Beauty

ต้อนรับปีมังกรด้วย อายแชโดว์พาเล็ตต์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


Charlotte Tilbury ต้อนรับปีนักษัตรมังกรทองด้วยความรุ่งโรจน์และเปล่งประกายกับ Queen of Luck Luxury Palette อายแชโดว์พาเล็ตต์ รุ่นลิมิเต็ด-อิดิชั่น ราคา 2,400 บาท จากคอลเลคชั่น Lunar New Year 2024 ใหม่! เนรมิตเปลือกตาของคุณให้งดงามด้วยเฉดสีนำโชคดั่งแสงจันทร์ เสริมความโชคดีให้แก่ตัวเองต้อนรับปีใหม่และเพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่คุณรัก


ดาร์ลิ่ง ฉันดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ปี 2024 นี้เป็นปีแห่งนักษัตรมังกร! เหล่ามังกรถือเป็นสัญลักษณ์ของความมั่นใจ อำนาจ และความโชคดี อีกทั้งยังถูกขนานนามเอาไว้ว่าเป็นหนึ่งในสัตว์แห่งโชคลาภที่ทรงพลังที่สุดตามปีนักษัตรของจีน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีใหม่นี้ ฉันขอมอบเคล็ดลับความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของ ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ ด้วย Luxury Palette เฉดสีลิมิเต็ด-อิดิชั่น Queen of Luck ใหม่! เพื่อมอบเป็นของขวัญแห่งความโชคดีและความมั่นใจ รวมถึงส่งพลังเวทมนต์แห่งความงามและความเปล่งประกายให้แก่คนที่คุณรักในเทศกาลตรุษจีนนี้! – Charlotte Tilbury


สำหรับ Queen of Luck Luxury Palette นี้จะช่วยแต่งแต้มเปลือกตาของทุกคนให้ดูโดดเด่นและเปล่งประกายด้วยเนื้อสีมุกประกายทองแบบ Duo-Chrome ที่อัดแน่นไปด้วยพิกเมนท์ ซึ่งเฉดสี ‘Enhance’ เมทัลลิกสีทองเหลือบชมพู เกิดจากการพัฒนาของฉันร่วมกับทีมในห้องแลบชั้นนำระดับโลก เพื่อรังสรรค์เฉดสีที่มีฟินนิชชิ่งโกลว์สวยดั่งแสงจันทร์เมื่อส่องกระทบแสงไฟ ซึ่งช่วยเสริมให้ดวงตาดูกลมโต สดใส และน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น

Comments are closed.

Pin It