Beauty

ฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ชี้ฟู และแตกปลาย ด้วยสารสกัดจากพืชสีแดง

Pinterest LinkedIn Tumblr


RYO (เรียว) ขอแนะนำ Damage Care & Nourishing ผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมขั้นสูง เพื่อดูแลผมเสียที่เกิดจากความร้อน สารเคมี และมลภาวะต่างๆ ทั้งการแก้ปัญหาผมแห้งเสียและแตกปลาย มอบผลลัพธ์ให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่นมือ เสริมสร้างความเงางาม เพิ่มความยืดหยุ่น บำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและหนังศีรษะ


สิ่งที่ทำให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ RYO แตกต่าง คือความมุ่งมั่นที่จะคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างพิถีพิถัน โดยมีสารสกัดอันทรงประสิทธิภาพที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ได้แก่ สิทธิบัตรสำหรับเทคโนโลยีเพื่อเสริมสร้างความเปล่งประกาย และมอบสัมผัสนุ่มลื่นให้เส้นผม สิทธิบัตรสำหรับการฟื้นบำรุงผมแห้งเสียและเสียหายจากการโดนความร้อน สิทธิบัตรสำหรับเทคโนโลยีเพื่อเสริมความแข็งแรงให้แก่เส้นผม สิทธิบัตรสำหรับเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผม และสิทธิบัตรสำหรับเทคโนโลยีเพื่อฟื้นบำรุงเส้นผมโดยเฉพาะ


ผสานร่วมกับสารสกัดหลักจากสมุนไพรธรรมชาติ โดยเน้นส่วนผสมจากพืชสีแดงเป็นหลัก เพื่อฟื้นบำรุงปัญหาหนังศีรษะและเส้นผม อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ได้แก่ น้ำมันคามิเลียหมัก ทับทิม โอมิจาเชอร์รี่คอร์เนเลียน และพิโอนีมอบผลลัพธ์ฟื้นฟูและบำรุงผมแห้งเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยกลิ่นของ RYO Damage Care & Nourishing ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นของดอกกุหลาบและน้ำมันสกัดจากส้ม เป็นกลิ่นหอมอ่อนโยน เปรียบเสมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้นานาชนิด ทำให้เพลิดเพลินขณะใช้ผลิตภัณฑ์

RYO ให้ความสำคัญและทุ่มเทให้กับการวิจัย โดยคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดอย่างพิถีพิถัน ในการเลือกสารสกัด 13 ชนิดจากธรรมชาติ เพื่อฟื้นบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมโดยเฉพาะ ได้แก่ ทับทิม ชาเขียว ขิง พิโอนีน ้ามันอาร์แกน เชอร์รี่คอร์เนเลียน ดอกบัว ดอกลิลลี่ขาว ไซลิทอล โสม ตี้หวางและโอมิจา


ผลิตด้วยสูตรที่ปราศจากส่วนผสมที่รุนแรง 5 ชนิด สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน (การแต่งสีสังเคราะห์มิเนรัลออยล์โพลิอะคริลาไมด์สารกันเสียกลุ่มยูเรีย และไตรเอทาโนลามีน) มีฟองโฟมนุ่มนวล ละมุน และละเอียด โดยมีค่า pH ระดับต่ำ ให้ความอ่อนโยนต่อหนังศีรษะและเส้นผม ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด อีกทั้งยังคงสัมผัสนุ่มลื่นมือหลังจาก การไดร์หรือเป่าผมเป็นระยะเวลานานกว่า 100 นาทีอีกด้วย


RYO Damage Care & Nourishing Shampoo [ขนาด 400 มล. ราคา 399 บาท]


RYO Damage Care & Nourishing Conditioner [ขนาด 400 มล. ราคา 399 บาท]


RYO Damage Care & Nourishing Treatment [ขนาด 180 มล. ราคา 249 บาท]

Comments are closed.

Pin It