Beauty

ล็อกผิวเฟรชด้วย La Mer The NEW Moisturizing Fresh Cream

Pinterest LinkedIn Tumblr


La Mer เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของการดูแลผิวอย่างหรูหราด้วย The NEW Moisturizing Fresh Cream มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อสัมผัสบางเบาดุจขนนก เย็นสดชื่น ให้ผิวรู้สึกเฟรชสบาย ซึ่งยังคงเปี่ยมไว้ด้วยอัตลักษณ์หนึ่งเดียวของ La Mer ที่มาพร้อมเทคโนโลยีปลอบประโลมผิว ช่วยมอบความชุ่มชื้นที่บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวมัน ช่วยคงสมดุลความชุ่มชื้น มอบผิวสดชื่นน่าสัมผัส พร้อมรับมือริ้วรอยสัญญาณแห่งวัย ด้วยคุณค่าจากท้องทะเลลึก Miracle Broth™ ผสานเทคโนโลยีทรงพลังการบำรุง Moisture Matrix ที่สร้างสรรค์ Micro Web ทำหน้าที่เสมือนปราการเก็บกักความชุ่มชื้น กระจายสู่ชั้นผิว ให้ผิวสดชื่นสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา


เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวขาดสมดุล ผิวขาดความกระชับและเริ่มมีปัญหาริ้วรอย .. ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย

The NEW Moisturizing Fresh Cream ได้แรงบันดาลใจจากการศึกษาเกี่ยวกับ Exposome ที่เริ่มเป็นที่สนใจ ซึ่งเกิดจากผลรวมของปัจจัยต่างๆ ในการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคลที่ได้รับมาโดยตลอด เช่น อาหาร ไลฟ์สไตล์ และสิ่งแวดล้อม ไปจนถึงความสัมพันธ์ของปัจจัยเหล่านั้นที่มีต่อสุขภาพโดยรวม นอกจากนี้ Exposome ยังคำนึงถึงปัจจัยอื่นๆ ทางชีววิทยาภายในอีกด้วย เช่น การอักเสบเรื้อรังและความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ซึ่งอาจทำลายผิวเมื่อเวลาผ่านไปผิวจึงเกิดการสูญเสียความชุ่มชื้นและเกิดริ้วรอยสัญญาณแห่งวัยที่มองเห็นได้ อย่างไรก็ตาม ผิวของเรามีความชาญฉลาดและสามารถปรับตัวได้ เมื่อเสริมการบำรุงจากส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิวใน The NEW Moisturizing Fresh Cream ที่สามารถเพิ่มศักยภาพในการดูแลผิวให้สดชื่นและดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวาและคงความสมดุลของผิวในเวลาเดียวกัน


The NEW Moisturizing Fresh Cream วางจำหน่ายทั้งหมด 3 ขนาด ได้แก่ 15ml ราคา 4,700 บาท, 30ml ราคา 9,100 บาท และ 60ml ราคา 16,700 บาท

Comments are closed.

Pin It