3CE กลับมาพร้อมกับแรงบันดาลใจแห่งสีสันจากผลลูกฟิก (FIG) หรือมะเดื่อฝรั่ง มาผสมผสานเกิดเป็นผลลัพธ์ของสีชมพูวอร์มโทนกับ 3CE Fig Edition คอลเลกชั่นเฉดสีพิเศษเอาใจสาวก 3CE ที่ชื่นชอบลุคเมกอัพสวยละมุนดูเป็นธรรมชาติ เบลนด์เฉดสีที่ดูอ่อนเยาว์เข้ากับความสุขุมนุ่มลึกชวนน่าค้นหาประกอบด้วย


3CE Multi Eye Color Palette สี #Rosy Muhly อายพาเลทอาย 9 เฉดสีในตลับเดียวกับโทนสีดอกกุหลาบ เมื่อทาลงบนเปลือกตาแล้วจะมอบสีที่ให้บรรยากาศอ่อนโยนและอบอุ่นอย่างเป็นธรรมชาติอย่าง สีชมพูตระกูลวอร์มโทน จัดมาคู่กับสีส้มอ่อน สีนู้ด สีคอปเปอร์ประกายชิมเมอร์ มีทั้งเนื้อ
Cream Powder อายแชโดว์ที่ให้ความเรียบเนียนราวกับเนื้อครีม
Pure Jelly อายแชโดว์ผงมุกเนื้อวาว
Sheer Matte อายแชโดว์ผงมุกเนื้อแมท
Layerling Glitter อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์เนื้อบางเบาสำหรับใช้เพิ่มมิติของเปลือกตา
Soft Matte อายแชโดว์เนื้อแมทสูตรบางเบา พิกเมนท์สีสวยคมชัด เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ช่วยแต่งแต้มสีสันให้เปลือกตาดูสวยโดดเด่น


จากเสียงตอบรับอันท่วมท้นในกระแส K-Matte Beauty ที่แบรนด์ 3CE ตั้งใจสรรค์สร้างภาพลักษณ์ความงามโฉมใหม่อยู่เรื่อยมา และ หนึ่งในบิวตี้ ไอเท็มชิ้นฮอตที่คงติดโผ Best Seller ขายดีตลอดกาลของ 3CE ก็คงต้องยกให้ 3CE Face Blush บลัชออนปัดแก้มรุ่นดัง ที่ไม่ว่าจะออกเฉดสีไหนก็ได้รับความนิยมที่ดีอย่างต่อเนื่อง เพราะด้วยพิกเมนท์สีชมพู วอร์มโทนที่เข้าได้กับทุกสีผิว ช่วยเติมพวงแก้มให้ดูสวยสุขภาพดีมาในเฉดสีใหม่ที่เตรียมให้คุณได้ตกหลุมรักกับ


#Fig Dive สีชมพูนุ่มลึกให้พวงแก้มสดใสฟุ้งในบรรยากาศที่หอมหวาน


#Let Me Stay สีชมพูอ่อนที่ให้พวงแก้มสดชื่นแลดูอ่อนเยาว์


และสุดท้ายกับ 3CE Hazy Lip Clay ลิขวิด ลิปสติกเนื้อเคลย์ที่มอบสีสันความคมชัดและสัมผัสความแมทขั้นสุดอย่างอ่อนโยนจากนวัตกรรม Hydro Melted Clay ซึ่งผสานเนื้อสัมผัสอันแสนบางเบา นุ่มละมุน อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยเติมเต็มร่องริมฝีปากของสาวๆดูเรียบเนียน น่าหลงใหล และยังเก็บกักความชุ่มชื้นบนเรียวปาก ภายใต้คอนเซปต์ #แมทสนิทสีติดชัด ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มชิ้นฮอตที่เป็นตัวช่วยเบลอสีสันโทนชมพูอมน้ำตาลในแบบสีผลลูกฟิก ไว้ใช้เสริมความโดดเด่นให้กับลุคเมกอัพของสาวๆดูสุขุม น่าค้นหา แต่ทว่าสามารถแมตช์สีสัน ครีเอทลุคเข้ากับ 3CE Face Blush ให้ลุคสวยละมุนดูธรรมชาติ มาในเฉดสีใหม่ที่ให้คุณได้ค้นพบสเน่ห์ชวนหลงใหลอย่าง


#Figgy สีชมพูอมม่วง ที่จะมอบลุคสาวที่ดูสุขุมแต่ก็ยังซ่อนความซุกซนสไตล์ K-Beauty


#Born To Fix สีชมพูอมน้ำตาลที่จะเติมเต็มสเน่ห์น่าหลงใหลสง่างามได้อย่างเป็นธรรมชาติ

Comments are closed.

Pin It