Beauty

คอลเลคชั่นขายดีประจำฤดูหนาว พร้อมหว่านมนตร์สะกดแห่งการเฉลิมฉลอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


คอลเลคชั่นที่ทุกคนต่างหลงรัก ลัช สโนว์แฟรี่มาแล้ว! กลิ่นหอมหวานของบับเบิ้ลกัมและขนมสายไหมนั้นเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่รู้จักสำหรับ ลัชชี่ มามากกว่า 18 ปี ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ความตื่นเต้นและความสุขของทุกคนในเทศกาลคริสต์มาส ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์ของ ลัช คิดค้นวิธีการใหม่ ๆ เพื่อการผลิต ผลิตภัณฑ์สโนว์ แฟรี่ ในการตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุก ๆ ปี สโนว์ แฟรี่ จึงถูกผลิตขึ้นด้วยมือมามากกว่า 3 ล้านชิ้น ที่โรงงานผลิตของ ลัช สหราชอาณาจักร และกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำหน้าหนาวในที่สุด


กลิ่นที่ผ่อนคลายและหอมหวานนี้ถูกคิดค้นขึ้นโดย แคลร์ คอนสแตนไทน์ (Claire Constantine) ผู้อำนวยการจัดการหน้าร้านระดับสากล (Global Retail Director) ซึ่งเป็นลูกสาวของ ผู้ก่อตั้งและคิดค้นผลิตภัณฑ์ของ ลัช คุณ มาร์ค (Mark Constantine) และ โม คอนสแตนไทน์ (Mo Constantine) ตอนที่เธออายุเพียง 11 ขวบเท่านั้น เพราะจุดเริ่มต้นที่เกิดจากสายไหมของแคลร์กลายเป็นสัญลักษณ์ของความรักและความห่วงใยของคนที่รักในช่วงเทศกาลมาตลอดหลายปี ทำให้ในปี 2565 ทีมงานฝ่ายห่อของขวัญของ ลัช ณ เมือง พูล (Poole) สหราชอาณาจักร ห่อของขวัญที่เป็น สโนว์ แฟรี่ ไปมากกว่า 385,000 ชุดเลยทีเดียว

จากบาธบอมบ์และบั้บเบิลบาร์ สู่มาสก์ริมฝีปาก เจลลี่อาบน้ำ มาในรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนชอบและผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น ยินดีต้อนรับเข้าสู่จักรวาลของ สโนว์ แฟรี่

Comments are closed.

Pin It