Beauty

ปากสีสดชัด ฉ่ำวาว ด้วย 2 in 1 ลิควิดลิปสติก

Pinterest LinkedIn Tumblr


กิฟฟารีน แนะนำไอเท็มเด็ด!! “กิฟฟารีน อินโนเวีย แมท แอนด์ ชายนี่ ลิป ดูโอ”(Giffarine Innovia Matte & Shiny Lip Duo) ที่ช่วยเนรมิตริมฝีปากสวย แบบ 2 in 1 ลิควิดลิปสติก 2 เนื้อสัมผัสในหนึ่งเดียว “แมทแน่นติดทน พร้อมกลอสนุ่มฉ่ำวาว” มีให้เลือกถึง 9 เฉดสีสวยพิเศษ ทั้งโทนสีพีช สีส้มสดใส สีส้มอมชมพู สีส้มอิฐ สีแดงเบอร์กันดี สีแดงเนเชอรัล สีชมพูอ่อน สีชมพูพั้นซ์ และสีชมพูสดใส ราคา 290 บาท ที่จะช่วยให้คุณสาวๆ สร้างลุคริมฝีปาก(สวย)หลากหลายได้ตามต้องการ เริ่มสเต็ปแรกด้วยลุคแมทแน่นติดทน ปิดจบด้วยลุคกลอสฉ่ำวาววววว เป็นไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้สำหรับฤดูกาลนี้


ลิปคัลเลอร์ เนื้อแมท เพื่อริมฝีปากสวยแน่นติดทน
ลิปแมทในลิปดูโอมีคุณสมบัติติดทนนาน ไม่เลอะขอบแก้วหรือแมสก์ ด้วยเทคโนโลยี Super Color Lock Film เนื้อลิปจะติดทนนานตลอดวันโดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งกร้าน นอกจากนี้ยังมีเม็ดสีแน่น กลบสีริมฝีปากได้เนียนสนิทด้วยอณูเม็ดสี นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศญี่ปุ่น พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ Natural Nourishing (Oat Oil) นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ที่ช่วยบำรุงและล็อคความชุ่มชื้น

ลิปกลอสใส เพื่อริมฝีปากอวบอิ่ม
ลิปกลอสใสในลิปดูโอจะช่วยเคลือบริมฝีปากให้อิ่มฟูดูมีมิติทันที เหมือนฉีดฟิลเลอร์ และช่วยบล็อกสีลิปแมทให้ติดทนเนื้อกลอสชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ช่วยให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีและน่าสัมผัส ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียกลุ่มพาราเบน


แพ็กเกจและหัวแปรงบอกเลยว่าใช้งานง่าย ลิปดูโอจะมาในแพ็กเกจขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก พร้อมหัวแปรง 2 แบบสำหรับทาลิปแมทและลิปกลอสใส หัวแปรง Sponge Applicator สำหรับลิปแมทช่วยเกลี่ยเนื้อลิปได้เนียนแนบสนิท ส่วนหัวแปรง Brush Applicator สำหรับลิปกลอสใส ช่วยเกลี่ยเนื้อกลอสได้เรียบเนียนไร้ที่ติ ขั้นตอนในการใช้ก็ง่ายมาก เริ่มทาจากด้านลิปแมทก่อน รอให้แห้งสนิท และทาซ้ำด้วยลิปกลอสใสที่อยู่อีกฝั่ง เมื่อลิปสติกทั้ง 2 แบบเซ็ทตัว จะให้สีฉ่ำวาว สวย ติดทนนาน แต่ยังคงความชุ่มชื้น สบายผิว ทาซ้ำได้ตามต้องการ

สำหรับการดูแลริมฝีปากให้สวยสุขภาพดี นอกจากการใช้ลิปดูโอแล้ว การดูแลริมฝีปากให้ชุ่มชื้นและปกป้องจากแสงแดดก็เป็นสิ่งสำคัญ โดยสามารถทำได้ดังนี้
– ทาลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของสารกันแดดเป็นประจำ
– ดื่มน้ำให้เพียงพอเพื่อให้ริมฝีปากชุ่มชื้นจากภายใน
– หลีกเลี่ยงการเลียริมฝีปาก เพราะจะยิ่งทำให้แห้ง
– ผลัดเซลล์ผิวที่ริมฝีปากอย่างอ่อนโยนเป็นประจำด้วยผลิตภัณฑ์สครับริมฝีปาก

Comments are closed.

Pin It