Beauty

เริ่มต้นปีเฉดสีต้องปัง 3CE ชวนสาวนันดาค้นหาเฉดสีที่ใช่

Pinterest LinkedIn Tumblr


3CE (ทรีซีอี) ประเดิมเริ่มต้นปี2024 ด้วยความเปล่งประกายในแบบฉบับสาวนันดามาดใหม่ ของ 4 สาวอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าจากทั้ง 4 ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับแคมเปญเติมพลังความงาม เสริมความมั่นใจภายใต้คอนเซปต์ 3CE COLOUR POWERS MY NEW YEAR นำทีมโดย

เติมพลังความงามแบบสาวคิดบวกด้วยเฉดสี HIPAMINE


เติมพลังคิดบวกด้วยลุคเมกอัพที่ดูมีชีวิตชีวา ตามแบบ ‘มินนี่ ภัณฑิรา’ นักแสดงสาวดาวรุ่งจากประเทศไทย ที่เลือกเติมลุคสวยในแบบฉบับสาวนันดามาดใหม่


ด้วยเฉดสีอันโดดเด่นจากลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์อย่าง 3CE Hazy Lip Clay สี Hipamine สีสันเสริมพลังคิดบวกให้กับสาวมินนี่จากเฉดสีแดงอมส้ม สะท้อนตัวตนความคิดสร้างสรรค์อันมีชีวิตชีวาผ่านลุคเมกอัพที่ดูสดใส


ซึ่งถูกจับคู่เข้ากับตำนานอายแชโดว์ 9 ช่องของแบรนด์อย่าง 3CE Multi Eye Shadow Palette เฉดสี Overtake ที่ใช้แต่งเติมประกายความงามบนเปลือกตาของสาวมินนี่ให้ดูมีมิติน่าค้นหา


ก่อนฟินิชลุคนี้ด้วย 3CE Face Blush เฉดสี Mono Pink บลัชออนปัดแก้มที่ช่วยเติมผิวอมชมพูดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติเท่านี้ก็พร้อมส่งต่อพลังคิดบวกให้ผู้คนรอบข้างได้มีรอยยิ้มกับความสุขที่เราต่างพบเจอไปด้วยกัน

อัพลุคความงามให้สวยอย่างมั่นใจ ด้วยเฉดสี WHIP RED


ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย พลังอันร้อนแรงของสีแดง ยังคงเป็นตัวแทน เฉดสีแห่งความมั่นใจ ที่สาวๆเลือกใช้แต่งเติมให้ลุคเมกอัพดูสวยสะกดทุกสายตา เช่นเดียวกับ ‘Teo Cher Win’ หรือที่ทุกคนรู้จักเธอในนาม ‘Haven’ อินฟลูเอนเซอร์สาวขวัญใจชาว Gen Z จากประเทศสิงคโปร์ตัวแทนความงามของสาวนันดายุคใหม่ ผู้มาพร้อมกับพลังอันมาดมั่น เปี่ยมด้วยความกล้าหาญที่กล้าจะฉีกกฎแบบเดิมๆ 


ด้วยลุคเมกอัพสุดโฉบเฉี่ยวจาก 3CE HAZY LIP CLAY เฉดสี Whip Red ลิควิด ลิปสติกเนื้อเคลย์พิกเมนต์สีแน่นติดทนนาน แต่ให้สัมผัสบางเบา ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ลุคเมกอัพของ Haven ดูสวยสะดุดตาแต่แรกเห็น


เสริมด้วยพาเลทอายแชโดว์ 9 ช่องอย่าง 3CE Multi Eye Shadow Palette เฉดสี Delightful ที่จับคู่โทนสีชมพูอมส้มและน้ำตาลคอปเปอร์ในหลากหลายผิวสัมผัสทั้ง พิกเมนต์แบบเนื้อแมตต์, เติมประกายด้วยกลิตเตอร์ ไปจนถึงไฮไลท์สุดแวววาวในเฉดสีเมทัลลิก ซึ่งเป็นอีกเคล็ดลับของเธอที่ช่วยเพิ่มมิติความงามในสไตล์ Y2K


พร้อมจับคู่กับ 3CE Face Blush เฉดสี Peach Splash ที่เพิ่มลูกเล่นให้ผิวดูสวยบ่มแดดอย่างมีอิสระ สื่อถึงความมั่นใจอย่างเป็นธรรมชาติ

สวยสะกดทุกสายตาด้วยเสน่ห์อันน่าค้นหา กับเฉดสี BRONZE OVERTAKE


สนุกไปกับไอเดียสร้างสรรค์ที่พลุ่งพล่านไปด้วยความทะเยอทยานอันแรงกล้าในแบบฉบับ Lizz Chloe คอนเทนท์ครีเอเตอร์มากฝีมือจากประเทศมาเลเซีย


ด้วยเฉดสีความงามอันเปล่งประกายภายใต้ 3CE Multi Shadow Palette เฉดสี Overtake อายแชโดว์พาเลทโทนสีน้ำตาลอมแดง และโรสโกลด์ ที่เป็นตัวช่วยแต่งเติมพลังความงาม เสริมความมั่นใจด้วยเอเนอร์จี้ของสาวนักคิดที่หยุดตามหาความฝัน


เสริมด้วย 3CE Face Blush เฉดสี Peach Splash บลัชออนสียอดฮิตที่สาว ๆ นิยมใช้เป็นตัวช่วยเนรมิตลุคสวยใส ให้พวงแก้มดูสวยแบบผิวบ่มแดดอย่างเป็นธรรมชาติ


ก่อนจะคอมพลีตลุคนี้ด้วย 3CE HAZY LIP CLAY เฉดสี Butter Beige ที่ช่วยเนรมิตลุคความงามแบบฉบับสาวนันดามาดใหม่ ให้ดูแอคทีฟ พร้อมเปิดรับกับความท้าทายและโอกาสที่เข้ามาให้สาวๆได้ประลองยุทธ์ ลับคมไอเดียกันอย่างไม่หยุดนิ่ง

สวยหวานละมุนอย่างมีออร่า ด้วยเฉดสี MONO PINK


ไปต่อกับ ‘Nguyên Lâm Tháo Tâm’ หรือที่ทุกคนรู้จักเธอในนาม Mia Soya ดาราสาวดาวรุ่งที่มีใบหน้าสวยละมุนจากประเทศเวียดนาม ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งใน นักแสดงหญิงน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในเวลานี้มาร่วมเผยเคล็ด(ไม่)ลับ กับแคมเปญสุดพิเศษในครั้งนี้ผ่านไอเดียเมกอัพลุคสวยหวาน 


ที่หยิบยกแรงบันดาลใจจากเฉดสี Mono Pink หนึ่งในสินค้าขายดีตลอดกาลของ 3CE มาเป็นตัวช่วยเสริมลุคสวยละมุนให้ดูมีออร่าจากภายใน


จับคู่กับ 3CE Multi Eye Shadow Palette เฉดสี Delightful ในโทนสีชมพูอมส้มและน้ำตาลคอปเปอร์ที่เลือกครีเอทลุคสวยให้ดูน่าค้นหาจากประกายกลิตเตอร์สุดวิบวับไปจนถึงไฮไลท์สีเงินและทองสุดแวววาว


ก่อนคอมพลีตลุคสวยหวานให้มีสไตล์ด้วย 3CE Hazy Lip Clay เฉดสี Mauvrawn ลิขวิด ลิปแมตต์สีชมพูแกมนู้ดที่ให้สัมผัสเนื้อเคลย์ พิกเมนต์สีติดแน่นทนนาน จะเลือกทาชัดให้เต็มกรอบปาก หรือ ลองเกลี่ยเนื้อสีให้ดูฟุ้งเบลอชวนฝันตามแบบฉบับสาวนันดา ก็ครีเอทลุคสวยละมุนได้อย่างไม่แพ้กัน

ทั้งหมดนี้ พร้อมนำเสนอผ่านแคมเปญ 3CE COLOUR POWERS MY NEW YEAR ที่เตรียมออนแอร์ในทุกช่องทางโซเชียล มีเดีย ทั้งจากทางแบรนด์และสื่อชั้นนำทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมความพิเศษกับ ป็อบอัพสเปซ ที่เตรียมให้สาวก 3CE ได้ตามไปเช็คอิน เพื่อค้นหาเฉดสีที่ใช่ ต้อนรับปีใหม่ที่เคาน์เตอร์ 3CE สาขา
– BEAUTRIUM Central Ladprao ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2567 –30 มกราคม พ.ศ. 2567
– EVE AND BOY Mega Bangna ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2567 –1 กุมภาพันธ์พ.ศ. 2567

ร่วมด้วยโปรโมชั่นตลอดแคมเปญ เพียงซื้อสินค้า 3CE FULL SET (3CE HAZY LIP CLAY + 3CE MULTI EYE COLOR PALETTE + 3CE FACE BLUSH) รับทันทีส่วนลด 15% และ3CE NEW YEAR POUCH ในวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2567–15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

Comments are closed.

Pin It