Beauty

ครีมรองพื้นใหม่ The Foundation อัพเกรดความเงางามให้ผิวอีกครั้ง

Pinterest LinkedIn Tumblr


SUQQU ที่สุดแห่งความเหนือระดับรองพื้นใหม่ สร้างความภาคภูมิใจในผิวที่แต่งแต้ม ได้ค้นหารูปแบบที่เหมาะกับทุกสภาพผิว พัฒนาสูตรมาอย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะกลับมาอัพเกรดความเงางามให้ผิวอีกครั้ง ด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการแต่งหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ ได้แก่


SUQQU THE FOUNDATION รองพื้นใหม่ที่ให้คุณสัมผัสได้ถึง “การแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบ” ด้วยเนื้อสัมผัสเข้มข้น มีส่วนผสมของออยล์ที่มีความหนืด ปรับสูตรให้มีความสมดุล กระจายตัวได้ดีราวกับละลายแนบสนิทกับผิว ให้การปกปิดได้ดี มอบความเงางามที่เปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลายาวนานตลอดวัน ให้ผิวแลดูเป็นธรรมชาติจาก การที่น้ำมันบนผิวผสมเข้ากับรองพื้นในระดับพอดี เกิดเป็นฟิล์มเคลือบผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น พร้อมส่วนผสมที่เป็นสารสกัดเพิ่มความงาม ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ความสบายผิว มีให้เลือกถึง 24 เฉดสี จำหน่ายในราคา 4,800 บาท


SUQQU THE LOOSE POWDER พาวเดอร์สุดเพอร์เฟคที่ชุ่มชื้นแต่บางเบา ด้วยส่วนผสมของพาวเดอร์ ชนิดกรดอะมิโน ซึ่งให้ความชุ่มชื้น ลื่นเนียน นุ่มนวล ให้สัมผัสเนียนนุ่ม และผิวไม่แห้งแม้ใช้ต่อเนื่อง อีกทั้ง Clearness Veil ควบคุมความขาวที่เป็นลักษณะเฉพาะของพาวเดอร์ ทำให้ผิวดูเงางามกระจ่างใส ด้วยคุณสมบัติ soft focus ช่วยเบลอรูขุมขนและริ้วรอยเล็กๆ ทำให้ผิวดูเรียบเนียน กลมกลืนเข้ากับรองพื้นและน้ำมันบนผิว ทำให้ขั้นตอนสุดท้ายของเบสเมคลงตัว สัมผัสได้ถึงผิวสวยสมบูรณ์แบบ มี 1 สี Misty Pink ขับให้ผิวสว่างขึ้นอย่างธรรมชาติ ด้วยเพิร์ลเนื้อละเอียด ช่วยเพิ่มความสว่างและความสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ จำหน่ายราคา 3,800 บาท

สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU ได้ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลป่าตอง, เซ็นทรัลภูเก็ตฟรอเรสต้า หรือ Central Online https://www.central.co.th/th/suqqu และ MOnline www.monline.com/suqqu  

ติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand

Comments are closed.

Pin It