Beauty

Paris Hilton เปิดตัวน้ำหอม Rush Collection Exclusive 5 กลิ่นที่ Eveandboy

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปารีส ฮิลตัน มีการเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นแรกปี 2004 และในอีก 19 ปี ต่อมานั้นจนปัจจุบัน เธอเองมีน้ำหอมทั้งหมด 29 กลิ่น ซึ่งกระบวนการสร้างสรรค์กลิ่นต่างๆ ทุกรายละเอียด ทุกส่วนผสม รวมถึงชื่อของรุ่นน้ำหอม ล้วนมาจากตัวเธอทั้งสิ้น โดยน้ำหอมของเธอ Paris Hilton Rush Collection ถูกสร้างสรรค์ขึ้นตั้งแต่ปี 2016 จนถึงปัจจุบันรวมทั้งสิ้น 7 กลิ่น ซึ่งวางจำหน่ายในประเทศไทย Exclusive Eveandboy มี 5 กลิ่น ได้แก่ Gold Rush. Rose Rush, Platinum Rush, Ruby rush และ Love Rush


Paris Hilton Gold Rush น้ำหอมกลิ่นแนว Fruity Floral Gourmand ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามและความเย้ายวนใจของไลฟ์ สไตล์ฮอลลีวูดยุคเก่า น้ำหอม Paris Hilton Gold Rush ผสมผสานกลิ่นต่างๆ ได้อย่างลงตัวด้วยการเปิดด้วยกลิ่นซิตรัสที่สดชื่นตามด้วยกลิ่นของดอกไม้นานาชนิด และตามด้วยกลิ่นหอมหวานกับกลิ่นไม้อันแสนอบอุ่น ซึ่งสร้างความรู้สึกปลุกเร้าในความซับซ้อนของผู้หญิงให้กับทุกคนที่สวมใส่ เพื่อพาเธอไปยังสถานที่ที่สวยงามและพบกับความสง่างามเหนือกาลเวลาในทันที
Top Notes: Nectarine, Lemon, Bergamot
Middle Notes: Orchid, Rose Petals, Violet
Base Notes: Praline, Vanilla, Cashmere Wood


Paris Hilton Rosé Rush น้ำหอมกลิ่นแนว Floral Fruity ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวความรักอันแสนหวาน น้ำหอม Paris Hilton Rosé Rushสร้างสรรค์กลิ่นอายของความเป็นผู้หญิงด้วยการผสานกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพันธุ์และเพิ่มเติมด้วยกลีบกุหลาบ พร้อมเนรมิตกลิ่นหอมอันหรูหราของลิ้นจี่ มะละกอ และอำพัน เพื่อการเดินทางสู่ความรักชั่วนิรันดร์
Top Notes: Rose Petals, Litchi, Neroli
Middle Notes: May Rose, Papaya, Peony
Base Notes: White Musk, Amber, Cedar


Paris Hilton Platinum Rush น้ำหอมกลิ่นแนว Fruity Floral ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพลังแห่งความโรแมนติกชั่วนิรันดร์น้ำหอม Paris Hilton Platinum Rush มีกลิ่นหอมสดใสและหรูหราจากการผสมผสานกลิ่นของลูกแพร์เอเชีย แอปเปิ้ลแดงสุก ดอกไม้สีเขียวอันชุ่มฉ่ำและดอกมูเกต์หรือดอกลิลลี่หุบเขา กลิ่นหอมเย้ายวนชวนหลงใหลด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมัสก์แคชเมียร์ และอำพัน
Top Notes: Pear, Mango, Red Apple
Middle Notes: Watery Notes, Magnolia, Green Accord, Lily-of-the-Valley, Floral Notes
Base Notes: Cashmere Musk, Patchouli, Amber


Paris Hilton Ruby Rush น้ำหอมกลิ่นแนว Fruity Floral ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทับทิม (Ruby) ที่ถูกยกย่องว่าเป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จความน่าหลงใหล และความเย้ายวน น้ำหอม Paris Hilton Ruby Rush ถูกสร้างขึ้นเพื่อเพิ่มพลังให้กับผู้สวมใส่ โดยเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่นใจและพลังที่ดึงดูดความสนใจจากผู้คนให้ชื่นชอบและชื่นชม ซึ่งสะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาของ Paris Hilton น้ำหอมได้รับการผสมผสานที่เย้ายวนใจจากเชอร์รี่อันชุ่มฉ่ำ ดอกรักเร่สีแดง และไม้จันทน์ที่พร้อมจะมอบความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับทุกคน
Top Notes: Cherry, Whipped Cream, Hibiscus
Middle Notes: Raspberry Bloom, Dahlia, Water Lily
Base Notes: Vanilla, Musk, Sandalwood


Paris Hilton Love Rush น้ำหอมกลิ่นแนว Floral ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกของความรักที่บริสุทธิ์ น้ำหอม Paris Hilton Love Rush ถูกออกแบบมาเพื่อแบ่งปันให้กับโลกใบนี้กลิ่นหอมดอกไม้ที่สวยงามพร้อมกลิ่นของมะกรูดอิตาลี ดอกการ์ดีเนีย (ดอกพุด) ไม้จันทน์ และกล้วยไม้วานิลลา เพื่อโอบกอดคุณไว้ในมนต์เสน่ห์แห่งความรักนิรันดร์
Top Notes: Bergamot, Apricot, Mandarin Orange
Middle Notes: Gardenia, Tunisian Orange Blossom, Dahlia
Base Notes: Musk, Vanilla Orchid, Sandalwood


ซึ่งน้ำหอมของ ปารีส ฮิลตันนั้น นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท เพรสติก โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ดิสทริบิวเตอร์ธุรกิจน้ำหอมและเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากต่างประเทศ มากกว่า 30 แบรนด์ ซึ่งมีจำหน่าย ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หนึ่งในนั้นคือน้ำหอมคอลเลคชันดังกล่าว โดยในโอกาสพิเศษนี้ทางแบรนด์ Paris Hilton ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ ร่วมกับ EVEANDBOY เพื่อตอกย้ำความเป็น Exclusive เมื่อวันจันทร์ ที่ 11 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ณ Eveandboy สาขาสยาม สแควร์ วัน อาทิ กิจกรรม Lucky Fan ผู้โชคดีมีสิทธิลุ้นเข้าร่วมงานเปิดตัวน้ำหอม พร้อมถ่ายรูปกับเธอได้อย่างใกล้ชิดรวมถึง รับน้ำหอมกลิ่น Ruby Rush พร้อมลายเซนต์สดบนขวดอีกด้วย

น้ำหอม Paris Hilton Rush Collection ทั้ง 5 กลิ่น ขนาด 100ml ราคา 2,730 บาท จัดจำหน่ายเฉพาะที่ Eveandboy ก่อนใคร สามารถหาซื้อได้ที่ EVEANDBOY ทั้ง 18 สาขา หรือเลือกซื้อช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.eveandboy.com, Shopee และ Lazada Official Store

Comments are closed.

Pin It