Beauty

เฉลิมฉลองปีมังกรไม้กับ PANPURI Lunar New Year 2024 ผ่านคอลเล็กชัน PEONY ABSOLUTE

Pinterest LinkedIn Tumblr


เฉลิมฉลองปีมังกรไม้กับ PANPURI Lunar New Year 2024 ผ่านคอลเล็กชัน PEONY ABSOLUTE มอบเป็นของขวัญพร้อมพลังความเข้มแข็งจากภายใน สู่ตัวตนอันแสนอ่อนโยนที่เปล่งประกาย


ตรุษจีนปีนี้ PANPURI ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวแห่งปีมังกรไม้ในคอนเซ็ปต์ Strength in Tenderness ความเข้มแข็งจากภายในที่เปล่งประกายผ่านตัวตนอันแสนอ่อนโยน โดยนำเอาอัตลักษณ์ความแข็งแกร่ง มั่นคง และจิตใจอันเอื้อเฟื้อของมังกรไม้มาตีความร่วมกับ Peony หรือดอกโบตั๋น สัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งและสิริมงคลตามความเชื่อของคนจีน ที่แม้กลีบดอกจะดูบอบบางแต่ซ่อนความเข้มแข็งไว้ภายใน เปรียบเสมือนคอลเล็กชัน PEONY ABSOLUTE จาก ปัญญ์ปุริ ที่ไม่เพียงสะท้อนความหมายอันลึกซึ้ง แต่ยังเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์หอมหวานและพลังความแข็งแรงทั้งกายและใจ


สัมผัสกลิ่นหอมของดอก Peony เคล้าความสดชื่นจาก Red Berry และ Mandarin ผ่านผลิตภัณฑ์ EXTRACT Perfume Oil, Diffuser, Candle, Perfume Sachet, Milk Bath & Body Oil, และ Lip Tint Oil ที่พร้อมให้เลือกสรรเป็นของขวัญให้คุณและคนที่คุณห่วงใยได้ที่ PAÑPURI ทุกสาขา และ panpuri.com


พิเศษสุดในปีนี้ กับบริการสลักอักษรจีนคำมงคล เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์ Candle, Diffuser และ EXTRACT Perfume Oil โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พร้อมรับซองอั่งเปาลายนกยูงไอคอนิกสลักสีทองจำนวน 10 ซอง เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ PANPURI Sensorial Boutique at Central World และ PANPURI Online

Comments are closed.

Pin It