Beauty

เทคโนโลยีขั้นสูงจาก GUERLAIN ผสานอานุภาพส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติช่วยฟื้นฟูผิว

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพื่อตอบสนองความต้องการในการรับมือกับสภาวะเสื่อมชราทางสภาพผิวอย่างครบถ้วนในทุกมิติ ล่าสุดในปี 2024 นี้ แผนกวิจัย Guerlain ได้ต่อยอดผลการศึกษาวิจัยที่ศึกษาอย่างต่อเนื่องมาตลอด 15 ปีของ BeeLab ศูนย์วิจัยปฏิบัติการหนึ่งเดียวในโลกสู่การพัฒนาคู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอลเลกชัน Abeille Royale อันได้แก่ Double Clarify & Repair Essence และ Clarify and Repair Anti-Dark Spot Cream การผสานประสิทธิภาพเหนือชั้นของวิทยาการต้นแบบที่นำวิทยาการขั้นสูง Dynamic BlackBee Repair Technology ซึ่งมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ “น้ำผึ้งดำ” ระดับตำนานจากเกาะอูแวซองต์, “น้ำนมผึ้ง” และ “น้ำผึ้งคุณภาพเหนือชั้น” จาก 3 แหล่งผลิตบนเกาะที่ปราศจากมลภาวะปนเปื้อนทางสภาพแวดล้อม ได้แก่ น้ำผึ้งจากเกาะคอร์ซิกาของฝรั่งเศส, เกาะอิกาเรียของกรีซ และ เกาะโอลังด์ของฟินแลนด์ เข้ากับ “สูตรปฏิบัติการกระจ่างผิวเข้มข้น” หรือ Brightness-Activating Concentrate ช่วยในการรับมือกระบวนการก่อตัวของเม็ดสีส่วนเกิน ป้องกันการเกิดของเม็ดสีใหม่ในอนาคต โดยอาศัย “น้ำผึ้งขาว” (White Honey) เป็นศูนย์กลางปฏิบัติการ เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการหลอมรวมคู่ส่วนผสมปฏิบัติการชั้นนำจากกระบวนการเวชกรรมความงาม นั่นก็คือ อนุพันธ์สกัดวิตามินซี (Vitamin C Derivatives) และ กรด AHA ที่ช่วยปรับสภาพผิว รับมือกับจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิว


Abeille Royale Double Clarify & Repair Essence ประกอบด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติถึง 93% โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Dynamic BlackBee Repair การผสมผสานน้ำผึ้งที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุง 4 ชนิดเข้ากับนมผึ้งอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเกอร์แลงจับคู่กับสารสกัดที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มความกระจ่างใส อันได้แก่ Vitamin C ช่วยรับมือกับจุดด่างดำ น้ำผึ้งขาว ช่วยฟื้นฟูความขาวกระจ่างใส และ AHA ช่วยปรับสภาพผิว เพียงใช้เป็นประจำในตอนเช้าและตอนกลางคืนบนใบหน้าและลำคอก่อน Advanced Youth Watery Oil เนื้อครีมเจลที่มีความละเอียดระดับ Micro-Gel สีขาวเหลือบมุกจะมอบความสดชื่นสบายผิว ล้ำลึก หลังเขย่าขวดก่อนลูบไล้ ให้สัมผัสบางเบา ซึมซาบอย่างรวดเร็ว นำมาซึ่งสภาพผิวที่ชุ่มชื่น ทอประกายเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล เพื่อรับการฟื้นบำรุง 8 จุดกำเนิดความกระจ่างใสได้ภายใน 8 สัปดาห์


ขณะที่ Abeille Royal Clarify & Repair Anti-Dark Spot Creme คือความสำเร็จในการคิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์ที่แท้จริง ซึ่งผสมผสานความนุ่มนวลของครีมเข้ากับความสดชื่นของเจล ช่วยลดเลือนจุดด่างดำเพื่อผิวอ่อนเยาว์ อุดมด้วยน้ำผึ้งทรงประสิทธิภาพจากเทคโนโลยี Dynamic BlackBee Repair จับคู่กับสารสกัดเข้มข้นที่ช่วยกระตุ้นผิวให้เปล่งปลั่ง ผสมผสานกับ Vitamin C เพื่อลดเลือนจุดด่างดำ และ น้ำผึ้งขาวหรือ WHITE HONEY ที่ได้จากผึ้งสายพันธุ์ Apis Mellifera Bee ผึ้งที่เก็บน้ำหวานเกสรมาจากดอกเกียเว (Kiawe) บนเกาะฮาวาย น้ำผึ้งที่ได้จะมีลักษณะธรรมชาติด้วยสีขาวครีมเหลือบประกายคล้ายไข่มุกหลอมเหลว อุดมด้วยแร่ธาตุทรงคุณค่านานาชนิด อาจกล่าวได้ว่าเป็นน้ำผึ้งหนึ่งเดียวที่มีสารประกอบกลุ่มแร่ธาตุมากมายกว่าน้ำผึ้งทั่วไปอย่างยากจะหาใดเปรียบ ช่วยฟื้นคืนความกระจ่างใสให้ผิว เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์นี้อย่างต่อเนื่อง จุดด่างดำจะลดเลือนลง ผิวเนียนละเอียดขึ้น ริ้วรอยเรียบเนียนขึ้น และผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 93% ผ่านการทดสอบทางคลินิกว่าสามารถแก้ไขปัญหาจุดด่างดำได้ภายใน 8 สัปดาห์


นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่ทีมนักวิทยาศาสตร์ประจำ BeeLab ได้พัฒนานวัตกรรมคู่ขนานมอบผลลัพธ์ของผิวพรรณที่แลดูหมดจด เกลี้ยงเกลา ต้องแสงเป็นประกายกระจ่างใส ประสิทธิภาพของ Abeille Royale Double Clarify & Repair Essence 8 จุดกำเนิดความกระจ่างใส แก้ไขได้ภายใน 8 สัปดาห์ด้วย “สูตรปฏิบัติการกระจ่างใส” หรือ Brightness-activating concentrate ที่มี AHA ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, กระชับ, เรียบเนียน, ริ้วรอย ,ยืดหยุ่น มี Honey Water & White Cloud สูตร Bi-Phase และ 0% แอลกอฮอล์ เขย่าขวดก่อนใช้เพื่อผสมผสานเป็นเอสเซนส์ ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบสัมผัสบางเบา เย็นสดชื่น สบายผิว


สัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์ Abeille Royale Double Clarify & Repair Essence ขนาด 150 มล. ราคา 5,100 บาท และ Abeille Royale Clarify and Repair Cream ขนาด 50 มล. ราคา 7,350 บาท และ Refill ขนาด 50 มล. ราคา 6,250 บาท ได้แล้ววันนี้ ณ เคาท์เตอร์ Guerlain ทุกสาขา

Comments are closed.

Pin It