Beauty

3 ไอเทมใหม่ จบทุกปัญหาคนเป็นสิว

Pinterest LinkedIn Tumblr


เบิร์ตส์ บีส์ เคลียร์ แอนด์ บาลานซ์ นิวคอลเลคชั่น ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติแท้ เพื่อการบำรุงผิวระดับพรีเมี่ยมอันดับหนึ่ง ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ ตอบทุกโจทย์สำหรับคนเป็นสิวง่าย เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงและสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ผ่านการทดสอบทางคลินิกว่าช่วยรักษาสิว ลดเลือนรอยด่างดำ ผลัดเซลล์ผิว บำรุงให้ผิวกระจ่างใส เพื่อให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ปรับสมดุลไมโครไบโอมบนผิว ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้รูขุมขนอุดตัน เติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยิ่งขึ้น ลดและป้องกันการเกิดสิวในอนาคต

ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว ปราศจากพาราเบนส์ พาทาเลตส์ ปิโตรเลียมเจลลี่ และสารเคมีอันตรายทุกชนิด เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติอย่างแท้จริง (สังเกตได้จากสัญลักษณ์ที่ผลิตภัณฑ์) จึงมั่นใจได้เลยว่าผิวสวยของคุณจะได้รับการดูแลและปกป้องด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากธรรมชาติอย่างแน่นอน…


Clear & Balanced Breakout Defense Foaming Wash (98.6% Natural origin) ราคา 1,250 บาท

ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวกลับมาแข็งแรง ขจัดทุกปัญหาที่กระตุ้นให้เกิดสิว รวมถึงน้ำมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกที่ทำให้รูขุมขนอุดตัน และจุลินทรีย์ตัวร้ายที่ทำให้ไมโครไบโอม(ระบบนิเวศของผิว)ไม่สมดุล โฟมล้างหน้านี้มีส่วนผสมของ BHA จากธรรมชาติ เพื่อการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และอินนูลินซึ่งเป็นพรีไบโอติกที่เป็นมิตรต่อผิว ช่วยปรับสมดุลไมโครไบโอมบนผิว ช่วยป้องกันผิวจากเชื้อโรค เพื่อลดและป้องกันการเกิดสิว นอกจากนี้สารสกัดจากเปลือกต้นวิลโลว์ที่ประกอบด้วยกรดเบต้าไฮดรอกซีจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ช่วยขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ทำความสะอาดและดูแลผิวของคุณ เพื่อผิวสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ


Clear & Balanced Even Tone Liquid Exfoliant (100% Natural Origin) ราคา 1,250 บาท

โทนเนอร์ชนิดน้ำ มีส่วนผสมของ AHA, PHA และ BHA 10% จากธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว ลดเลือนริ้วรอย ผสานสารต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดจากเปลือกต้นวิลโลว์ ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเพื่อเผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นหลังการใช้เป็นประจำ Burt’s Bees® Even Tone Liquid Exfoliant เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติที่แพทย์ผิวหนังอันดับหนึ่งแนะนำ* โดยสามารถดูได้จากสัญลักษณ์วงกลมสีเขียวบนผลิตภัณฑ์


Clear & Balanced Skin Balancing Gel Cream (99% Natural Origin) ราคา 1,250 บาท

มอยเจอร์ไรเซอร์เจลเนื้อบางเบานี้ ผสมด้วยสควาเลนและอินนูลิน ซึ่งเป็นพรีไบโอติกที่เป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อโปรไบโอติกในผิว ช่วยสร้างสมดุลให้ผิวในแต่ละชั้น เติมความชุ่มชื้นโดยไม่ไปกระตุ้นให้เกิดสิว ชะลอไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย ยับยั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สารสกัดจากบีทรูทมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันความเสื่อมของเซลล์ต่าง ๆ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เนื้อเจลบางเบา ซึมทราบไว ไม่ก่อให้เกิดผิวอุดตัน ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย พร้อมเผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

พบผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เบิร์ตส์ บีส์ ที่จะมารังสรรค์ความงามสู่ผิวพรรณของท่าน ด้วยสูตรความงามที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดแบรนด์หนึ่งได้ที่ สยามพารากอน ชั้น M , เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน แผนกบิวตี้ ฮอลล์ ชั้น 1 และ เซ็นทรัลชิดลม Beauty Galerie ชั้น G หรือแฟนๆ เบิร์ตส์ บีส์ จะแวะมาอัพเดตข้อมูลข่าวสารและช้อปออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/BurtsBeesTH และ www.burtsbees.co.th

Comments are closed.

Pin It