Beauty

จบปัญหาผมแห้งเสีย ผมร่วง ด้วย 3 ไอเทมสูตรอัปเกรด

Pinterest LinkedIn Tumblr


RYO (เรียว) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผมระดับพรีเมียมจากเกาหลี แนะนำ Damage Care & Nourishing ผลิตภัณฑ์สูตรอัปเกรดที่ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมขั้นสูง เพื่อฟื้นบำรุงผมแห้งเสียอย่างล้ำลึก ควบคู่ไปกับการดูแลผมหลุดร่วง


RYO Damage Care & Nourishing ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบวิธีแก้ปัญหาที่ตรงตามเป้าหมายสำหรับทุกปัญหาเส้นผม ได้แก่ เส้นผมเปราะบาง เส้นผมแข็งกระด้าง เส้นผมหยาบกร้าน และเส้นผมพันกันที่เกิดจากการย้อมสีหรือดัดบ่อยครั้ง

นวัตกรรมอันทันสมัย และความใส่ใจด้านการดูแลเส้นผมจากทางแบรนด์ ด้วยประสิทธิภาพที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ ส่วนผสมระดับพรีเมียม และประสบการณ์ด้านกลิ่นหอมที่ไม่มีใครเทียบได้ จึงพัฒนาสู่ผลิตภัณฑ์ที่มีการแก้ปัญหาเส้นผมอย่างตรงจุด พร้อมมอบผลลัพธ์ฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ลดผมหลุดร่วง และช่วยให้เส้นผมของคุณกลับมาเงางามได้อีกครั้ง

ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น 3 ประการที่เพิ่มขึ้น ผลิตภัณฑ์นี้จึงถูกยกระดับประสบการณ์การดูแลเส้นผมขึ้นไปอีกขั้น


1. เพิ่มคุณประโยชน์ในการป้องกันผมหลุดร่วง: บอกลาปัญหาผมหลุดร่วงด้วย RYO Damage Care & Nourishing ได้รับการเพิ่มสารสกัดจากโสมที่พัฒนาโดย Hair Loss Lab ที่มีประวัติยาวนานถึง 40 ปี ส่วนผสมเพื่อชะลอวัยจากโสมระดับพรีเมียมผสานกับคาเฟอีน ที่ได้รับการวิจัยการบรรเทาอาการผมหลุดร่วงโดย MFDS คุณประโยชน์เพื่อต่อต้านผมหลุดร่วงโดยเฉพาะทำให้สูตรอัปเกรดนี้ไม่เพียงแต่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมแห้งเสียเท่านั้น แต่ยังช่วยบรรเทาอาการผมหลุดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้เส้นผมแข็งแรงและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

2. ปรับเปลี่ยนกลิ่น: ดื่มด่ำไปกับกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้(Floral Powdery) อันน่าหลงใหลของ RYO ด้วยกลิ่นหอมอันประณีตของดอกซ่อนกลิ่น ดอกมะลิ ดอกส้มเนโรลี และดอกไม้สีขาวอื่นๆ รับรองว่าจะได้รับประสบการณ์ที่สดชื่น ผ่อนคลายและรู้สึกมีชีวิตชีวาทุกครั้งที่สระผม


3. เทคโนโลยี Triple Collagen จากข้าวโยจู(Yeoju): ด้วยคุณประโยชน์อันทรงพลังของข้าวโยจูและเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์อันก้าวล้ำ ส่วนผสมนี้ช่วยเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ เสริมสร้างเกราะป้องกันหนังศีรษะให้แข็งแรงและเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่เส้นผม


RYO Damage Care & Nourishing Shampoo [ขนาด 480 มล. ราคา 399 บาท]
ผลิตภัณฑ์แชมพูทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากสารเคมีและโดนความร้อนเป็นประจำ ควบคู่กับการลดเส้นผมหลุดร่วง ทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างอ่อนโยน ปราศจากซัลเฟต จึงใช้สระผมได้ทุกวันอย่างไรกังวล ช่วยบำรุงผมแห้ง ชี้ฟู และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม บรรเทาเส้นผมหลุดร่วงระหว่างสางผม ทำให้ผมนุ่มสลวยและเงางาม นอกจากนี้ยังช่วยเสริมโครงสร้างผม ทำให้เส้นผมแข็งแรงและลดการเปราะขาดของเส้นผมในอนาคต


RYO Damage Care & Nourishing Conditioner [ขนาด 480 มล. ราคา 399 บาท]
ผลิตภัณฑ์ครีมนวดบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากสารเคมีและโดนความร้อนเป็นประจำ ควบคู่กับการลดเส้นผมหลุดร่วง โดยเน้นการบำรุงจากภายนอก เพื่อเกล็ดผมชั้นนอก ให้นุ่มลื่น ช่วยฟื้นฟูผมเสียให้นุ่มลื่น และช่วยให้ผมแข็งแรงไม่ขาดง่าย ลดเส้นผมหลุดร่วงและพันกัน พร้อมล็อคความชุ่มชื้นให้ผมอย่างยาวนาน ไม่แห้งกร้าน ไม่ชี้ฟู


RYO Damage Care & Nourishing Treatment [ขนาด 300 มล. ราคา 399 บาท]
ผลิตภัณฑ์ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากสารเคมีและโดนความร้อนเป็นประจำ ควบคู่กับการลดเส้นผมหลุดร่วง เสริมสร้างการเจริญเติบโตของเส้นผม เนื้อครีมมีอนุภาคเล็กส่งเสริมการบำรุงจากภายในอย่างล้ำลึก ตั้งแต่เกล็ดผมไปจนถึงเนื้อผม ออกแบบมาเพื่อซ่อมแซมผมแห้งเสียและหยาบกร้านจากสารเคมี และโดนความร้อนเป็นประจำ เคลือบเส้นผมให้เงางาม มาพร้อมกลิ่นดอกไม้หอมละมุน ติดผมตลอดทั้งวัน

Comments are closed.

Pin It