Beauty

น้ำหอมรุ่นพิเศษผลงานล้ำค่าสุดวิจิตรเพื่อต้อนรับ ‘ฤดูใบไม้ผลิ’ ฉลองเทศกาล LILLY OF THE VALLEY

Pinterest LinkedIn Tumblr


ด้วยแรงบันดาลใจจาก “ดอกลิลลี ออฟ เธอะ วัลเลย์” (Lilly of the Valley) หรือ “ดอกไม้นำโชค” สัญลักษณ์แห่งความสุข ความรัก ความเบิกบานใจ และ ความปรารถนาดีของผู้ให้ในวันเริ่มต้น ‘ฤดูใบไม้ผลิ’ ที่ทุกๆ ปีของเดือนพฤษภาคม ชาวฝรั่งเศสจะจัดงานเฉลิมฉลอง “เทศกาลมอบดอกลิลลี่ ออฟ เธอะ วัลเลย์” หนึ่งในประเพณีดั้งเดิมที่เก่าแก่ที่สุดของชาวฝรั่งเศส.. และนับเป็นเวลากว่า 110 ปีที่ Guerlain ได้ร่วมยกย่องความสำคัญของเทศกาลนี้ในฐานะวันแห่งการเริ่มต้นฤดูใบไม้ผลิ ผ่านการสรรค์สร้างผลงานน้ำหอมรุ่นพิเศษ MUGUET MILLÉSIME ที่มีจำนวนจำกัดอันเป็นสุดยอดปรารถนาของเหล่านักสะสมทั่วโลกจากการร่วมงานกันบรรดาศิลปินต่างแขนงผู้ได้รับเชิญให้มาตกแต่งความวิจิตรบรรจงลงบนขวดลายผึ้ง Bee Bottle ในแต่ละปี


ในปีนี้ Guerlain (เกอร์แลง) หนึ่งในแบรนด์ระดับสูงของเครือ LVMH ได้ตอกย้ำพันธกิจที่มุ่งมั่นสืบสานศิลปะหัตถกรรมกับศิลปินชื่อดังระดับโลกหลากหลายสาขา ด้วยการร่วมงานกับ อานน์ โลเปซ (Anne Lopez) ประติมากรหญิงชื่อดังผู้สร้างสรรค์ความงดงามของวงกลีบดอกไม้ทรงกระดิ่งคว่ำผ่านหัตถศิลป์ปูนปั้นประดับทองคำบริสุทธิ์ 22 กะรัต สร้างสรรค์ให้ผลงานรุ่นพิเศษ Muguet Millésime 2024 แต่ละขวดได้กลายเป็นประติมากรรม “นำโชค” เพียงหนึ่งเดียวในโลกและเลอค่ากว่าการเป็นเพียงน้ำหอมเพราะ Muguet ของ Guerlain คือบทสรุปความหมายอันลึกซึ้งของฤดูใบไม้ผลิและวิถีการดำเนินชีวิตแบบฉบับฝรั่งเศสผ่านการผสานศิลปะต่างสาขาโดยอาศัยพรสวรรค์ของสุคนธกรและความประณีตพิถีพิถันทางงานฝีมือของศิลปิน


น้ำหอมเกอร์แลง มิลเลซีม มูเกต์ รุ่นปี 2024 สร้างสรรค์กลิ่นหอมสดชื่นของฤดูใบไม้ผลิด้วยการออกแบบกลิ่นหอมตระกูลดอกไม้ แนวกลิ่นใบไม้เขียวเจือความคมชัดของกุหลาบ จุดประกายจินตนาการถึงกิ่งก้านเขียวขจีประดับมวลดอกไม้กลีบขาวสกาวมุกขนาดจิ๋วทรงกระดิ่งคว่ำที่แกว่งไกวยามสายลมโชยพัด กำจายความสดชื่นกรุ่นอวลละมุนละไมให้ความสดใสไปทั่วบรรยากาศ


สัมผัสและเลือกเป็นเจ้าของน้ำหอมเลอค่า เกอร์แลง เกอร์แลง มิลเลซีม มูเกต์ รุ่นปี 2024 (MUGUET MILLÉSIME 2024 BY ANNE LOPEZ) หนึ่งในจำนวน 4,855 ขวดได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Guerlain Ultimate Store ชั้น M สาขาสยามพารากอน โดย น้ำหอมเกอร์แลง มิลเลซีม มูเกต์ ทุกขวดมีหมายเลขกำกับรุ่นความล้ำค่าให้แก่ผลงานเฉพาะปี ในแต่ละเซ็ตจะมี น้ำหอม มิลเลซีม มูเกต์ 125 มล., ขวดสเปรย์ขนาด 30 มล. พร้อมหัวถ่ายน้ำหอม จำหน่ายในราคาเซ็ตละ 34,590 บาท ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมจากเกอร์แลงได้ทาง Line Official Account @guerlainth

Comments are closed.

Pin It