Beauty

นานาทอง โชว์ความมูเตลูในงานอะเมซิ่ง มูติเวิร์ส เปิดจักรวาลสายบุญ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เครื่องสำอางสายมูแบรนด์ นานาทอง (Nanathong) ได้รับการคัดเลือกจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้จัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากทองคำบริสุทธิ์ นะหน้าทอง และสมุนไพรในงาน “อะเมซิ่ง มูติเวิร์ส เปิดจักรวาลสายบุญ” ที่ลานเซ็นทรัล เวิลด์ สอดคล้องนโยบายเที่ยวสายบุญ มูเตลู ที่ ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. ต้องการให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับวัฒนธรรม ความเชื่อ ความศรัทธาของไทย


เครื่องสำอาง Nanathong แบรนด์เครื่องสำอางค์สายมู เป็นเครื่องสำอางนำร่องรายแรกและรายเดียวที่ได้รับการคัดเลือกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพราะเป็นเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากทองคำบริสุทธิ์ตามหลักความเชื่อ นะหน้าทอง และสมุนไพรไทยที่ได้รวบรวมส่วนผสมจากแหล่งธรรมชาติของประเทศ เช่น เกสรบัวหลวง ว่านนางพญาหน้าขาว ทองพันชั่ง ว่านหางจระเข้ ผ่านพิธีการปลุกเสกจากสถานที่ชื่อดัง ออกมาเป็นสินค้า แป้งฝุ่นผสมทองคำคุมความมันนะหน้าทอง, ครีมกันแดดเกราะเพชร ๗ ชั้น ที่แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติการใช้งานที่เด่น ๗ ประการ, ลิปสติกศาลิกา หรือโรลออนหยุดกลิ่น นะจังงัง เป็นต้น


แป้งสูตรสมุนไพร ผสมทองคำ เพื่อผิวเปล่งประกาย เพิ่มสง่าราศีอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้ยาวนาน เบลอรูขุมขน 


แป้งอัดแข็ง คุมมันมหาเสน่ห์ ผสมทองคำปลุกเสก ว่านหางจระเข้ ทองพันชั่ง และ เกสรบัวหลวง เพื่อผิวสาวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้ยาวนาน เบลอรูขุมขน


แป้งฝุ่น พิงค์โกลด์ เนื้อแป้งอมชมพู เบลอรูขุมขน ผิวดูอมชมพูธรรมชาติ


แป้งฝุ่น ไวท์โกลด์ เนื้อแป้งสีขาว ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ ใช้แล้วผิวกระจ่างใส


นะจังงัง หยุดกลิ่น เติมเสน่ห์เย้ายวนใจ ระงับกลิ่นกาย ฤทธิ์จากสมุนไพรไทยมาช่วยระงับกลิ่นกายตลอดวัน


ลิปศาลิกา สีนู้ด ผสมทองคำเปลว และสมุนไพรไทยหลายชนิด เพื่อช่วยบำรุงริมฝีปาก มีกลิ่นหอมดอกไม้ไทย นอกจากเสริมความมั่นใจให้กับตัวเองแล้ว ยังมีสารช่วยบำรุงริมฝีปาก ที่ไม่ทำให้ปากดำ คงความชุ่มชื่น ช่วยเติมสีให้ริมฝีปากสวย

รายละเอียดเพิ่มเติม www.nanathong.com

Comments are closed.

Pin It